Lý do là những nngười đi premacy thường dùng cho gia đình nên xe đi ít-vd như xe mình sau 25 tháng chỉ chạy có 13k- mà xe ít đi và còn tốt nên bán theo giá hiện nay chỉ 17-20k thôi nên không bán, còn bán cao thì không ai mua. Thôi vậy, xe tốt, chay ngon, kinh tế , đẹp, số auto.... nên cứ thế mà đi, để vợ cả chở con đi học thì quá đẹp luôn.
Lúc mới mua xe mình có ngồi sau em Camry3.0 và em X53.0, rồi sau đó ngồi sau em pre nhà mình thấy xe mình ồn thiệt (lúc đó tòan ngồi sau vì có tài xế), thời gian sau mình tòan lái pre nhà nên cũng thấy bình thường, không thấy ồn nữa.gcsonltp nói:ma còn vụ độ ồn sao bác k nói tới, em quan tâm nhất vụ này, mazda 3 nhà em bị dội gầm chịu k nổi.
Mình chỉ chạy premacy là chính nên không thể so sánh độ ồn với các lọai xe khác được, với lại đo độ ồn bằng "tai" thì tùy vào nhiều thứ lắm. Lúc cầm lái với tinh thần thỏai mái, chạy từ tốn, thêm một vài bản nhạc ưa thích ... thì hết ồn thôi.
Độ ồn thì........ ở mức chấp nhận được thôi bác ạ. Xe gầm thấp nên tiếng ồn dội từ bánh xe lên nghe khá là rõ. Bác có thể làm cách âm, phun lớp chống ồn quanh hộc bánh xe để làm giảm bớt tiếng ồn. Nhưng ồn hay không thì phụ thuộc vào đường sá nữa bác, đường TP hết lô cốt lại ổ gà, xe thì đông đúc kèn bấm inh ỏi, độ ồn trong cabin xe sẽ cao nhưng chạy đường quốc lộ thì khác, đường khá là láng (thì có bị đào xới đâu) rồi xe cộ cũng thưa, ít người bấm kèn, chạy xe cũng thấy dễ chịu. Khi chạy xe một mình hoặc chỉ có 1 hay 2 người theo thì em giảm áp suất lốp xuống 1 tí như vậy bánh sẽ ít bị tưng hơn độ ồn cũng giảm 1 tí (nhưng xe sẽ kéo nặng hơn 1 tí, hao xăng 1 tí nhưng không đáng kể), ngoài ra em lên xe là mở nhạc, độ rung từ loa sẽ làm "nhoà" đi độ rung trên thành vỏ xe, em nghĩ nó cũng có ích trong việc giảm ồn.
em thấy bác nói đúng vì pre chấp nhận mua thì gầm nó phải chụi thấp...em cũng thích nếu bác nào có muốn chia tay thì call em nha....chính chủ càng tốt