Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ

Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam có trang bị đáng giá là gói an toàn Honda SENSING tiêu chuẩn trên cả 3 phiên bản. Thiết kế của xe chỉ thay đổi nhẹ và thêm một vài tiện nghi. Mời các bác cùng xme ảnh thực tế của CR-V 2020.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ

Điểm mới trong thiết kế của tất cả phiên bản Honda CR-V 2020 phần đầu xe được tinh chỉnh lại, sơn đen bóng cụm lưới tản nhiệt có tích hợp thanh viền crôm phía trên. Cản trước cũng được thiết kế với khe hút gió lớn góc cạnh hơn, thêm viền chrome trải dài.​

Ở hai phiên bản cao cấp (L và G), xe giữ nguyên đèn pha và đèn sương mù full-LED, trong khi các phiên bản E Tiêu Chuẩn sử dụng đèn pha bi-halogen. Đèn sương mù và đèn hậu LED là trang bị Tiêu Chuẩn trên cả 3 phiên bản.​

Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ
Cản trước thiết kế mới tích hợp đèn sương mù LED
Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ
Đèn hậu giữ nguyên thiết kế cũ, ở phía sau xe hầu như không có nhiều thay đổi lớn
Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ

Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ

Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ
Chụp ốp ống xả mới​

Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ
Mâm 18 inch thiết kế mới​

Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ
Tổng thể thiết kế nội thất CR-V không có thay đổi lớn
Cả 3 phiên bản CR-V 2020 sở hữu đồng hồ hỗ trợ lái Digital kỹ thuật số, trang trí ốp vân gỗ trên 2 phiên bản G và L cao cấp. Nội thất ghế bọc Da màu đen (trên bản E tiêu chuẩn màu kem), ghế lái chỉnh điện 8 hướng + bơm hơi 4 hướng là trang bị Tiêu Chuẩn.​

Hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch và 8 loa trên hai phiên bản G và L, trong khi bản E dùng màn hình 5 inch và 4 loa. Cửa sổ trời và Sạc điện thoại không dây chỉ có trên phiên bản L cao cấp nhất.​

Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ

Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ


Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ
Sạc điện thoại - trang bị mới chỉ có trên phiên bản L cao cấp nhất
Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ

Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ

Radar của hệ thống an toàn Honda SENSING​

Honda CR-V 2020 là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trong phân khúc CUV tầm giá 1 tỷ trang bị Tiêu Chuẩn gói an toàn và hỗ trợ lái hiện đại hiện nay. Cụ thể nâng cấp đáng giá của Honda CR-V 2020 chính là gói trang bị an toàn Honda SENSING được trang bị Tiêu Chuẩn trên cả 3 phiên bản:
  • Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS): Cảnh báo người lái khi phát hiện vật cản phía trước. Ngoài ra, trong trường hợp người lái không thể tránh khỏi va chạm, hệ thống sẽ tự động phanh để giảm thiểu thiệt hại.

  • Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB): Trong điều kiện lái xe vào ban đêm, hệ thống tự động chuyển đổi giữa đèn chiếu gần và đèn chiếu xa tùy thuộc vào tình trạng giao thông.

  • Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF): Hỗ trợ duy trì khoảng cách với phương tiện phía trước khi lái xe trên đường cao tốc. Hệ thống sẽ tự động tăng tốc và giảm tốc.

  • Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM): Cảnh báo và hỗ trợ người lái đi đúng làn đường khi hệ thống phát hiện xe di chuyển quá gần hoặc đè lên vạch kẻ phân cách các làn đường.

  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS): Hỗ trợ đánh lái để giữ cho xe luôn đi ở giữa làn đường, đồng thời hiển thị cảnh báo trong trường hợp xe đi chệch khỏi làn đường.
Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ

Trang bị an toàn & hỗ trợ lái của CR-V 2020 không thua kém bất kỳ đối thủ nào
Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ


Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ

Bên cạnh đó, Honda CR-V 2020 còn được trang bị Camera quan sát làn đường (Honda LaneWatch) giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương phía hành khách.​

Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ


Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ


Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ


Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ

Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ

Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ

Honda CR-V 2020 tại thị trường Việt Nam vẫn sử dụng động cơ như trước, loại 4cyl dung tích 1.5L tăng áp cho công suất tối đa 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 240Nm đạt được tại dải vòng tua 2.000 – 5.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT).​

Tại Việt Nam, Honda CR-V 2020 sẽ tiếp tục cung cấp duy nhất một lựa chọn hệ dẫn động cầu trước (FWD), và không có phiên bản dẫn động bốn bánh (AWD) như nhiều thị trường khác.​

Ảnh thực tế Honda CR-V 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam: tập trung an toàn, thiết kế thay đổi nhẹ


Với giá bán từ 998 – 1,1 tỷ đồng, bên cạnh nhiều trang bị an toàn hỗ trợ lái là trang bị tiêu chuẩn, đây sẽ là “bàn đạp” giúp Honda CR-V 2020 duy trí vị thế là một trong những mẫu CUV 5/5+2 chỗ bán chạy hàng đầu phân khúc tại thị trường Việt.​
 

Attachments

Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
Bản thấp nhất giá niêm yết đã tỷ bạc rồi mà nhìn trang bị thấy chán quá, bị cắt thảm thương.
 
Hạng B2
21/11/14
306
216
43
42
Bản thấp nhất giá niêm yết đã tỷ bạc rồi mà nhìn trang bị thấy chán quá, bị cắt thảm thương.
Tất nhiên là đưa thằng quá tệ và thằng tốt đứng cạnh nhau rồi người tiêu dùng so sánh rồi cố thêm tí chọn bản full rồi tự khen mình là thằng thông minh và có tiền chơi bản full nhưng đâu biết rằng chọn cửa nào thì gà cũng đã vào chuồng anh bạn tôi yêu vnđ
 
  • Haha
Reactions: Marcng
Hạng B2
24/3/19
232
366
66
Hanoi
Lạ cái là lắp ráp trong nước mà giá ko cạnh tranh chút nào !

Mấy cái gạch đầu dòng trong gói Honda Sensing khá đắt tiền đấy ạ. Cho nên tuy lắp ráp trong nước nhưng giá không rẻ hơn vì hãng cũng bù lại những options này. Như bên Mazda giữa có và không có cái I-activesense (bản chất cũng như nhau) chênh nhau khoảng 6~70tr theo giá niêm yết bác ạ.