Nhằm chứng minh cho điều này, hãng xe Đức đã mời những nhà báo và blogger nổi tiếng đến trụ sở của mình và cho phép họ tiếp cận lần đầu tiên với chiếc Audi A8 chỉ qua xúc giác, khướu giác và thính giác…[pagebreak][/pagebreak]
Audi đã đầu tư rất nhiều cho mẫu A8 hoàn toàn mới của họ. Và để chứng minh là mẫu saloon mới nhất của mình có thể thỏa mãn mọi khách hàng ở tất cả các cấp độ, hãng xe Đức đã mời những nhà báo và blogger nổi tiếng đến Ingolstadt để đánh giá mẫu xe mới. Tuy nhiên, bài test này không giống thông thường. Những người tham gia đều không được thấy mẫu xe mới, họ chỉ có thể cảm nhận nó qua xúc giác, khướu giác và thính giác…
Ngạc nhiên là dù không được nhìn thấy chiếc xe, những phóng viên này vẫn đánh giá nó rất cao. Họ nhận định các chất liệu trên xe đều đem đến cảm giác cao cấp, xa xỉ. Các đường nét trên xe mượt mà và dứt khoát. Âm thanh động cơ và hệ thống audio tuyệt vời. Tất cả đều đem đến cảm giác dễ chịu cho người test.
Dù không được trực tiếp cảm nhận các chi tiết trong xe, nhưng qua đoạn video quảng bá, chúng ta cũng có thể thấy được một số chi tiết ngoại hình của nó. Chiếc xe lấy cảm hứng khá nhiều từ mẫu Q8 Sport Concept. Xe sở hữu 2 màn hình lớn ở giữa khu điều khiển trung tâm, chưa kể màn hình thực tế ảo ở cụm đồng hồ. Ngoại thất xe ấn tượng nhất bởi hệ thống chiếu sáng LED cao cấp, hứa hẹn sẽ tích hợp nhiều công nghệ ánh sáng mới nhất.
Tuy nhiên, để có những thông tin rõ hơn về mẫu Audi A8, chúng ta phải đợi đến ngày 11/7/2017, khi mẫu xe thế hệ mới này được ra mắt trong chương trình Audi Summit tại Barcelona.
Theo Audi
<script src="
https://www.audimedia.tv/assets/embed/embed.js" id="amtve-e-203-en" data-autoplay="true"></script>