con DS5 này 1 trong những con xe sạch và tiết kiệm nhiên liệu nhất , tiếc là citroen VN chưa mang về , khoang lái sang trọng như máy bay thương gia ..
con này là DS5 , trên phân khúc của scirocco và DS3 , chiều dài xe khoảng 4,6 mét nhưng trục cơ sở khá lớn nên băng sau ngồi thoải mái, dòng này là dòng flagship của hãng citroen nên tập trung công nghệ và sự sang trọng tối đa, động cơ cao cấp nhất là loại hybrid diesel, em xem video triễn lãm ở chau âu và thượng hải thì con này được đánh giá là 1 trong nhựng xe thiết kế đẹp mắt và sang trọng nhất của nghành công nghiệp oto pháp , chắc ko có về VN vì dân VN ko biết gỉ về citroen heritage , riêng em thì thấy đây là 1 chiếc xe chuẩn mực dành cho đô thị , không chê vào đâu được .
Re:Ảnh đẹp xe Citroen & máy bay ConCorde
check new Peugeot 508, DS5 giống SUV, ko thể là chuẩn mực của thiết kế xe hơi khi sedan là phổ biến nhất
canadabuon nói:con này là DS5 , trên phân khúc của scirocco và DS3 , chiều dài xe khoảng 4,6 mét nhưng trục cơ sở khá lớn nên băng sau ngồi thoải mái, dòng này là dòng flagship của hãng citroen nên tập trung công nghệ và sự sang trọng tối đa, động cơ cao cấp nhất là loại hybrid diesel, em xem video triễn lãm ở chau âu và thượng hải thì con này được đánh giá là 1 trong nhựng xe thiết kế đẹp mắt và sang trọng nhất của nghành công nghiệp oto pháp , chắc ko có về VN vì dân VN ko biết gỉ về citroen heritage , riêng em thì thấy đây là 1 chiếc xe chuẩn mực dành cho đô thị , không chê vào đâu được .
check new Peugeot 508, DS5 giống SUV, ko thể là chuẩn mực của thiết kế xe hơi khi sedan là phổ biến nhất
Re:Ảnh đẹp xe Citroen & máy bay ConCorde
hehe , 508 là thuộc dòng luxury mid size sedan , nên nó có mục đích sử dụng khác , em đánh giá con DS5 này cao hơn 508 vì lý do như sau"
về branding thì citroen và peugeot chung tập đoàn nhưng brand của citroen cao hơn , bác để ý thì vật liệu sử dụng cho nội thất citroen DS5 cao cấp hơn 508 như kiểu lexus với toyota
technology thì dòng fully loaded của DS5 dùng công nghệ mới nhất của PSA là công nghệ hybrid diesel ( hybrid4 ) kết hợp giữa động cơ điện và diesel dẫn động 4 bánh chủ động, trong khi 508 dòng cao nhất là GT chỉ dùng động cơ turbo diesel
cuối năm nay 508 mới ra mắt chiếc 508RXH dùng công nghệ hybrid4 như citroen DS5 nhưng có hoàn toàn ko thuộc phân khúc và cùng line với loại 508 sedan , vì 508 RXH là sport wagon lai với crossover và sản xuất hạn chế ( limited edition )
DS5 thì lai giữa crossover và sportwagon cho nên xe pháp không so sánh phân khúc như các loại xe khác do phong cách và tư duy thiết kế riêng biệt .
nếu so thì DS5 không so được với sản phẩm nào trong các hãng xe tại châu âu , chỉ có 508RXH là ngang ngửa về công nghệ thôi .
hehe , 508 là thuộc dòng luxury mid size sedan , nên nó có mục đích sử dụng khác , em đánh giá con DS5 này cao hơn 508 vì lý do như sau"
về branding thì citroen và peugeot chung tập đoàn nhưng brand của citroen cao hơn , bác để ý thì vật liệu sử dụng cho nội thất citroen DS5 cao cấp hơn 508 như kiểu lexus với toyota
technology thì dòng fully loaded của DS5 dùng công nghệ mới nhất của PSA là công nghệ hybrid diesel ( hybrid4 ) kết hợp giữa động cơ điện và diesel dẫn động 4 bánh chủ động, trong khi 508 dòng cao nhất là GT chỉ dùng động cơ turbo diesel
cuối năm nay 508 mới ra mắt chiếc 508RXH dùng công nghệ hybrid4 như citroen DS5 nhưng có hoàn toàn ko thuộc phân khúc và cùng line với loại 508 sedan , vì 508 RXH là sport wagon lai với crossover và sản xuất hạn chế ( limited edition )
DS5 thì lai giữa crossover và sportwagon cho nên xe pháp không so sánh phân khúc như các loại xe khác do phong cách và tư duy thiết kế riêng biệt .
nếu so thì DS5 không so được với sản phẩm nào trong các hãng xe tại châu âu , chỉ có 508RXH là ngang ngửa về công nghệ thôi .