19 tỉ cho 2 cái cửa 2 cái ghế.
Bán giá cao chỉ vì ít sản xuất, chứ chẳng có gì hay.
Aston Rapide sedan đáng mua hơn hẳn
Bán giá cao chỉ vì ít sản xuất, chứ chẳng có gì hay.
Aston Rapide sedan đáng mua hơn hẳn
Chỉnh sửa cuối:
DB12 2 cửa 4 ghế19 tỉ cho 2 cái cửa 2 cái ghế.
Bán giá cao chỉ vì ít sản xuất, chứ chẳng có gì hay.
Aston DB9 sedan đáng mua hơn hẳn
DB9 cũng 2 cửa 4 ghế
sedan là Rapide (chiếc Lagonda thôi ko tính vì đặc thù quá)
nếu anh nghĩ giá cao chỉ vì ít sản xuất thì... hóa ra anh cũng chẳng biết mấy về Aston Martin
thấy anh cũng giao lưu trên diễn đàn quá chừng mà sao kiến thức về xe hổng quá, vô CNL chơi đi anh, mình share trong đó thôi
Sorry em nhầm Aston Rapide mới đúng.DB12 2 cửa 4 ghế
DB9 cũng 2 cửa 4 ghế
sedan là Rapide (chiếc Lagonda thôi ko tính vì đặc thù quá)
nếu anh nghĩ giá cao chỉ vì ít sản xuất thì... hóa ra anh cũng chẳng biết mấy về Aston Martin
thấy anh cũng giao lưu trên diễn đàn quá chừng mà sao kiến thức về xe hổng quá, vô CNL chơi đi anh, mình share trong đó thôi
Anh làm công nghiệp đây.
Không phải công nghiệp nặng như oto nhưng tất cả luôn cùng bản chất.
Hổng cái gì mà hổng hả em?
Em mới là hổng hiểu gì về công nghiệp nên bị nhà sản xuất dắt mũi thì có.
Chả có cái lí do gì cả, đơn giản là xe này sản xuất ít nên để nuôi dây chuyền ráp nó thì phải đẩy giá lên khủng, cũng như kiểu Mer SLS hay Porsche 911 này kia thôi.
Chứ còn kỹ thuật chả có cái gì hơn mấy xe khác, tất cả cùng 1 lò, cùng mở cùng cụp cầu dao nhà máy với mấy xe khác.
Xe cộ hơn giá nhau chủ yếu ở công suất máy, máy lớn hơn thì giá nhỉnh hơn.
Nhưng không có chuyện máy lớn gấp đôi thì giá xe gấp đôi.
Còn sườn xe chỉ có 1 loại hãng xe nó làm rồi sản xuất tương ứng cho từng dòng xe. Xe nhỏ hơn còn đỡ tốn kém hơn về nguyên vật liệu nữa chứ đâu ra giá thành cao gấp đôi.
Những người nghèo cả đời chỉ biết thấy tiền cao hơn là nghĩ hàng tốt hơn tương ứng, nên cả đời phá sản vì nuôi bọn đó.
Xe DB12 bán giá cao gấp đôi gấp 3 các xe dòng khác trong cùng hãng, trong khi giá thành nó có khi bằng hoặc còn ít hơn mấy xe khác.
Vì đơn giản là nó bán cho người đam mê DB12 và họ chịu đau đớn mua xe này với giá gấp nhiều lần mức hợp lý để mà giữ cho nó vẫn được nhà máy sản xuất.
Lạ gì ngành công nghiệp Anh, chế toàn sản phẩm như người ta mà hay tưởng tượng ra quý tộc với cả cái gì đó cao siêu.
Xe Anh như Land Rover đi chả có gì hơn xe Đức hay ngay cả Pháp hồi đó.
Nổ cho lắm để chém giá.
Hãng Rolls Royce cũng Anh đấy, vừa bán vừa nổ cho lắm rồi phá sản sau Đức nó mua lại, rồi giờ xe Rolls luôn mang nét BMW.
Chỉnh sửa cuối:
Ko đúng đâu a ơiSorry em nhầm Aston Rapide mới đúng.
Anh làm công nghiệp đây.
Không phải công nghiệp nặng như oto nhưng tất cả luôn cùng bản chất.
Hổng cái gì mà hổng hả em?
Em mới là hổng hiểu gì về công nghiệp nên bị nhà sản xuất dắt mũi thì có.
Chả có cái lí do gì cả, đơn giản là xe này sản xuất ít nên để nuôi dây chuyền ráp nó thì phải đẩy giá lên khủng, cũng như kiểu Mer SLS hay Porsche 911 này kia thôi.
Chứ còn kỹ thuật chả có cái gì hơn mấy xe khác, tất cả cùng 1 lò, cùng mở cùng cụp cầu dao nhà máy với mấy xe khác.
Xe cộ hơn giá nhau chủ yếu ở công suất máy, máy lớn hơn thì giá nhỉnh hơn.
Nhưng không có chuyện máy lớn gấp đôi thì giá xe gấp đôi.
Còn sườn xe chỉ có 1 loại hãng xe nó làm rồi sản xuất tương ứng cho từng dòng xe. Xe nhỏ hơn còn đỡ tốn kém hơn về nguyên vật liệu nữa chứ đâu ra giá thành cao gấp đôi.
Những người nghèo cả đời chỉ biết thấy tiền cao hơn là nghĩ hàng tốt hơn tương ứng, nên cả đời phá sản vì nuôi bọn đó.
Xe DB12 bán giá cao gấp đôi gấp 3 các xe dòng khác trong cùng hãng, trong khi giá thành nó có khi bằng hoặc còn ít hơn mấy xe khác.
