Tập Lái
2/4/10
16
0
0
Em đang chạy GL 450 nhưng khi chạy khoảng 60 70 km/h nhưng khi muốn tăng tốc, mình đạp chân ga 3,4 cm thì thấy không có tác dụng phải đạp sâu hơn mới cảm giác được tiếng máy gầm lên. KHi đậu 1 chỗ mình đạp chân ga thì thấy ga với máy không khớp. Máy chậm hơn khoảng 2, 3 giây.
Còn chạy trong thành phố thả chân thắng xe chạy rat chậm và gặp chút vận cản nhỏ xce co thể đứng yên không lăn bánh. Cho hỏi xe vậy bình thường hay có vấn đề gi không. Mong anh em trao đổi chút kinh nghiệm cho em.
 
Hạng B2
23/5/10
413
6
18
34
langbat nói:
Em đang chạy GL 450 nhưng khi chạy khoảng 60 70 km/h nhưng khi muốn tăng tốc, mình đạp chân ga 3,4 cm thì thấy không có tác dụng phải đạp sâu hơn mới cảm giác được tiếng máy gầm lên. KHi đậu 1 chỗ mình đạp chân ga thì thấy ga với máy không khớp. Máy chậm hơn khoảng 2, 3 giây.
Còn chạy trong thành phố thả chân thắng xe chạy rat chậm và gặp chút vận cản nhỏ xce co thể đứng yên không lăn bánh. Cho hỏi xe vậy bình thường hay có vấn đề gi không. Mong anh em trao đổi chút kinh nghiệm cho em.

Lexus GX470 khi kích hoạt chế độ 2nd start thì di chuyển chậm và yếu hơn. Có thể con GL của bác đang kích hoạt chế độ 2nd start (em không chắc vì em ko biết GL có chế độ này ko)
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
lúc trước mình chạy con bm 750 LI mình củng vừa đổi qua dòng mer hiện đang xài con S63 AMG mình củng thấy như vậy . Khi vào số và buông chân thắng và không đạp ga thì nó không bò từ từ như con bm phải đạp chút ga thì nó mới lăn bánh và khi cán 1 cục đá nhỏ thôi nó củng không tự chạy qua được , mình củng tham khảo ý kiến một số người thì củng có hiện tượng như vậy và nói so giữa bm và mer thì mer thiết kế thiên về cho giới nử nên cái gì củng phải từ từ không hùng hổ như bm, còn khi đang chạy tốc độ gặp chướng ngại vật phải thắng lại thì có hiện tượng dư ga, ga trả về không phù hợp với tốc độ thực tế. Còn xe của bác muốn tăng ga mà phải đạp 3-4cm mới có tác dụng thì chắc phải đi check lại thôi
 
Hạng C
11/1/09
863
8
18
Các dòng xe thể thao hoặc xe mạnh thì khi vào số, nhả phanh xe vẫn ko chạy đâu ợ. Kiểu gì cũng phải có tí ga mới chạy.
 
Tập Lái
2/4/10
16
0
0
Cám ơn bác. Xe em không co chiếc độ đó. Vì nhân viên kĩ thuật nói với em " nếu xe mà có lỗi gì thi Hệ thống cảnh báo sẽ báo cho mình biết" nhưng em cảm thấy nó không ổn với cái chân ga lắm. Nó về số cũng hơi chậm.
 
Tập Lái
2/4/10
16
0
0
Car Banana nói:
Các dòng xe thể thao hoặc xe mạnh thì khi vào số, nhả phanh xe vẫn ko chạy đâu ợ. Kiểu gì cũng phải có tí ga mới chạy.

Cám ơn bác, Nhưng trước đây em chạy cái Accord, chỉ cần thả phanh nó đã lăn cũng khá nhanh.
 
Tập Lái
2/4/10
16
0
0
tungthep nói:
lúc trước mình chạy con bm 750 LI mình củng vừa đổi qua dòng mer hiện đang xài con S63 AMG mình củng thấy như vậy . Khi vào số và buông chân thắng và không đạp ga thì nó không bò từ từ như con bm phải đạp chút ga thì nó mới lăn bánh và khi cán 1 cục đá nhỏ thôi nó củng không tự chạy qua được , mình củng tham khảo ý kiến một số người thì củng có hiện tượng như vậy và nói so giữa bm và mer thì mer thiết kế thiên về cho giới nử nên cái gì củng phải từ từ không hùng hổ như bm, còn khi đang chạy tốc độ gặp chướng ngại vật phải thắng lại thì có hiện tượng dư ga, ga trả về không phù hợp với tốc độ thực tế. Còn xe của bác muốn tăng ga mà phải đạp 3-4cm mới có tác dụng thì chắc phải đi check lại thôi

Cảm ơn các bác, em để ý khi đứng 1 chỗ mình nhối ga thì nó chậm lên theo chân ga khoảng 1,2 s. Cón đạp ít thì nó hầu như không tác dụng với máy hoặc rất ít. Vậy em có cần đi check không?
 
Hạng B2
13/9/10
143
0
0
tungthep nói:
lúc trước mình chạy con bm 750 LI mình củng vừa đổi qua dòng mer hiện đang xài con S63 AMG mình củng thấy như vậy . Khi vào số và buông chân thắng và không đạp ga thì nó không bò từ từ như con bm phải đạp chút ga thì nó mới lăn bánh và khi cán 1 cục đá nhỏ thôi nó củng không tự chạy qua được , mình củng tham khảo ý kiến một số người thì củng có hiện tượng như vậy và nói so giữa bm và mer thì mer thiết kế thiên về cho giới nử nên cái gì củng phải từ từ không hùng hổ như bm, còn khi đang chạy tốc độ gặp chướng ngại vật phải thắng lại thì có hiện tượng dư ga, ga trả về không phù hợp với tốc độ thực tế. Còn xe của bác muốn tăng ga mà phải đạp 3-4cm mới có tác dụng thì chắc phải đi check lại thôi

có chắc là Mer thiết kế thiên về phụ nữ không bác,thiết kế 1 chiếc xe sang trọng cho toàn doanh nhân lãnh đạo đi mà lại có xu hướng thiên về phụ nữ à,điều này em cũng đã tưng nghe nhưng nó chỉ phù hợp với môt vài dòng xe thôi chứ còn bác nhân định thế này em thấy tủi thân cho mấy bác hội Mer quá,nhất là mấy bác đang chạy GLK:D