Chủ đề tương tự
Lại...một người nữa giống như ta.
Một đống sắt vụn đang gửi bãi xe tốn 1tr/tháng.Captiva đời 2008.
Không còn gì để nói vì cavet bản chính thì NH giữ và phó bản theo thời hạn,đến khi đi kiểm định nó hết hạn thì đăng kiểm gữ luôn sổ chính,
Tóm lại,xe không dái tờ.
Một đống sắt vụn đang gửi bãi xe tốn 1tr/tháng.Captiva đời 2008.
Không còn gì để nói vì cavet bản chính thì NH giữ và phó bản theo thời hạn,đến khi đi kiểm định nó hết hạn thì đăng kiểm gữ luôn sổ chính,
Tóm lại,xe không dái tờ.
Khó nhỉ, giấy viết tay ít nhất phải có chứng thực chữ ký đúng của người viết. Nếu không bác chỉ có một cách làm đơn ra toà xin tuyên bố công nhận giao dịch mua bán đó vì không tìm thấy người mua. Sau đó đem quyết định của Toà án đến NH.
Theo em hiểu chả có ông NH nào đồng ý chấp nhận giấy viết tay mà không có chứng thực chữ ký của bác đâu.
Theo em hiểu chả có ông NH nào đồng ý chấp nhận giấy viết tay mà không có chứng thực chữ ký của bác đâu.
Em thì khác Bác ATIm ạh.
Trường hợp của em như vầy,nó thiếu tiền và cấn trừ em chiếc xe làm TIN (biết rõ là xe nó đang cầm cố trong ngân hàng).Mấy lần tiền đến hạn nó đóng đầy đủ,do tài chính và có vấn đề về vợ chồng dẫn đến ly hôn.Nó lặn bà nó mất.
Em đến NH xin đóng tiếp để lấy giấy tờ xe ra nhưng không được vì không là chủ sở hữu.Bản thân vợ nó cũng có kiếm nó ra đâu hay nó chết bố nó ở đâu rồi chả biết hoặc là vợ chồng nó chơi trò nhím thì kg biết
2 năm qua em trả tiền phí gửi xe mệt nghỉ
Trường hợp của em như vầy,nó thiếu tiền và cấn trừ em chiếc xe làm TIN (biết rõ là xe nó đang cầm cố trong ngân hàng).Mấy lần tiền đến hạn nó đóng đầy đủ,do tài chính và có vấn đề về vợ chồng dẫn đến ly hôn.Nó lặn bà nó mất.
Em đến NH xin đóng tiếp để lấy giấy tờ xe ra nhưng không được vì không là chủ sở hữu.Bản thân vợ nó cũng có kiếm nó ra đâu hay nó chết bố nó ở đâu rồi chả biết hoặc là vợ chồng nó chơi trò nhím thì kg biết
2 năm qua em trả tiền phí gửi xe mệt nghỉ
Trường hợp của bác Fil khá hay. Tóm tắt vụ việc trước nhé:
Giao dịch thứ nhất: Chủ xe (con nợ của bác Fil và của NH) có hợp đồng cầm cố với NH, theo đó chủ xe được quyền quản lý và sử dụng xe, NH giữ giấy đăng ký. Tạm gọi là Giao dịch 1.
Giao dịch thứ hai: Chủ xe sử dung xe để cấn trừ công nợ với Bác Fil (cho một hợp đồng khác). Tạm gọi là Giao dịch 2.
Giao dịch 1 là giao dịch được phép vì tài sản chưa bị cầm cố và thế chấp. Giao dịch 2 là giao dịch vô hiệu vì tài sản đã bị cầm cố (vi phạm điều cấm của PL).
Nếu bác vẫn muốn giữ xe thì tiếp tục đóng tiền trông xe ạ.
Giải pháp cho bác: bác nhờ NH thanh lý Giao dịch 1 bán luôn xe cho bác.
Giao dịch thứ nhất: Chủ xe (con nợ của bác Fil và của NH) có hợp đồng cầm cố với NH, theo đó chủ xe được quyền quản lý và sử dụng xe, NH giữ giấy đăng ký. Tạm gọi là Giao dịch 1.
Giao dịch thứ hai: Chủ xe sử dung xe để cấn trừ công nợ với Bác Fil (cho một hợp đồng khác). Tạm gọi là Giao dịch 2.
Giao dịch 1 là giao dịch được phép vì tài sản chưa bị cầm cố và thế chấp. Giao dịch 2 là giao dịch vô hiệu vì tài sản đã bị cầm cố (vi phạm điều cấm của PL).
Nếu bác vẫn muốn giữ xe thì tiếp tục đóng tiền trông xe ạ.
Giải pháp cho bác: bác nhờ NH thanh lý Giao dịch 1 bán luôn xe cho bác.