Vì đơn giản là nó bán cho người đam mê DB12 và họ chịu đau đớn mua xe này với giá gấp nhiều lần mức hợp lý để mà giữ cho nó vẫn được nhà máy sản xuất.
Lạ gì ngành công nghiệp Anh, chế toàn sản phẩm như người ta mà hay tưởng tượng ra quý tộc với cả cái gì đó cao siêu.
Xe Anh như Land Rover đi chả có gì hơn xe Đức hay ngay cả Pháp hồi đó.
Nổ cho lắm để chém giá.
Hãng Rolls Royce cũng Anh đấy, vừa bán vừa nổ cho lắm rồi phá sản sau Đức nó mua lại, rồi giờ xe Rolls luôn mang nét BMW.
má...Sorry em nhầm Aston Rapide mới đúng.
Anh làm công nghiệp đây.
Không phải công nghiệp nặng như oto nhưng tất cả luôn cùng bản chất.
Hổng cái gì mà hổng hả em?
Em mới là hổng hiểu gì về công nghiệp nên bị nhà sản xuất dắt mũi thì có.
Chả có cái lí do gì cả, đơn giản là xe này sản xuất ít nên để nuôi dây chuyền ráp nó thì phải đẩy giá lên khủng, cũng như kiểu Mer SLS hay Porsche 911 này kia thôi.
Chứ còn kỹ thuật chả có cái gì hơn mấy xe khác, tất cả cùng 1 lò, cùng mở cùng cụp cầu dao nhà máy với mấy xe khác.
Xe cộ hơn giá nhau chủ yếu ở công suất máy, máy lớn hơn thì giá nhỉnh hơn.
Nhưng không có chuyện máy lớn gấp đôi thì giá xe gấp đôi.
Còn sườn xe chỉ có 1 loại hãng xe nó làm rồi sản xuất tương ứng cho từng dòng xe. Xe nhỏ hơn còn đỡ tốn kém hơn về nguyên vật liệu nữa chứ đâu ra giá thành cao gấp đôi.
Những người nghèo cả đời chỉ biết thấy tiền cao hơn là nghĩ hàng tốt hơn tương ứng, nên cả đời phá sản vì nuôi bọn đó.
Xe DB12 bán giá cao gấp đôi gấp 3 các xe dòng khác trong cùng hãng, trong khi giá thành nó có khi bằng hoặc còn ít hơn mấy xe khác.
Vì đơn giản là nó bán cho người đam mê DB12 và họ chịu đau đớn mua xe này với giá gấp nhiều lần mức hợp lý để mà giữ cho nó vẫn được nhà máy sản xuất.
Lạ gì ngành công nghiệp Anh, chế toàn sản phẩm như người ta mà hay tưởng tượng ra quý tộc với cả cái gì đó cao siêu.
Xe Anh như Land Rover đi chả có gì hơn xe Đức hay ngay cả Pháp hồi đó.
Nổ cho lắm để chém giá.
Hãng Rolls Royce cũng Anh đấy, vừa bán vừa nổ cho lắm rồi phá sản sau Đức nó mua lại, rồi giờ xe Rolls luôn mang nét BMW.
ô kê anh
xe Aston Martin của mình đây
xe này chung khung gầm, chung lò với xe nào anh?
CNL vẫn mở cửa đón chào nhe anh
Đến nổi cục máy cũng phải lấy của Mercedes cơ mà.Sorry em nhầm Aston Rapide mới đúng.
Anh làm công nghiệp đây.
Không phải công nghiệp nặng như oto nhưng tất cả luôn cùng bản chất.
Hổng cái gì mà hổng hả em?
Em mới là hổng hiểu gì về công nghiệp nên bị nhà sản xuất dắt mũi thì có.
Chả có cái lí do gì cả, đơn giản là xe này sản xuất ít nên để nuôi dây chuyền ráp nó thì phải đẩy giá lên khủng, cũng như kiểu Mer SLS hay Porsche 911 này kia thôi.
Chứ còn kỹ thuật chả có cái gì hơn mấy xe khác, tất cả cùng 1 lò, cùng mở cùng cụp cầu dao nhà máy với mấy xe khác.
Xe cộ hơn giá nhau chủ yếu ở công suất máy, máy lớn hơn thì giá nhỉnh hơn.
Nhưng không có chuyện máy lớn gấp đôi thì giá xe gấp đôi.
Còn sườn xe chỉ có 1 loại hãng xe nó làm rồi sản xuất tương ứng cho từng dòng xe. Xe nhỏ hơn còn đỡ tốn kém hơn về nguyên vật liệu nữa chứ đâu ra giá thành cao gấp đôi.
Những người nghèo cả đời chỉ biết thấy tiền cao hơn là nghĩ hàng tốt hơn tương ứng, nên cả đời phá sản vì nuôi bọn đó.
Xe DB12 bán giá cao gấp đôi gấp 3 các xe dòng khác trong cùng hãng, trong khi giá thành nó có khi bằng hoặc còn ít hơn mấy xe khác.
Vì đơn giản là nó bán cho người đam mê DB12 và họ chịu đau đớn mua xe này với giá gấp nhiều lần mức hợp lý để mà giữ cho nó vẫn được nhà máy sản xuất.
Lạ gì ngành công nghiệp Anh, chế toàn sản phẩm như người ta mà hay tưởng tượng ra quý tộc với cả cái gì đó cao siêu.
Xe Anh như Land Rover đi chả có gì hơn xe Đức hay ngay cả Pháp hồi đó.
Nổ cho lắm để chém giá.
Hãng Rolls Royce cũng Anh đấy, vừa bán vừa nổ cho lắm rồi phá sản sau Đức nó mua lại, rồi giờ xe Rolls luôn mang nét BMW.