Chủ đề tương tự
Số xe bán được ở Trung quốc, thị trường số 1 của Audi, tăng 1,5% đạt 48.356 xe.
Con số này chỉ là con số chính ngạch. Ở TQ, xe sang nhập khẩu bị đánh thuế khá cao, khiến giá ở TQ gấp 3 lần Mỹ và châu Âu. Do vậy một lượng lớn xe sang Đức vào TQ bằng tiểu ngạch, tuy phải tốn kém "bánh mì"nhưng vẫn thấp hơn mua ở các đại lý chính hãng.
http://www.baomoi.com/Cac-hang-xe-s...uong-tieu-ngach-o-Trung-Quoc/145/16348131.epi
Con số này chỉ là con số chính ngạch. Ở TQ, xe sang nhập khẩu bị đánh thuế khá cao, khiến giá ở TQ gấp 3 lần Mỹ và châu Âu. Do vậy một lượng lớn xe sang Đức vào TQ bằng tiểu ngạch, tuy phải tốn kém "bánh mì"nhưng vẫn thấp hơn mua ở các đại lý chính hãng.
http://www.baomoi.com/Cac-hang-xe-s...uong-tieu-ngach-o-Trung-Quoc/145/16348131.epi
Số xe bán được ở Trung quốc, thị trường số 1 của Audi, tăng 1,5% đạt 48.356 xe.
Con số này chỉ là con số chính ngạch. Ở TQ, xe sang nhập khẩu bị đánh thuế khá cao, khiến giá ở TQ gấp 3 lần Mỹ và châu Âu. Do vậy một lượng lớn xe sang Đức vào TQ bằng tiểu ngạch, tuy phải tốn kém "bánh mì"nhưng vẫn thấp hơn mua ở các đại lý chính hãng.
http://www.baomoi.com/Cac-hang-xe-s...uong-tieu-ngach-o-Trung-Quoc/145/16348131.epi
Thì doanh số toàn cầu của hãng cũng vậy thôi. Nó đã được tính vào doanh số của nước xuất đi rồi.
Ko đâu bác và bmw cũng ko hỏng vặt như nhiều người thường nói đâu . Quan trọng là chúng ta bảo dưỡng định kỳ tốtXe audi có hay hỏng vặt như bmw không mọi người
Giống con cruze nhà emKo đâu bác và bmw cũng ko hỏng vặt như nhiều người thường nói đâu . Quan trọng là chúng ta bảo dưỡng định kỳ tốt
giá về Vn thì bao gồm thuế nhập khẩu rất cao rồi nên mới đắt, vì hạn chế hàng xa xỉ nhưng vẫn không hạn chế được với những người có tiềnXe sang giá k chát như VN nên bán ào ào
Tất nhiên nhưng chỉ giới hạn rất tối thiểu một số KH thôi, k thể đại trà và kéo theo là bảo hành bảo trì cũng mắc, hihigiá về Vn thì bao gồm thuế nhập khẩu rất cao rồi nên mới đắt, vì hạn chế hàng xa xỉ nhưng vẫn không hạn chế được với những người có tiền