RE: An toàn của Captiva
sao lại không bảo hành bình nhĩ, các hãng khác có vậy không? nếu trả lời như vậy em cãm thấy không ỗn các bác nhĩ?
sao lại không bảo hành bình nhĩ, các hãng khác có vậy không? nếu trả lời như vậy em cãm thấy không ỗn các bác nhĩ?
RE: An toàn của Captiva
Vậy là hội Cap đỡ mất công test airbagTrích đoạn: vdtducthuan
tuy nhiên, em cạp đó đã bung luôn 2 cái Air bags ra....
RE: An toàn của Captiva
hehehe, nếu bác muốn xem thế nào, cứ việc tới GM Bình Dương. thấy cái xe đó liềnl. bung 2 túi luôn. nhưng chỗ kèn và dashboard bên tài bật ra luôn... hic tội nghiệp em nó. mới đc động phòng.. đã xảy ra chuyện
hehehe, nếu bác muốn xem thế nào, cứ việc tới GM Bình Dương. thấy cái xe đó liềnl. bung 2 túi luôn. nhưng chỗ kèn và dashboard bên tài bật ra luôn... hic tội nghiệp em nó. mới đc động phòng.. đã xảy ra chuyện
RE: An toàn của Captiva
May quá... May quá... Cắt ESP nhưng không cắt túi khí Người tiêu dùng VN vẫn tin tưởng vào độ an tòan của CapTrích đoạn: vdtducthuan
ngoài ra, ở GM Bình Dương hôm nay, em thấy 1 con Cap mới tinh, chưa kịp tháo nilog mà đụng 1 bên phía đối diện bên tài. móp đầu, lòi ruột, bánh xe thụng về phía sau., rất tiếc là không có máy ảnh nên không chụp lại cho các bác xem. tuy nhiên, em cạp đó đã bung luôn 2 cái Air bags ra.... hehhe, cái này thì. đủ chứng tỏ, là đồ an toàn này họat động tốt. tài xế chủ xe do xỉn, mất ý chí, ủi vào xe đang đậu trong lề. hông và đít của cap ko sau, chỉ trầy kính hậu bên tài phụ và móp toàn bộ dàn khung phía đó mà thôi. tíêc quá, tiếc quá
RE: An toàn của Captiva
Hôm trước em vào Đông Đô Thành thấy 4 em Cap, có cả LTZ luôn đang nằm viện, em bể đầu, em sứt đuôi. Vì lý do tế nhị nên không đăng hình lên được
Hôm trước em vào Đông Đô Thành thấy 4 em Cap, có cả LTZ luôn đang nằm viện, em bể đầu, em sứt đuôi. Vì lý do tế nhị nên không đăng hình lên được
RE: An toàn của Captiva
em CAP nó hun chổ đường nào dzậy bác vdtducthuan ? sao k nghe gì hết??[8|][8|][8|]
em CAP nó hun chổ đường nào dzậy bác vdtducthuan ? sao k nghe gì hết??[8|][8|][8|]
RE: An toàn của Captiva
chả biết nữa, thấy nó nằm ở GM Bình Dương. đáng thương đáng thương
chả biết nữa, thấy nó nằm ở GM Bình Dương. đáng thương đáng thương
RE: An toàn của Captiva
tỷ lệ Cap. bị tai nạn nhẹ hơi nhiều hơn các xe khác mặc dù Cap. chưa tràn ngập đường phố (nhận xét chủ quan, chịu khó đi dạo các Service Center) điều này không thể quy là do những người lái Cap là tay mơ hoặc tay lái yếu được. không biết tỷ lệ Cap bị tai nạn có gián tiếp hay trực tiếp liên quan gì đến cái lổi "cái kẹp thắng" hối xưa hay không. vì ủy ban an toàn giao thông quốc gia VN không giám sát được sự an toàn của phương tiện lưu thông trên lãnh thổ, không có số liệu thống kê và bình luận về tai nạn của từng nhà sản xuất xe nên người tiêu dùng phải tự quan sát thôi. còn cái bình điện của Cap như vậy là ngon rồi. xe Mercedes bảy chục nghìn đô mà còn phải xài bình nước kìa (để lâu khô nước vừa tốn tiền đi sạc lại vừa mắc công) Cap có Bình ắc quy khô như vậy là tốt rồi còn gì, lại còn thiết kế dể lấy nữa chứ. không phải là người khéo tay đố mà gở được cái bình của Mer ra để đi sạc được, mệt còn hơn thay lọc nhớt Vespa
tỷ lệ Cap. bị tai nạn nhẹ hơi nhiều hơn các xe khác mặc dù Cap. chưa tràn ngập đường phố (nhận xét chủ quan, chịu khó đi dạo các Service Center) điều này không thể quy là do những người lái Cap là tay mơ hoặc tay lái yếu được. không biết tỷ lệ Cap bị tai nạn có gián tiếp hay trực tiếp liên quan gì đến cái lổi "cái kẹp thắng" hối xưa hay không. vì ủy ban an toàn giao thông quốc gia VN không giám sát được sự an toàn của phương tiện lưu thông trên lãnh thổ, không có số liệu thống kê và bình luận về tai nạn của từng nhà sản xuất xe nên người tiêu dùng phải tự quan sát thôi. còn cái bình điện của Cap như vậy là ngon rồi. xe Mercedes bảy chục nghìn đô mà còn phải xài bình nước kìa (để lâu khô nước vừa tốn tiền đi sạc lại vừa mắc công) Cap có Bình ắc quy khô như vậy là tốt rồi còn gì, lại còn thiết kế dể lấy nữa chứ. không phải là người khéo tay đố mà gở được cái bình của Mer ra để đi sạc được, mệt còn hơn thay lọc nhớt Vespa