Chủ đề tương tự
Không khí nở ra khi nóng(ma sát khi chạy) nhé bác, nên 2 con số đều đúng ở 2 trạng thái.
Nhiệt độ tăng do ma sát với mặt đường, bơm nitrogen sẽ không còn nóng lốp nữa.
Nitrogen còn được lâu sụt áp nữa.Nhiệt độ tăng do ma sát với mặt đường, bơm nitrogen sẽ không còn nóng lốp nữa.
Mà không biết mấy vỏ xe run flat có bơm được khí này không.
Không khí nở ra làm ấp suất lốp tăng ,do lúc chạy trên đường lốp xe ma sát với mặt đường
Không biết có nên bơm áp cao cao một chút không, như xe trên áp 2.3 bơm lên 2.8.Không khí nở ra làm ấp suất lốp tăng ,do lúc chạy trên đường lốp xe ma sát với mặt đường
Hồi đó ở cửa xe ghi áp 2.4-2.6 mình toàn bơm 2.8 đến 3.
Chạy thấy cứng xe thấy hay hay.
tuỳ vào tải trọng, số người thường xuyên đi trên xe để bác bơm nhiều hay ít. Cũng không nên bơm căng quá, do khi đi ma sát nóng lên sẽ làm giãn nở tăng thêm áp suất lên, đi gằn xóc, ảnh hưởng tới độ êm ái, ảnh hưởng tới giàn gầm. Đi non quá thì lốp dễ nứt, nặng xe, hao xăng, lái không tốt.Không biết có nên bơm áp cao cao một chút không, như xe trên áp 2.3 bơm lên 2.8.
Hồi đó ở cửa xe ghi áp 2.4-2.6 mình toàn bơm 2.8 đến 3.
Chạy thấy cứng xe thấy hay hay.