Hạng B1
19/7/10
78
0
0
40
Em mới làm chuyến Bạc Liêu xong theo lời khuyên của các bác OS :) Đi về trong ngày, 6h sáng khởi hành tới Bạc Liêu lúc 2h30, chơi tới 3h về, tới SG 1h sáng. Hic..

Sáng sớm mưa lất phất. Ra Nguyễn Văn Linh, đại lộ đẹp nhất TP như 1 vũng lầy. Đường lún nước ngập lênh láng như ao làng. Xe nào vượt mặt là xe sau lãnh mấy xô nước.. :(

Đường xuống miền Tây có mấy con đường, vài cây cầu mà làm mãi ko xong. Nghe nói ngoài Bắc đã lên cầu vượt các tuyến đường huyết mạch, đường nào cũng rộng thênh thang.

Đoạn Vĩnh Long - Cần Thơ, nhiều đoạn ngược chiều nhập làn không một cái biển báo, hướng dẫn. Đang đi bon bon đột nhiên xa xa thấy xe chạy ngược chiều lạnh xương sống. Đi buổi tối càng nguy hiểm vì không có đèn. Em biết các tài già, tài quen đường thì thấy không vấn đề gì nhưng em nghĩ đường xá là dành cho tất cả mọi người và đảm bảo an toàn cho mọi người. Cứ tai nạn xong mới lên tiếng, cảnh báo, dựng biển, mạng người ở mình rẻ quá :(

Đường cao tốc TL thì biển nào biển nấy bé tẹo (chắc sơn bị ăn bớt 1 nửa?!!). Chạy 80km/h đọc 5 lần mới hết đc cái số đt khẩn. Đường Quốc lộ thì vừa thừa vừa thiếu. Mấy cái bảng xanh tốc độ viết chữ chi chít ko biết để làm gì, còn số thì bé teo. Lẽ ra phải cắm nhiều bảng tròn để nhắc nhở người tham gia giao thông. Ở nước ngoài mà có camera nó để bảng to nhắc 3 lần để người giao thông chú ý tốc độ. Bảng mình cứ như bẫy chứ không phải để nhắc nhở. Ai nhập đường ngay giữa 2 biển báo thì làm sao biết đoạn đó qui định bao nhiêu.

Thế là em bị xxx vịn, mặc dù cả chặng em chạy rất cẩn thận, không bao giờ vượt quá 80km hay 50km trong dân cư. Sau khi rời Sóc Trăng khoảng 20km, bị 2 chú xxx phóng mô tô quơ gậy.

XXX (chào): anh vượt tốc độ qui định 72/60 cách đây 14km,
em: ơ, em chạy cẩn thận lắm mờ, đoạn trước đó khu vực ngoài dân cư mờ
XXX: có 1 đoạn là điểm đen tai nạn giao thông, có biển báo 60km 4500m...
em: ơ.. có thể em lo chú ý xe máy quá lỡ mất, mà anh thông cảm xe đông quá...
XXX: có 1 biển ở đó, ko tin quay về xem đi, nói nhiều giam xe luôn..
.........
.........

hết cãi. lúc về kiểm thì đúng là có 1 cái bảng 60 cách thị trấn vài km. đường 2 bên là đồng lúa mênh mông
080402cool_prv.gif
em sai em chịu phạt nhưng bắt em quay trở lại gần hơn 200km đóng phạt thì tàn nhẫn quá :( sao mình không đồng bộ cái hệ thống lại được để đỡ phiền dân nhỉ?

haizzzz
 
Last edited by a moderator:
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Trên OS có rất nhiều bài viết về cung đường này, chắc bác cũng đã đọc, nhưng quả là xui khi đã biết trước nhưng vẫn bị "vịn". Chia buồn cùng bác vậy.
 
Hạng D
13/1/10
2.009
44.549
113
54
shi2nqt nói:
Em mới làm chuyến Bạc Liêu xong theo lời khuyên của các bác OS :) Đi về trong ngày, 6h sáng khởi hành tới Bạc Liêu lúc 2h30, chơi tới 3h về, tới SG 1h sáng. Hic..

