RE: Babetta một thời để nhớ!
Bác có nhớ nhầm không năm 89 em tốt nghiệp trung học ông già định mua cho em chiếc này , giá lúc đó đâu chừng 3 chỉ hà nhưng em thích máy ảnh hơn nên không mua .Trích đoạn: lehung
Khỏang năm 89 lần đầu tiên cưởi xe máy đập hộp là em này, lúc đó gía giãm còn đâu 6.5 chỉ ! Chạy em này phải dán bố thường xuyên không thì máy cứ quay ào ào mà xe thì như con rùa
RE: Babetta một thời để nhớ!
Năm 89 Babetta bắt đầu xuống giá rồi. Vì lúc đó bắt đầu bộc lộ các điểm yếu và trở thành Ba-Bét-Nhè.
Năm 89 Babetta bắt đầu xuống giá rồi. Vì lúc đó bắt đầu bộc lộ các điểm yếu và trở thành Ba-Bét-Nhè.
RE: Babetta một thời để nhớ!
năm 96 em đang học 11 có mua 1chiếc giá 300ngàn về nghiên kíu. Sau đó tống 4 đi suối tiên chơi. Công an nhìn thấy lắc đầu luôn.
Sau trận đi suối tiên về, đứt dây ga, đạp ko nổ, gãy 7 cây tăm xe.
Bịnh thường xuyên nhất của nó là cái chốt nhông trước.
năm 96 em đang học 11 có mua 1chiếc giá 300ngàn về nghiên kíu. Sau đó tống 4 đi suối tiên chơi. Công an nhìn thấy lắc đầu luôn.
Sau trận đi suối tiên về, đứt dây ga, đạp ko nổ, gãy 7 cây tăm xe.
Bịnh thường xuyên nhất của nó là cái chốt nhông trước.
RE: Babetta một thời để nhớ!
Đấy cái bịnh đó là ưu điểm của nó đó bác không xe nào có, rút ra thành xe đạp hehe. Trước bà già em đóng thùng gửi về 1 con hồi còn ở HN, Nhà em xây nhà xách ra chở ximăng được 4 bao xi măng một chuyến luôn. Sắt cây phi 10,12 kéo lê trên đường vô tư. Đem đi học kéo 21 cái xe đạp trong chợ Kim Liên bị công an Phường giữ xe. Vui đáo để
Trích đoạn: tranvietanhtuan
năm 96 em đang học 11 có mua 1chiếc giá 300ngàn về nghiên kíu. Sau đó tống 4 đi suối tiên chơi. Công an nhìn thấy lắc đầu luôn.
Sau trận đi suối tiên về, đứt dây ga, đạp ko nổ, gãy 7 cây tăm xe.
Bịnh thường xuyên nhất của nó là cái chốt nhông trước.
Đấy cái bịnh đó là ưu điểm của nó đó bác không xe nào có, rút ra thành xe đạp hehe. Trước bà già em đóng thùng gửi về 1 con hồi còn ở HN, Nhà em xây nhà xách ra chở ximăng được 4 bao xi măng một chuyến luôn. Sắt cây phi 10,12 kéo lê trên đường vô tư. Đem đi học kéo 21 cái xe đạp trong chợ Kim Liên bị công an Phường giữ xe. Vui đáo để
RE: Babetta một thời để nhớ!
Điều đáng nói nhất ở xe này là bộ số tự động 2 cấp khá ấn tượng. Tiếc cái là thợ VN ít hiểu được vận hành của nó mà hay chêm chết hẳn bộ số này ở cấp 2 nên xe khởi động rất yếu. Xe em trước kia để nguyên bộ số, xuống dĩa 35 răng ( của Jawa) thay vì 51 răng, từ đề pa tới nước hậu đều luộc được 81 kim vàng, suớng không thể tả , chỉ ngán mỗi lần gặp chướng ngại, việc làm sao dừng lại được chỉ là vấn đề " hên xui"...![&:]
Điều đáng nói nhất ở xe này là bộ số tự động 2 cấp khá ấn tượng. Tiếc cái là thợ VN ít hiểu được vận hành của nó mà hay chêm chết hẳn bộ số này ở cấp 2 nên xe khởi động rất yếu. Xe em trước kia để nguyên bộ số, xuống dĩa 35 răng ( của Jawa) thay vì 51 răng, từ đề pa tới nước hậu đều luộc được 81 kim vàng, suớng không thể tả , chỉ ngán mỗi lần gặp chướng ngại, việc làm sao dừng lại được chỉ là vấn đề " hên xui"...![&:]
RE: Babetta một thời để nhớ!
Em đã từng bổ máy và sửa em này từ năm 14 tuổi..1985 hehe nhà em hồi đó chuyên đi xe tiệp từ Jawa hai thụ trước đời 72 cho đến Jawa 4 thụt phải chế thêm thanh sắt chéo cho yên sau khỏi bị gẫy. rồi đến Babetta này...đúng thế em này có dàn số tự động hai cấp kết hợp với côn văng ly tâm. Suốt ngày phải pha Epoxy mà dán côn. Hơn nữa gặp phải em bị lỗi sản xuất nhai dây cua roa răng như cơm bữa nữa chứ...
ĐIểm mạnh duy nhất của các dòng Moped này là ứng dụng điện bán dẫn khá sớm so với tư bản và đèn pha sáng trắng dù chỉ là 6V 21w...Ôi bao nhiêu là kỷ niêm....lại còn quả le gió để khởi động và nhấn giảm áp khi khởi động và tắt máy nứa chứ.....
Hồi đó em còn độ thêm diot lắp mạch nắn cầu và dung tụ hóa 2000mu để mà chạy còi DC của honda ngay hay ra phết mà kô cần ắc quy....many more.....
Trích đoạn: Automatic
Điều đáng nói nhất ở xe này là bộ số tự động 2 cấp khá ấn tượng. Tiếc cái là thợ VN ít hiểu được vận hành của nó mà hay chêm chết hẳn bộ số này ở cấp 2 nên xe khởi động rất yếu. Xe em trước kia để nguyên bộ số, xuống dĩa 35 răng ( của Jawa) thay vì 51 răng, từ đề pa tới nước hậu đều luộc được 81 kim vàng, suớng không thể tả , chỉ ngán mỗi lần gặp chướng ngại, việc làm sao dừng lại được chỉ là vấn đề " hên xui"...![&:]
Em đã từng bổ máy và sửa em này từ năm 14 tuổi..1985 hehe nhà em hồi đó chuyên đi xe tiệp từ Jawa hai thụ trước đời 72 cho đến Jawa 4 thụt phải chế thêm thanh sắt chéo cho yên sau khỏi bị gẫy. rồi đến Babetta này...đúng thế em này có dàn số tự động hai cấp kết hợp với côn văng ly tâm. Suốt ngày phải pha Epoxy mà dán côn. Hơn nữa gặp phải em bị lỗi sản xuất nhai dây cua roa răng như cơm bữa nữa chứ...
ĐIểm mạnh duy nhất của các dòng Moped này là ứng dụng điện bán dẫn khá sớm so với tư bản và đèn pha sáng trắng dù chỉ là 6V 21w...Ôi bao nhiêu là kỷ niêm....lại còn quả le gió để khởi động và nhấn giảm áp khi khởi động và tắt máy nứa chứ.....
Hồi đó em còn độ thêm diot lắp mạch nắn cầu và dung tụ hóa 2000mu để mà chạy còi DC của honda ngay hay ra phết mà kô cần ắc quy....many more.....
RE: Babetta một thời để nhớ!
Em thấy có nhiều chiếc chế thắng chân nữa đó bác
Trích đoạn: Automatic
Điều đáng nói nhất ở xe này là bộ số tự động 2 cấp khá ấn tượng. Tiếc cái là thợ VN ít hiểu được vận hành của nó mà hay chêm chết hẳn bộ số này ở cấp 2 nên xe khởi động rất yếu. Xe em trước kia để nguyên bộ số, xuống dĩa 35 răng ( của Jawa) thay vì 51 răng, từ đề pa tới nước hậu đều luộc được 81 kim vàng, suớng không thể tả , chỉ ngán mỗi lần gặp chướng ngại, việc làm sao dừng lại được chỉ là vấn đề " hên xui"...![&:]
Em thấy có nhiều chiếc chế thắng chân nữa đó bác
RE: Babetta một thời để nhớ!
xe này có khi cũng được gọi là xe ga bác nhi? ( ko số , nổ máy cú thế mà ga thui )
xe này có khi cũng được gọi là xe ga bác nhi? ( ko số , nổ máy cú thế mà ga thui )