Hạng C
15/5/12
579
3
18
Audi tiết lộ R8 bản nâng cấp</h1> Sau hơn một năm thử nghiệm bản nguyên mẫu khắp châu Âu, hãng xe Đức đã bỏ hoàn toàn lớp vỏ bọc của R8 đời 2013, trước khi mang siêu xe đến trưng bày tại triển lãm ôtô Paris vào tháng 9.</h2> Audi R8 bản nâng cấp có một số thay đổi ở cả nội và ngoại thất. Hộp số ly hợp kép 7 cấp S-tronic thay thế hộc số bán tự động 6 cấp R-tronic. Và động cơ V10 Plus loại mới mạnh hơn và nhẹ hơn với công suất 542 mã lực chỉ có trên bản coupe.
Chi tiết hơn, R8 đời 2013 giúp người hâm mộ phân biệt với mẫu xe hiện hành bằng đèn pha LED mới, lưới tản nhiệt cũng được vuốt lại với những thanh ngang mạ crôm trên phiên bản V10, và ba-đờ-sốc mới với khe hút gió nằm trải dài.
audi-r8_1.jpg
Audi R8 đời 2013 dễ nhận biết so với mẫu xe hiện hành ở kiểu đèn pha mới. Phía đuôi xe, R8 toát lên vẻ thể thao mạnh mẽ với đèn hậu LED, hốc hút gió mới và ống xả tròn trên tất cả các phiên bản động cơ.
Những thay đổi ở nội thất hạn chế ở cụm đồng hồ và sang số trên vô-lăng. Những tùy chọn gồm ghế bọc da với đường chỉ khâu họa tiết kim cương, da bọc Fine Nappa...
Trong khi cả 2 phiên bản động cơ 4,2 lít V8 (công suất 424 mã lực và mô men xoắn 430 Nm) và động cơ 5,2 lít V10 (công suất 518 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm) là không đổi, thì Audi đã thay mới hộp số.
Hãng xe Đức cho biết, hộp số 7 cấp S-tronic giảm mức khí thải carbonic và giảm thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể lựa chọn hộp số sàn 6 cấp.
Audi R8 V8 coupe với hộp số S-tronic tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 4,3 giây và tốc độ tối đa 300 km/h. Trong khi R8 V10 với hộp số S-tronic chỉ mất 3,6 giây và tốc độ tối đa 314 km/h.
R8 nâng cấp sử dụng bộ vành lớn hơn, kích thước 18 inch với lốp trước 235/40 và lốp sau 285/35 cho bản V8, và vành 19 inch cùng lốp trước 235/35 và lốp sau 295/30 cho bản V10.
audi-r8_2.jpg
Audi R8 bản nâng cấp có sự tham gia của động cơ V10 Plus. "Gia vị" mới của R8 đời 2013 là động cơ V10 Plus và chỉ có trên phiên bản coupe. Còn mẫu xe mạnh nhất của R8 sử dụng phiên bản động cơ 5,2 lít V10 đã được chỉnh lại với công suất 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm ở vòng tua máy 6.500 vòng/phút.
Với hộp số S-tronic, bản R8 V10 Plus dẫn động 4 bánh tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 3,5 giây và tốc độ tối đa 317 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 12,9 lít/100 km. Dữ liệu với hộp số sàn 6 cấp là 3,8 giây, 319 km/h và 14,9 lít.
Audi R8 đời 2013 đến với khách hàng Đức ở mức giá khởi điểm 136.000 USD cho bản V8 coupe, 150.000 cho bản V8 Spyder, 186.000 USD cho bản V10 coupe và 200.000 cho bản V10 Spyder. Riêng R8 V10 Plus giá từ 209.000 USD.
Dự kiến R8 nâng cấp sẽ được bán ra ở Mỹ vào đầu năm 2013. Ngoài ra, Audi cũng lên kế hoạch ra mắt phiên bản chạy điện của R8 tại triển lãm Paris (Pháp).
 
Hạng B2
26/10/11
155
5
18
nhìn cái giá bên "ẤY" thấy mà ham
38.gif
38.gif
..........về tới VN ta thì..........IN MY DREAM
18.gif
18.gif
 
Hạng B2
9/11/11
453
4
18
NJNJA_ROM nói:
nhìn cái giá bên "ẤY" thấy mà ham
38.gif
38.gif
..........về tới VN ta thì..........IN MY DREAM
18.gif
18.gif
Ặc ặc vậy thì bác còn in my dream trong khoảng longtime dài dài. :D