Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bim nói:Theo tôi thì chỉ là vấn đề 2 cảm biến đo cần vệ sinh thôi, vì xăng ở VN nói gì thì nói không được sạch lắm, lật ghế sau lên lau chùi khoảng 2h là xong. Mà bác đi để đến mức nằm đường thì tệ quá, bao giờ tôi đổ xăng xong cũng reset cái meter về 0, nếu kim xăng không chính xác bác cũng ước tính được qua quãng đường đi được sau khi đổ đầy bình chứ bác?
Bim_ngheo nói:...à đặc biệt cần bổ sung thêm 1 chi tiết nữa là lúc mà gần về tới vạch e nghĩ là hết xăng thì để đổ đầy bình cũng phải đổ thêm nhiều xăng lắm, hiểu là phải đổ thêm gần như cả bình mới. Thế nên cái giả thiết bác Tuanken bảo là do bơm xăng yếu (nghĩa là trong bình vẫn còn nhiều xăng) có vẻ không đúng lắm.
...ơn trời có vẻ không phải là do bơm xăng hư vì em đang sợ phải thay nó lắm, em có đi sửa cái vụ kim xăng báo không chuẩn này mục đích cũng chỉ là tránh bơm xăng không bi hư, chứ xe em cũng bị nằm trên đường mấy lần rồi. Có thế em mới biết rõ vạch hết xăng của em nó nằm ở đâu chứ. Vãi linh hồn các bác ợ...