<span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"]Airbrush trên Can-Am Spyder RT limited ở Sài Gòn[/font]</span> <span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"]Mẫu môtô phân khối lớn Bombardier được những người thợ airbrush Sài thành khoác lên tấm áo hầm hố với hình vẽ về chiến binh rô-bốt.[/font]</span> <span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"]Bombardier (Canada) tạo ra những chiếc Can-Am luôn gây ấn tượng khi lưu thông trên phố bởi kiểu dáng đặc biệt, đi cùng công nghệ dành cho xe hơi. Trong đó Can-Am Spyder RT limited 2011 góc cạnh, khỏe khoắn và đậm chất thể thao. Những người thợ mất 15 ngày để hoàn thành "tác phẩm" từ vẽ, sơn đến phủ keo để tăng độ bền, đẹp.[/font]</span>
<span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"]
Can-Am-Spyder-19.jpg
[/font]</span>
<span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"] [/font]</span> <span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"]Can Am Spyder RT Limited trên đường phố Sài Gòn.[/font]</span> <span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"]Can-Am Spyder RT limited 2011 sử dụng hai bánh trước kích thước 165/65 R14, đầu xe với cản trước hạ thấp, hai hốc gió lớn hai bên khiến chiều rộng phần đầu xe lên tới 1.572 mm. Đèn pha trước với 4 cụm đèn được bố trí trên phần cản và đầu xe, kính chắn gió điểu chỉnh điện.[/font]</span>
<span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"]Động cơ V-Twin DOHC của hãng BRP-Rotax, làm mát bằng dung dịch, 998 phân khối với 4 xi-lanh. Động cơ có công suất 100 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử đa điểm và hộp số 5 cấp. Tay lái nhẹ, trang bị cặp giảm xóc chống rung, lật. Hệ thống thắng đĩa cho cả hai bánh trước và sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.[/font]</span>
<span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"]Những công nghệ đặc trưng khác trên các phiên bản xe 3 bánh của hãng xe Canada có hệ thống cân bằng điện tử VSS, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống trợ lực lái điện tử chủ động…[/font]</span>
<span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"][/font]</span>
<span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"] [style="color: #008000;"][font="book antiqua,palatino"]
Can-Am-Spyder-21.jpg
[/font]</span>
<span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"]
Can-Am-Spyder-20.jpg
[/font]</span>
<span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"]
Can-Am-Spyder-18.jpg
[/font]</span>
[/font][/style]
<span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"][style="color: #008000;"][font="book antiqua,palatino"] [/font]</span> <span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"]Ngoại hình Can Am Spyder RT Limited "hầm hố" hơn với lớp áo khoác mới.[/font]</span> <span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"]
Can-Am-Spyder-17.jpg
[/font]</span> <span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"][/font]</span>
[/font][/style]
<span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"][style="color: #008000;"][font="book antiqua,palatino"]Hình vẽ ấn tượng trên thùng chứa đồ bên hông phía sau.[/font]</span> <span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"]
Can-Am-Spyder-16.jpg
[/font]</span>
<span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"]
Can-Am-Spyder-15.jpg
[/font]</span>
[/font][/style]
<span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"][style="color: #008000;"][font="book antiqua,palatino"][/font]</span> <span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"]Can Am Spyder RT Limited sử dụng bánh xe trước kích thước 165/65 R14.[/font]</span> <span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"]
Can-Am-Spyder-14.jpg
[/font]</span>
[/font][/style]
[[<span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"] [style="color: #008000;"][font="book antiqua,palatino"]
Can-Am-Spyder-13.jpg
[/font]</span>
[/font][/style]
<span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"] [style="color: #008000;"][font="book antiqua,palatino"]
Can-Am-Spyder-12.jpg
[/font]</span> <span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"][/font]</span>
[/font][/style]
<span style=""color: #008000;"">[font="book antiqua,palatino"][style="color: #008000;"][font="book antiqua,palatino"]Can Am Spyder RT Limited có chiều cao yên tính từ mặt đất 770 mm.[/font]</span>[/font][/style]
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
5/4/10
4.083
0
38
XE xịn, biển số mới lấy tháng 3/2012 luôn nhưng vẽ cảm giác nhìn rối rối hay sao áh.
 
Hạng D
5/8/04
1.962
10
38
Kẻ Chợ
Nhìn rối mắt, không đẹp! Mình ko khoái dòng Touring lắm! Nhìn ko bụi đời!
hình như chiếc này trước của Tú "nghiện" con Bác Tuấn "nghiện" ngoài HN.
 
Hạng C
19/5/08
546
212
43
Tuy Hòa
Màu mè quá nhìn chỉ thấy 1 đống vằn vện, mất chất chiếc Can-am
 
Hạng B2
15/9/11
269
30
28
TPHCM
Em thấy vẽ đơn giản chút hay hơn, thấy được chi tiết hầm hố của con 3 bánh dũng mãnh.
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RT Limited nó khác với bản RT thường ở chỗ nào các bác nhỉ ?

Còn đã Can-am 3 bánh thì đi Spyder ( RSS ) cảm giác thích nhất chứ RT thì theo quan điểm của em mua mợ nó Kia Morning mà đi cho lành .
 
Hạng D
5/8/04
1.962
10
38
Kẻ Chợ
đồng quan điểm, mình khoái Spyder vì phủi hơn! 3 bánh mà nhìn nuột nà, lịch sự trông cứ thế nào í :D
duc_redskins nói:
Còn đã Can-am 3 bánh thì đi Spyder ( RSS ) cảm giác thích nhất chứ RT thì theo quan điểm của em mua mợ nó Kia Morning mà đi cho lành .
 
Hạng B2
22/4/07
477
61
28
50
Lâu quá không gặp Vê Ku! 30/4 này có đi đón đoàn đua xe đạp Cúp TH không vậy?