Tập Lái
29/4/09
8
0
0
Thông số kỹ thuật và options các cụ đọc ở dưới nhé......Không diễn tả được bằng lời nữa rồi, các cụ xem ảnh vậy nhé
đầu tiên là chính diện em nó
56761241892108.JPG

71961241891085.jpg

Nhìn dữ dằn quá nhỉ
Đầu rồi thì phải đến đít chứ
25001241892160.JPG

20301241891092.jpg

Hông em nó đây ạ
58611241891943.JPG

93051241891126.jpg

Nội thất
41901241891490.JPG

32361241891313.JPG

65641241891097.jpg

72141241891464.JPG

64951241891439.JPG

Cửa nóc
30571241891120.jpg

Ảnh thì còn nhiều mà em lười up lên, mời các cụ (b)(b)(b)(b)

1 ít thông tin của em nó :
Audi A5 Coupe’ FSI 195 KW (265 PS) multitronic
Động cơ : 3,2l . Hộp số Multitronic biến thiên vô cấp
Màu trắng, nội thất màu kem ( be ) pha đen rất trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm.
Ghế thể thao
Options :
Hệ thống sưởi/ thông gió chỉnh bằng điều khiển từ xa
Hệ thống định vị toàn cầu với DVD có cả MMI
Vành đúc hợp kim nhôm 8,5J ×19
5 chấu, kiểu chữ Y,
Lốp 255/35 R 19
Hệ thống kết nối điện thoại không dây, điều chỉnh ở chỗ tựa tay
Ghế trước chỉnh điện
Hệ thống đèn
Xem TV/Radio kĩ thuật số và TV/Radio thường
Trang bị riêng biệt của quattro GmbH
Audi hold assist
Audi exclusive line (quattro GmbH)
Mở máy bằng mã số
Trang trí của đặc biệt Audi
Lốp dự phòng, Tiết kiệm chỗ
Điều khiển tăng tốc
Ốc vít của lốp chống trộm
v...v
Trong thế giới của Audi, A5 không đơn giản là một chiếc coupe hoàn toàn mới, mà nó được gọi là một "chiếc grand tourer hiện đại". Grand tourer, hay Gran Turismo trong tiếng Italy và thường được viết tắt GT, là thuật ngữ để chỉ mẫu xe hiệu năng cao dành cho các chuyến đi dài. Với định nghĩa này, bất cứ chiếc xe nào khác cũng có thể được gọi như thế nhưng kiểu thân xe coupe 2 cửa với 2 hoặc 2+2 chỗ (hàng ghế sau có không gian khiêm tốn) phổ biến hơn cả.

Thiết kế
A5 sieu pham cua Audi

Chiếc xe concept Nuvolari quattro (2003) là sự gợi ý tuyệt vời cho Audi về một mẫu coupe mang thời trang, với thiết kế cầu kỳ và công suất mạnh mẽ thiết kế cầu kỳ. Có rất nhiều chi tiết của mẫu Nuvolari được "chuyển giao" cho A5. Với chiều dài 4,63 m, A5 thuộc vào số các xe coupe hạng sang: Có 4 chỗ ngồi tiện nghi và khoang để hành lý thể tích 455 lít.

Bảng đồng hồ và màn hình điều khiển được kết hợp thành một ô dài. Phần đường viền chạy bao xung quanh "gói" bảng điều khiển trung tâm khiến và vô-lăng lại thành một khối thống nhất, phân định rõ ranh giới với ghế bên phía trước. A5 thực sự là một chiếc driver"s car (xe ưu tiên cho người lái) với mọi thứ nằm trong tầm tay của người ngồi sau vô-lăng.

Các nút điều khiển hệ thống điện tử đặt sát với cần số, như vẫn thế. Phiên bản mới của hệ điều hành MMI (Multimedia Interface) làm cho một loạt các chức năng trở nên dễ hiểu.

Động cơ
A5 sieu pham cua Audi

Các động cơ dùng cho A5 đều là động cơ phun nhiên liệu trực tiếp (công nghệ FSI cho loại dùng xăng và phun nhiên liệu đơn đường (common rail) TDI cho loại chạy bằng diesel). Đứng đầu bảng là động cơ xăng 3.2 FSI với hệ thống valvelift giúp giảm đáng kể lượng tiêu thụ nhiên liệu. Công suất của động cơ này là 195 kW (265 mã lực) và mô-men xoắn là 330 Nm, tại 3.000-5.000 vòng/phút. A5 trang bị động cơ này với hộp số tay 6 cấp có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 6,1 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h (bị giới hạn). Lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 8,7 lít cho 100 km.

Loại động cơ 4 xi-lanh 1.8 TFSI có sức mạnh 125 kW (170 mã lực) sẽ ra mắt chậm hơn, từ giữa năm 2007. Đây là động cơ kết hợp công nghệ tăng áp turbo với phun xăng trực tiếp.

Dung tích 3 lít là loại động cơ dầu TDI lớn nhất, với công suất 172 kW (240 mã lực) và mô-men xoắn cực đại là 500 Nm. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của xe trang bị động cơ này là 5,9 giây và tốc độ tối đa 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình đạt 7,2 lít/100 km.

Động cơ TDI còn lại là loại V6 2,7 lít, 140 kW (190 mã lực) và tăng tốc 0-100 km/h sau 7,6 giây, tốc độ tối đa 232 km/h, tiêu thụ trung bình 6,7 lít/100 km.

Các thành phần của hệ thống treo trước và sau được cấu tạo từ hợp kim nhôm. Hệ thống treo trước 5 điểm nối, với các cánh tay đòn gắn trên một khung sườn phụ, vốn được ghép vào thân xe để gia tăng độ cứng. Hệ thống treo sau được cấu tạo với các kết nối thành hình thang, vừa giúp xe chạy êm hơn, vừa giữ ổn định theo hướng chạy.

A5 có trang bị tiêu chuẩn là vành hợp kim 17 inch, hệ thống điều khiển MMI, khoang hành lý mở tự động và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen của Đan Mạch, có 14 loa, công suất 500 W. Các lựa chọn thêm cho khách hàng gồm đèn pha bi-xenon cảm ứng, hệ thống đèn chiếu góc chủ động, đèn LED chạy ban ngày, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, camera hỗ trợ đỗ xe tự động.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
29/4/09
8
0
0
Hề, giá thì mời các bác nhấc alo lên ạ . Em mới tham gia OS, muốn post 1 vài bài có sức nặng lên để giao lưu với anh em thôi ạ
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
hoặc ko thì làm 1 con A5 có sport package cũng đc ^^ hôm qua chỗ em có 1 chiếc A5 3.0 TDi màu đen đỗ ngay trước cửa, vừa ra khỏi nhà đã thấy ngẩn ngơ ^^
 
Hạng D
19/11/06
2.252
0
36
Nhà em
cxoto.vn nói:
Hề, giá thì mời các bác nhấc alo lên ạ . Em mới tham gia OS, muốn post 1 vài bài có sức nặng lên để giao lưu với anh em thôi ạ

vừa mới đọc bài này của bác bên otofun hehe
 
Hạng B2
20/9/07
356
0
0
xe đẹp thật ... nhưng em ko thik câu "giá thì mời các bác nhấc alo lên ạ" =>> nghe mất quan điểm lắm ...