Ford đã bước chân vào phân khúc xe điện đầy tiềm năng trong tương lai với Mustang Mach-E hoàn toàn mới vừa được ra mắt. Tại Mỹ, Mustang Mach-E có giá bán khởi điểm từ 43.000 USD, hãy cùng xem bộ ảnh thực tế của Mustang Mach-E.
Ford Mustang Mach-E đi kèm với 02 tùy chọn gói pin lithium-ion: bao gồm: Standard Range và Extended Range
Mustang Mach-E là mẫu crossover chạy hoàn toàn bằng điện mới của hãng xe Mỹ, nó mượn cái tên ‘’Mustang’’ của dòng xe cơ bắp mang tính biểu tượng của thương hiệu. Mustang Mach-E là một bột bước đi mới của hãng xe Mỹ trong nổ lực điện khí hóa các dòng xe trong tương lai gần. Ford Mustang Mach-E đi kèm với 02 tùy chọn gói pin lithium-ion: bao gồm: Standard Range và Extended Range, trong đó bản tiêu chuẩn sử dụng pin 288 cell dung lượng 288,7 kWh truyền công suất đến động cơ điện ở trục sau.
Tại Mỹ, Ford Mustang Mach-E có tổng cộng nhiều phiên bản bao gồm: Tiêu Chuẩn, California Route 1, Premium, First Edition và cao nhất là GT Performance. Trong đó, ở phiên bản hàng đầu - Mustang Mach-E GT Performance có công suất lên đến 459 mã lực và mô-men xoắn cực đại 830Nm, sức mạnh đủ để đẩy chiếc crossover EV tăng tốc từ 0 – 96 km/ trong 3,5 giây. Ở phiên bản hàng đầu, Mustang Mach-E có phạm vi di chuyển lên đến 300 dặm (482 km) chỉ trong 1 lần sạc.
Mustang Mach-E có phạm vi di chuyển lên đến 300 dặm (482 km) chỉ trong 1 lần sạc.
Các phiên bản Ford Mustang Mach-E
RWD 255 Hp + 414Nm
AWD 255 Hp + 565Nm
RWD 282 Hp + 414Nm
AWD 332 Hp + 565Nm
AWD 459 Hp + 829Nm
Điều thú vị là Ford Mustang Mach-E không thể tắt hệ thống kiểm soát lực kéo (traction control) như xe thể thao Mustang thông thường, ít nhất là tại thời điểm này, tất nhiên Ford cũng lườn trước được rằng các chủ nhân của Mustang Mach-E sẽ không đưa nó vào trường đua để chạy Track!
Hàng ghế phía sau được thiết kế rộng rãi (phù hợp với vóc dáng của người Mỹ)
Chuyển số thông qua núm xoay
Tương tự Tesla, Ford đã thiết kế nội thất cho Mustang Mach-E tập trung vào sự đơn giản, thực dụng. Trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình cảm ứng lớn 15,5 inch đặt dọc tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC mới nhất của Ford, đồng thời hiển thị các thông tin trong gói an toàn Ford Co-Pilot 360 2.0 được trang bị sẵn Mustang Mach-E. Ngoài ra, Mustang Mach-E còn sử dụng màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số 10,2 inch riêng biệt thay vì dùng duy nhất màn hình như Tesla Model 3.