Sáng sớm mưa lất phất. Ra Nguyễn Văn Linh, đại lộ đẹp nhất TP như 1 vũng lầy. Đường lún nước ngập lênh láng như ao làng. Xe nào vượt mặt là xe sau lãnh mấy xô nước.. :(

Đường xuống miền Tây có mấy con đường, vài cây cầu mà làm mãi ko xong. Nghe nói ngoài Bắc đã lên cầu vượt các tuyến đường huyết mạch, đường nào cũng rộng thênh thang.

Đoạn Vĩnh Long - Cần Thơ, nhiều đoạn ngược chiều nhập làn không một cái biển báo, hướng dẫn. Đang đi bon bon đột nhiên xa xa thấy xe chạy ngược chiều lạnh xương sống. Đi buổi tối càng nguy hiểm vì không có đèn. Em biết các tài già, tài quen đường thì thấy không vấn đề gì nhưng em nghĩ đường xá là dành cho tất cả mọi người và đảm bảo an toàn cho mọi người. Cứ tai nạn xong mới lên tiếng, cảnh báo, dựng biển, mạng người ở mình rẻ quá :(

Đường cao tốc TL thì biển nào biển nấy bé tẹo (chắc sơn bị ăn bớt 1 nửa?!!). Chạy 80km/h đọc 5 lần mới hết đc cái số đt khẩn. Đường Quốc lộ thì vừa thừa vừa thiếu. Mấy cái bảng xanh tốc độ viết chữ chi chít ko biết để làm gì, còn số thì bé teo. Lẽ ra phải cắm nhiều bảng tròn để nhắc nhở người tham gia giao thông. Ở nước ngoài mà có camera nó để bảng to nhắc 3 lần để người giao thông chú ý tốc độ. Bảng mình cứ như bẫy chứ không phải để nhắc nhở. Ai nhập đường ngay giữa 2 biển báo thì làm sao biết đoạn đó qui định bao nhiêu.

Thế là em bị xxx vịn, mặc dù cả chặng em chạy rất cẩn thận, không bao giờ vượt quá 80km hay 50km trong dân cư. Sau khi rời Sóc Trăng khoảng 20km, bị 2 chú xxx phóng mô tô quơ gậy.

XXX (chào): anh vượt tốc độ qui định 72/60 cách đây 14km,
em: ơ, em chạy cẩn thận lắm mờ, đoạn trước đó khu vực ngoài dân cư mờ
XXX: có 1 đoạn là điểm đen tai nạn giao thông, có biển báo 60km 4500m...
em: ơ.. có thể em lo chú ý xe máy quá lỡ mất, mà anh thông cảm xe đông quá...
XXX: có 1 biển ở đó, ko tin quay về xem đi, nói nhiều giam xe luôn..
.........
.........

hết cãi. lúc về kiểm thì đúng là có 1 cái bảng 60 cách thị trấn vài km. đường 2 bên là đồng lúa mênh mông
080402cool_prv.gif
em sai em chịu phạt nhưng bắt em quay trở lại gần hơn 200km đóng phạt thì tàn nhẫn quá :( sao mình không đồng bộ cái hệ thống lại được để đỡ phiền dân nhỉ?

haizzzz

Em cũng bị đoạn này tháng trước (hình như ngay km 2153), 81/60, cũng cự cãi, mấy xxx lấy camera cho xem, em quay lại, đúng là có bảng giới hạn 60 (trong vòng 4500m).
 
Hạng B1
18/9/06
94
25
18
Ông anh ruột em cũng vừa dính quả này cách đây 2 tuần, cũng ngay đoạn này luôn, em thì luôn đọc otosaigon nhưng ông anh em thì không...83/60 m... nó đúng là bẫy !
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/7/10
1.185
739
113
Sài Gòn
Thứ 5 tới em đi BL, cám ơn bác nhắc nhở. Nếu không thì có lẽ xxx lại dừng, lại chào, lại 80/60, lại không tin thì quay lại, lại lại lại...
 
Hạng C
27/5/08
749
377
63
48
hai bên là đồng lúa mênh mông, chắc xxx sợ xe chạy nhanh quá tạo ra gió làm ảnh hưởng đến đồng lúa của nông dân chăng???

Ôi, nhiều chuyện để nói quá các bác ơi!