Mấy cái này lại không có chính sách phù hợp. Đi đánh thuế động cơ.
chuẩn luôn anh. Chứ bao giờ nghe Việt Nam, có chính sách vì về các xe nhập hoặc ráp ở Việt NamMấy cái này lại không có chính sách phù hợp. Đi đánh thuế động cơ.
Nhiệm vụ của túi khí là gì ?
Và đâu phải túi khí nhiều là cứu sống sinh mạng của bạn ? là kỹ năng, theo luật, theo nguyên tắc, luật lệ. cách lái xe.
Đứng bao giờ nghĩ là túi khí cứu sống bạn khi bạn lùi trên cao tốc, chạy ngược trên cao tốc, hay sai luật lệ ... hay lủi vào các xe tải cở lớn, lao xuống đèo. Hoàn toàn không ....
Rất có nhiều bác trong OS xe có đầy đủ, xe mới thay đổi thường xuyên, mà chưa bao giờ biết bung túi khí là gì cả ...Em nói thật đó.
Thí dụ bám đít cao tốc ở VN nếu có thắng gấp thì 10 cái ABS, 20 ASR thậm chí 100 cái airbag cũng không cứu được bạn đâu
Và đâu phải túi khí nhiều là cứu sống sinh mạng của bạn ? là kỹ năng, theo luật, theo nguyên tắc, luật lệ. cách lái xe.
Đứng bao giờ nghĩ là túi khí cứu sống bạn khi bạn lùi trên cao tốc, chạy ngược trên cao tốc, hay sai luật lệ ... hay lủi vào các xe tải cở lớn, lao xuống đèo. Hoàn toàn không ....
Rất có nhiều bác trong OS xe có đầy đủ, xe mới thay đổi thường xuyên, mà chưa bao giờ biết bung túi khí là gì cả ...Em nói thật đó.
Thí dụ bám đít cao tốc ở VN nếu có thắng gấp thì 10 cái ABS, 20 ASR thậm chí 100 cái airbag cũng không cứu được bạn đâu
Đúng bác. Nhưng nó là cái an toàn cơ bản. Không thể đánh đồng túi khí nhiều thì an toàn hơn nhưng hiện nhiều xe ở VN giờ chỉ mới 2 túi.Nhiệm vụ của túi khí là gì ?
Và đâu phải túi khí nhiều là cứu sống sinh mạng của bạn ? là kỹ năng, theo luật, theo nguyên tắc, luật lệ. cách lái xe.
Đứng bao giờ nghĩ là túi khí cứu sống bạn khi bạn lùi trên cao tốc, chạy ngược trên cao tốc, hay sai luật lệ ... hay lủi vào các xe tải cở lớn, lao xuống đèo. Hoàn toàn không ....
Rất có nhiều bác trong OS xe có đầy đủ, xe mới thay đổi thường xuyên, mà chưa bao giờ biết bung túi khí là gì cả ...Em nói thật đó.
Thí dụ bám đít cao tốc ở VN nếu có thắng gấp thì 10 cái ABS, 20 ASR thậm chí 100 cái airbag cũng không cứu được bạn đâu
Em thấy camera lùi quan trọng hơn đặc biệt là xe tải nên bắt buộc các hãng trang bị cam lùi trên xe tải
mấy này đáp ứng dễ quá ngân sách đâu mà nộp. Đánh thuế theo dung tích thì chỉ có đi xe căng hải mới né dcMấy cái này lại không có chính sách phù hợp. Đi đánh thuế động cơ.
Bên Ấn Độ, Hệ thống đường giao thông rất hiện đại, kết nối, thông suốt, mạch lạc, rộng lớn, bền vững và an toàn,
nên để đi kèm theo chất lượng cao của hệ thống đường giao thông này là các quy chuẩn cao bắt buộc đối với các phương tiện tham gia giao thông tại Ấn Độ
nên để đi kèm theo chất lượng cao của hệ thống đường giao thông này là các quy chuẩn cao bắt buộc đối với các phương tiện tham gia giao thông tại Ấn Độ
Đồng ý , nhưng nếu kết hợp với thắng khẫn cấp, tức là khi bạn lùi dù có bất cứ chướng ngại vật nào ở phía sau (tru, cột, ngay cả có em bé bò ngang/từng có) mặc dầu bạn giử chân ....ga nó sẽ thắng lại cho bạn , AEB Automated Emergency Braking, ngay cả trên cao tốc, nếu bạn không giử khoảng cách an toàn (so với vận tốc và chân ga thời điểm đó) thì nó sẽ cảnh báo trước , sau đó nó sẽ hú, và nếu bạn không xữ dụng thắng thì lúc đó AEB sẽ tác động cùng với hệ thống ABS, sẽ thắng dùm bạnEm thấy camera lùi quan trọng hơn đặc biệt là xe tải nên bắt buộc các hãng trang bị cam lùi trên xe tải
Nếu như caméra thì,....nhiều khi lùi mà ...vẩn giử chân ga thì vẩn tai nạn như chơi .. và AEB sẽ làm nhiệm vụ dùm bạn (trừ khi bạn disable nó)
Đúng bác. Nhưng nó là cái an toàn cơ bản. Không thể đánh đồng túi khí nhiều thì an toàn hơn nhưng hiện nhiều xe ở VN giờ chỉ mới 2 túi.
Cái cơ bản của em là đúng luật, an toàn, (đoán người, biết ta) thú thật ..chính em trên 30 năm cầm lái nhưng chưa biết túi khí bung ra sao nè bác,...Nhưng tạm thời chưa biết
Chỉnh sửa cuối: