Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Đúng rồi đó bác. Khoảng tầm thế này là chuẩn đó, quan trong do yếu tố chân người đạp nữa. hihigaucoi nói:"Nghe các bác nói tầm 8l/đường trường, 10 lít/đường phố mà"
=> đúng rồi đó, xe mình đời 2011, cũng chạy tầm đó thôi, do mình chạy vòng tua máy thấp, nhấp nhả chân ga, kềm vòng tua máy chừng 1400-1600 thôi. Lâu lâu cần vượt thì đạp lên 2000-2200.
lohubu nói:Đúng rồi đó bác. Khoảng tầm thế này là chuẩn đó, quan trong do yếu tố chân người đạp nữa. hihigaucoi nói:"Nghe các bác nói tầm 8l/đường trường, 10 lít/đường phố mà"
=> đúng rồi đó, xe mình đời 2011, cũng chạy tầm đó thôi, do mình chạy vòng tua máy thấp, nhấp nhả chân ga, kềm vòng tua máy chừng 1400-1600 thôi. Lâu lâu cần vượt thì đạp lên 2000-2200.
toanvs nói:@ bác Hule: <span style=""color: #ff0000;"">xe máy dầu </span>bao giờ cũng<span style=""color: #ff0000;""> tiết kiệm xăng</span> hơn xe máy xăng do cấu tạo của động cơ. trước đây mình đi xe máy dầu 2.0 chỉ tốn khoảng 5-6l/100km đường trường thôi bác à. nhưng đi xe máy dầu ồn hơn, ít hư vặt và khi hư... thì sửa đã đời luôn.
hoangvietmw nói:toanvs nói:@ bác Hule: <span style=""color: #ff0000;"">xe máy dầu </span>bao giờ cũng<span style=""color: #ff0000;""> tiết kiệm xăng</span> hơn xe máy xăng do cấu tạo của động cơ. trước đây mình đi xe máy dầu 2.0 chỉ tốn khoảng 5-6l/100km đường trường thôi bác à. nhưng đi xe máy dầu ồn hơn, ít hư vặt và khi hư... thì sửa đã đời luôn.