[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]
Gói nâng cấp kiểu dáng của Regula bao gồm bộ cản trước mới, bộ lưới tản nhiệt được thiết kế lại hoàn toàn và được mở rộng xuống tới cản trước, bên cạnh đó là các hốc hút gió mới, cánh gió sau cố định, hệ thống khuếch tán gió được mở rộng. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị cặp ống xả kép mới.[/font] [font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]
Gói trang bị của Redgula còn có la-zăng mới có đường kính 20 inch với thiết kế vô cùng ấn tượng, kết hợp với bộ la-zăng do Oxigin sản xuất là bộ lốp có kích thước 235/30 ZR20 và 295/25 ZR20.[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]
[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]
Với phiên bản Audi R8 V10, Regula tiến hành điều chỉnh hệ thống ECU giúp nâng công suất tối đa của chiếc xe từ 525 mã lực lên 560 mã lực.[/font][font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]
Về giá cả, gói nâng cấp kiểu dáng khí động lực học của Regula có giá 7.698 Euro, trong khi bộ la-zăng 20 inch của Oxigin có giá 1.398 Euro.[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]
[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]
[/font]