Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.734
18.664
113
Lâm Đồng
Dù được phát triển dựa trên mẫu bán tải D-Max nhưng Isuzu Mu-X không còn dấu vết gì của một dòng xe "thương mại" mà ra dáng doanh nhân và hiện đại hơn. Thiết kế của xe trông vẫn vô cùng bắt mắt dưới ánh đèn thực tế.

Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ


Tại Thái Lan, Isuzu Mu-X 2021 được bán ra tổng cộng 7 phiên bản với 2 lựa chọn động cơ dầu 1.9L và 3.0L tăng áp với giá bán từ 1.109.000 - 1.579.000 bath (824 -1,174 tỷ đồng). Đây là thị trường đầu tiên được giới thiệu Mu-X thế hệ mới. Vì Thái Lan là nơi đặt nhà máy sản xuất xe SUV và bán tải lớn của hãng Isuzu, xuất khẩu nhiều thị trường khác trong đó bao gồm khu vực Đông Nam Á và Úc. Đây cũng là thị trường mà nhiều mẫu xe Isuzu, trong đó có dòng xe bán tải D-Max rất được ưa chuộng.

Khác với nhiều dự đoán trước đó rằng Mu-X thế hệ mới sẽ được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế của D-Max thế hệ mới, Mu-X thế hệ chia sẻ một số nét thiết kế với dòng bán tải D-Max nhưng lại không quá giống mẫu bán tải. Mẫu SUV chỉ giống một vài chi tiết như cửa trước, nắp ca-pô và chắn bùn trước, cũng như chia sẻ nhiều bộ phận như đèn pha hay cụm lưới tản nhiệt.

Xe sử dụng đèn pha bi-LED mới tích hợp đèn LED ban ngày, trong khi đèn sương mù và đèn hậu LED. Cụm lưới tản nhiệt được lồng ghép khéo léo vào cụm đèn pha và cản trước. Hông xe có dàn mâm 20 inch thiết kế mới với thông số lốp (265/50 R20). Kính chắn gió IR Cut, có bộ lọc tia hồng ngoại và UV-A / UV-B tương tự D-Max 2021.

Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ


Thế hệ mới của dòng xe Mu-X sử dụng chung khung gầm mới của bán tải D-Max. Isuzu Mu-X 2021 sở hữu kích thước (DxRxC) lần lượt: 4.850 x 1.870 x 1.875 mm. Đi cùng với chiều dài cơ sở 2.855 mm. Khoảng sáng gầm đạt mức 235 mm. Việc chuyển đổi sang sử dụng khung gầm mới cho phép Mu-X mới tăng 25mm về chiều dài tổng thể, trong khi chiều dài cơ sở tăng thêm 10mm.

Nhờ đó bộ khung mới mà không gian nội thất cũng hứa hẹn được cải thiện tốt hơn. Isuzu cung cấp 2 màu nội thất gồm Nâu và Đen, ghế lái và ghế hàng khách chỉnh điện lần lượt 8 và 4 hướng.

Phiên bản hàng đầu Mu-X 2021 thế hệ mới sở hữu màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình hiển thị thông tin lái xe MID màu 4.2 inch. Nâng cấp vô lăng 3 chấu thiết kế hiện đại hơn, đồng thời tích hợp thêm lẫy chuyển số. Nâng cấp phanh tay điện tử + AH, núm xoay chuyển cầu...

Xe cũng sở hữu hàng loạt công nghệ an toàn như: ABS, EBD, BA, ESC, TCS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo va chạm trước, đèn pha tự động, ga tự động, phanh sau va chạm, camera lùi, 6 túi khí ...


Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ

Isuzu Mu-X thế hệ mới vẫn duy trì sử dụng động cơ dầu 1.9L và 3.0L tương tự thế hệ cũ:
  • Động cơ dầu 1.9 VGS Turbo: dung tích 1.9 L (1.898 cc), 4cyl thẳng hàng, 16 van, cam đôi phun nhiên liệu trực tiếp DOHC Commonrail, tăng áp turbo VGS, giải nhiệt khí nạp Intercooler, cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở tốc độ 1.800 - 2.600 vòng/phút. Sử dụng hộp số tay 6 cấp / hộp số tự động 6 cấp.
  • Động cơ dầu 3.0 VGS Turbo: dung tích 3.0 lít (2.999 cc), 4cyl thẳng hàng, 16 van, cam đôi phun nhiên liệu trực tiếp DOHC Commonrail, tăng áp turbo VGS, giải nhiệt khí nạp Intercooler, cho công suất tối đa 190 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.600 - 2.600 vòng/phút. Sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Động cơ có thêm tính năng Dừng/Khởi động nhanh chóng (ISS Idling Start / Stop) giúp giảm lượng tiêu hao nhiên liệu.
Tuy nhiên các động cơ này đã được nâng cấp, tỉnh chỉnh lại. Đặc biệt là động cơ 3.0L (mã 4JJ3-TCX) đã được thực hiện nhiều nâng cấp bao gồm buồng đốt được định hình lại, sử dụng kim phun áp suất cao hơn, trán lớp phủ carbon trên các chân piston, tinh chỉnh lại tăng áp,… Nhờ đó, so với máy dầu 3.0L cũ, máy dầu 3.0L mới của Isuzu đã tăng công suất thêm 12,8 mã lực và 70 Nm so với động cơ 4JJ1-TCX cũ. Để cải thiện sự phân bổ trọng lượng, động cơ đã được Isuzu di chuyển một chút về phía sau trục trước.


Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 vừa ra mắt: Trẻ trung và đầy công nghệ
 
Hạng B2
1/10/16
166
372
63
41
Nhìn cũng đc. Xe cũng bền. Nhưng dàn nhựa ko sơn bóng nên nhìn nó lỡm sao sao ý. Chưa có độ tinh tế như mitsu hay hyundai. Giá đẹp thì cũng chiếm đc ít thị phần.
 
Hạng D
11/2/11
1.350
2.500
143
www.falkentire.com
Bữa đi grab gặp thằng nó đón bằng chiếc Mu X này.

Ngồi ghế phụ nghe rõ tiếng máy và cảm nhận rung khi nổ không tải luôn. Nói thiệt còn tệ hơn chiếc xe tải kia K165.
 
Hạng F
12/10/16
7.636
6.534
113
Ngoại thất quá bắt mắt như dòng xe sang chảnh ấy, con này về Vn giữ nguyên giá thì sẽ 1 cơ số khách hàng ập vào
 
  • Like
Reactions: nghitong
Hạng C
22/4/12
839
668
108
cái đuôi ẻo lả quá,nội thất nhìn đẹp từ hồi Dmax mới ra rồi,ghét nhất mấy xe Nhật cứ để mấy nút chờ trống trơn,nhìn nó nản kèo!
 
Hạng B2
27/7/07
258
307
63
Cái đuôi có hơi hướng Lexus rồi. Đợt này MUX đẹp. Giá tốt nữa là có chuyện lớn ngay.