Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ấn Độ cũng vậy thôi, tiêu chuẩn cũng lởm lắm. Đến Toy Việt Nam bị chê và bị chửi quá trời mà năm 2015 này không có con nào trụi lũi hết (ít nhất 2 túi khí) trong khi bên Ấn Độ, Huyndai và một số hãng khác còn dám lắp những em không có túi khí nữa thì bác biểu nó hơn ở chỗ nào.dù sao xe lắp ở Ấn em đi vẫn còn yên tâm hơn lắp ở VN,nghe cái mác made in VN đến mình là người Việt còn phải đắn đo chán
Em thấy diễn đàn mình khi nói về mấy con xe nhập của Ấn đều chê nó lởm, chê tàn chê tạ. Chê ta nói nó banh nhà lồng cái xe . Mà rõ 1 điều là VN ta ngay cả con ốc cho cái điện thoại Samsung mà bao năm rồi vẫn chưa cung cấp đc cho Samsung Việt Nam . Chắc do việc cái logo nó quyết định chiếc xe đã ảnh hưởng quá sâu vào máu nhiều người Việt mình rồi nên cứ nghĩ theo kiểu xe Nhật mà ráp ở Bắc cực cũng ngon hơn xe Mỹ ráp ở Anh kkkkkdù sao xe lắp ở Ấn em đi vẫn còn yên tâm hơn lắp ở VN,nghe cái mác made in VN đến mình là người Việt còn phải đắn đo chán
Vấn đề là có muốn làm công cho nó cũng chưa chắc được, anh Toy đòi bỏ Việt Nam đó, làm mình làm mẩy quá trời. Nó đã khóa mục tiêu Ấn Độ, mà ko phải là Việt Nam vì nó cũng nhìn mình bằng nửa con mắt thôi.Ấn Độ là quốc gia có tiềm năng chỉ sau Trung Quốc, khi Trung Quốc có những biểu hiện không còn thích hợp cho các khoản đầu tư vào kỹ thuật cao với giá thành rẻ, an toàn thì Ấn Độ là nơi được xét đến kế tiếp.
Các anh đừng lo, dần dần người Đức, người Mỹ chỉ làm những việc nhàn hạ, còn các anh và các thế hệ kế thừa các anh vẫn phải tiếp tục còng lưng cống hiến cho văn minh nhân loại.
Trong lúc các anh còn tranh cãi vì việc mấy cái túi khí hay chất lượng lắp ráp thì bọn Đức đã khóa mục tiêu rồi.