Chủ đề tương tự
Hix bắn như thế thì cái bảng số mình bị thủng lỗ rùi! Còn 1 cách là mình đưa tay vô mặt trong (phía sau) cái cản trước để bắt con ốc cùng với miếng chêm mà hởi ôi cái cản nhựa nó dầy cỡ 10cm pó tay luôn!Quá đơn giản, bắn rive rút, chắc, nhanh gọn, chỉ phải khoan 2 đến 4 lỗ nhỏ thôi
Em chưa biết thực tế nó thế nào nhưng em thường thấy người bắn revit vào cái pát với mặt nhựa xe rồi bắt bảng số vào. cẩn thận hơn thì khoan mổ thêm 1 lỗ lớn bên cạnh rồi lòn con ốc mũ lớn hoặc ốc chêm long đền lớn bắt cái pát inox với mawth nhựa, rồi gắn BS đã bọc mica có lòi 2 con ốc sau lưng ra bắt vào pat inox. Silicon loại tốt qanh cái pát và mặt nhựa của oto cho bám dính êm bề mặt nếu cần thiết đỡ bị lắc lư.
Chỉnh sửa cuối:
Bác nói đúng rồi: có phải bảng số bị ép giữa 1 miếng mica phía trước & 1khung inox phía sau lòi ra 2 con ốc để gắn vào cái pass. Sau đó cái pass này có 2 con ốc nữa để gắn vào cái cản trước của xe. Vấn đề em nói ở đây là cái cản xe làm bằng nhựa làm sao chịu nổi con ốc bằng sắt đâm vô nè ( ở mấy dòng xe khác như Toyota có nẹp sẵn 1 con ốc 6 li sắt chìm bên trong nên khi gắn con ốc từ pass bên ngoài vô rất chắc chắn. Còn trên ông Sedona thì cản trước ko có con ốc chìm bên trong chắc anh Trường Hải muốn bắt chước đại ca Lamboghini Aventador ko có chổ gắn biển số trước mà chỉ cần 1 tuýp keo con chó dán lên trên nắp capô giống như anh Minh nhựa từng làm!!Em chưa biết thực tế nó thế nào nhưng em thường em thấy người bắn revit vào cái pát rồi bắt bảng số vào. cẩn thận hơn thì khoan mổ thêm 1 lỗ lớn bên cạnh rồi lòn con ốc mũ lớn hoặc ốc chêm long đền lớn bắt cái pát inox rồi gắn BS đã bọc mica lòi 2 con ốc sau lưng ra bắt vào pat. Silicon loại tốt qanh cái pát cho và mặt nhựa của oto cho bám dính êm bề mặt nếu cần thiết đỡ bị lắc lư.
View attachment 498836
Khó chỗ đó và không có không gian để khoan và luồn ốc từ trong của cái cản ra để bắt vào khung cho chắc chắn, nên mới xử lý bằng cách khoan bắn rivet nhôm. Hoặc chắc hơn thì bác khoan lỗ lớn để đưa lọt con ốc có mũ lớn vào trong quay đầu ra ra (ốc có mũ lớn phân bổ lực vào nhựa sẽ chắc chắn hơn là vặn con vít neo ren vào nhựa). Em diễn giải có khi hơi khó hiểu nhưng bác lật cái lưng của mấy cục wifi ý tưởng gần giống cái lỗ treo lên đinh của nó ấy.
Cẩn thận thì bác vừa bắn rivet vừa bắt 2 ốc ra và silicon cho êm bởi bề mặt cản nhựa cong, vậy thì quá chắc ấy chứ
Cẩn thận thì bác vừa bắn rivet vừa bắt 2 ốc ra và silicon cho êm bởi bề mặt cản nhựa cong, vậy thì quá chắc ấy chứ
Hixx thật tình xe mới em ko muốn khoan vào bề mặt cái cản khó ưa ấy! Mà nếu khoan 1 lỗ lớn như bác nói thì liệu nước sơn xung quanh cái lỗ mình khoan có bị tróc sơn ko?Khó chỗ đó và không có không gian để khoan và luồn ốc từ trong của cái cản ra để bắt vào khung cho chắc chắn, nên mới xử lý bằng cách khoan bắn rivet nhôm. Hoặc chắc hơn thì bác khoan lỗ lớn để đưa lọt con ốc có mũ lớn vào trong quay đầu ra ra (ốc có mũ lớn phân bổ lực vào nhựa sẽ chắc chắn hơn là vặn con vít neo ren vào nhựa). Em diễn giải có khi hơi khó hiểu nhưng bác lật cái lưng của mấy cục wifi ý tưởng gần giống cái lỗ treo lên đinh của nó ấy.
Cẩn thận thì bác vừa bắn rivet vừa bắt 2 ốc ra và silicon cho êm bởi bề mặt cản nhựa cong, vậy thì quá chắc ấy chứ