Chủ đề tương tự
Nói thật với điều kiện đường xá hiện nay , oto nên để ở mức giá cao.
vấn đề là phải sự dụng hiệu quả tiền thuế tiền phí của dân đóng để nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông nhất là giao thông công cộng.
Một đất nước sắp có 100 triệu dân mà giao thông công cộng trong các tp lớn gần như bằng 0 là không thể chấp nhận được.
vấn đề là phải sự dụng hiệu quả tiền thuế tiền phí của dân đóng để nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông nhất là giao thông công cộng.
Một đất nước sắp có 100 triệu dân mà giao thông công cộng trong các tp lớn gần như bằng 0 là không thể chấp nhận được.
- việt nam có hơn 52 tỉnh thành. Hiện tại chỉ Ho Chi Minh và Hà Nội quá tải đường xá và kẹt xe.Nói thật với điều kiện đường xá hiện nay , oto nên để ở mức giá cao.
vấn đề là phải sự dụng hiệu quả tiền thuế tiền phí của dân đóng để nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông nhất là giao thông công cộng.
Một đất nước sắp có 100 triệu dân mà giao thông công cộng trong các tp lớn gần như bằng 0 là không thể chấp nhận được.
Hay nói cách khác thì 50 tỉnh thành còn lại nhỏ tí teo với bán kính 5km là đến được tất cả các nơi. Vậy nên đừng đi và không cho đi xe ồ-tô là đúng chủ trương.- việt nam có hơn 52 tỉnh thành. Hiện tại chỉ Ho Chi Minh và Hà Nội quá tải đường xá và kẹt xe.