Chiếc trong hình là của Chevrolet mà bác, hình như Silverado 2021.Nhìn có vẻ thấp hơn F150
View attachment 2569838
nhớ một thời hyundai cũng thiết kế ngôn ngữ điêu khắc dòng chảy, sao đó chảy đi đâu luôn ko rõĐẹp, nhưng ko có hình bóng của toy luôn
Dạo này a toy thay đổi ghê gớm
Xàm vừa thôi anhớ một thời hyundai cũng thiết kế ngôn ngữ điêu khắc dòng chảy, sao đó chảy đi đâu luôn ko rõ
Ko có thiết kế nào dùng mãi được
T đang nói con này vì so với các xe khác trong dòng sản phẩm của Toy ko có nét thiết kế chung nào. Đậm chất cơ bắp của mỹ hơn
Còn a bắt 1 chiếc xe 2020 vẫn phải dùng điêu khắc dòng chảy của 2009 thì a thật khôi hài
BMW đó a,, Roll Roye , Aston mờ tin nữa và mấy hãng nữa quên tên rồiXàm vừa thôi a
Ko có thiết kế nào dùng mãi được
T đang nói con này vì so với các xe khác trong dòng sản phẩm của Toy ko có nét thiết kế chung nào. Đậm chất cơ bắp của mỹ hơn
Còn a bắt 1 chiếc xe 2020 vẫn phải dùng điêu khắc dòng chảy của 2009 thì a thật khôi hài
Thiết kế nhận diện sản phẩm nó khác với thiết kế bảo tồn theo thời gianBMW đó a,, Roll Roye , Aston mờ tin nữa và mấy hãng nữa quên tên rồi
View attachment 2570008View attachment 2570009
Thiết kế nhận diện sản phẩm ở đây vd như: calang con suốt của toy, mũi hổ của kia...
Còn thiết kế bảo tồn theo thời gian thì chỉ có mấy hãng xe sang họ làm như porsche, rollroyce, Range Rover... Mà lượng khách hàng của mấy hãng xe sang là ko lớn, và phần nhiều dựa vào các Fan
Còn các hãng xe bình dân mức độ cạnh tranh cao hơn, họ cần các thiết kế đột phá mới mẻ.
Nên a bỏ cái kiểu móc máy đi.
Thiết kế điêu khắc dòng chảy đã đem lại thành công cực kỳ lớn cho hyundai. A có thích hay ko điều đó ko quan trọng
cũng một cách nói khác khi đã đánh mất tâm hồn,, cơ bản là bản chất bị lai căng nên chống chếThiết kế nhận diện sản phẩm nó khác với thiết kế bảo tồn theo thời gian
Thiết kế nhận diện sản phẩm ở đây vd như: calang con suốt của toy, mũi hổ của kia...
Còn thiết kế bảo tồn theo thời gian thì chỉ có mấy hãng xe sang họ làm như porsche, rollroyce, Range Rover... Mà lượng khách hàng của mấy hãng xe sang là ko lớn, và phần nhiều dựa vào các Fan
Còn các hãng xe bình dân mức độ cạnh tranh cao hơn, họ cần các thiết kế đột phá mới mẻ.
Nên a bỏ cái kiểu móc máy đi.
Thiết kế điêu khắc dòng chảy đã đem lại thành công cực kỳ lớn cho hyundai. A có thích hay ko điều đó ko quan trọng