Chủ đề tương tự
RE: Bác nào hay chạy cruiser hỏi phát ....
em nghĩ bác làm thêm 1 contac cắt mat ngay dưới accu luôn (giống nhu một số xe tải), để mổi khi không đi thì ngắt chứ để nó nuôi điện cho cả sường xe thì hết bình củng đúng thôi, mà bác lại hay "để lâu lâu mới chạy" nửa chứ!!
(không biết có đúng không đây???)
em nghĩ bác làm thêm 1 contac cắt mat ngay dưới accu luôn (giống nhu một số xe tải), để mổi khi không đi thì ngắt chứ để nó nuôi điện cho cả sường xe thì hết bình củng đúng thôi, mà bác lại hay "để lâu lâu mới chạy" nửa chứ!!
(không biết có đúng không đây???)
RE: Bác nào hay chạy cruiser hỏi phát ....
ÔI trời, cảm ơn các bác đã chỉ giáo, lần đầu tiên em nghe là cắt mat cho xe đấy ạ, nhưng khóa em có mở đâu bác ?? sao nó lại nuôi xe hả bác, bác chỉ giáo cho em luôn ạ, tiện thể ở Hà nội có anh thợ nào biết làm cái công tắc đấy không hả bác, bác chỉ địa điểm cho em với nhé, em cảm ơn nhièu nhiều
ÔI trời, cảm ơn các bác đã chỉ giáo, lần đầu tiên em nghe là cắt mat cho xe đấy ạ, nhưng khóa em có mở đâu bác ?? sao nó lại nuôi xe hả bác, bác chỉ giáo cho em luôn ạ, tiện thể ở Hà nội có anh thợ nào biết làm cái công tắc đấy không hả bác, bác chỉ địa điểm cho em với nhé, em cảm ơn nhièu nhiều
RE: Bác nào hay chạy cruiser hỏi phát ....
cái công tắc đó bác có thể tự làm được và tốn 5k công thêm 30 phút làm việc ...... còn việc con nạp có chết hay không thì bác phải hiểu rằng cái gì cũng có thể chết .... còn theo nguyên tắc nếu để quá lâu thì nên tháo 1 cọc mát của ắc quy ra . và như tình trạng xe bác thì nên thay thử ắc quy ( vì ắc quy để lâu các tấm cực bị rũ , khi lấy xe đề phát ăn ngay nhưng sau đó các tấm kia rũ hết rồi thì khôngtichs được điện nữa ) và kiểm tra cầu chì .... nếu mọi thứ vẫn ok thì nên kiểm tra dây dẫn điện vì để lâu dây hay bị ải hoặc chuột cắn đẫn đến tình trạng chạm mát . Và chúng ta đã ngồi cà phê và em đã nói cho bác về cái tình trạng dễ ẹt này nhưng có lẽ vì em không có Soa đầu nên bác ............... không tin lắm .
cái công tắc đó bác có thể tự làm được và tốn 5k công thêm 30 phút làm việc ...... còn việc con nạp có chết hay không thì bác phải hiểu rằng cái gì cũng có thể chết .... còn theo nguyên tắc nếu để quá lâu thì nên tháo 1 cọc mát của ắc quy ra . và như tình trạng xe bác thì nên thay thử ắc quy ( vì ắc quy để lâu các tấm cực bị rũ , khi lấy xe đề phát ăn ngay nhưng sau đó các tấm kia rũ hết rồi thì khôngtichs được điện nữa ) và kiểm tra cầu chì .... nếu mọi thứ vẫn ok thì nên kiểm tra dây dẫn điện vì để lâu dây hay bị ải hoặc chuột cắn đẫn đến tình trạng chạm mát . Và chúng ta đã ngồi cà phê và em đã nói cho bác về cái tình trạng dễ ẹt này nhưng có lẽ vì em không có Soa đầu nên bác ............... không tin lắm .
RE: Bác nào hay chạy cruiser hỏi phát ....
Chết chết,chú Đức nói thế thì oan anh rồi....hic, hơi bị nể kiến thức của chú đấy Đức ạ, nhưng vì đầu óc hơi kém ( ngại quá) nên không nhớ nhiều hạng mục chú nói lại phải hỏi lại cho yên tâm, với lại tay nghề để kiểm tra...không có mới đau, phải nhờ đến chú nhưng chú ít lên quá, làm sao giờ ??? trước tếp off cái đi cho vui .....
Trích đoạn: duc_redskins
cái công tắc đó bác có thể tự làm được và tốn 5k công thêm 30 phút làm việc ...... còn việc con nạp có chết hay không thì bác phải hiểu rằng cái gì cũng có thể chết .... còn theo nguyên tắc nếu để quá lâu thì nên tháo 1 cọc mát của ắc quy ra . và như tình trạng xe bác thì nên thay thử ắc quy ( vì ắc quy để lâu các tấm cực bị rũ , khi lấy xe đề phát ăn ngay nhưng sau đó các tấm kia rũ hết rồi thì khôngtichs được điện nữa ) và kiểm tra cầu chì .... nếu mọi thứ vẫn ok thì nên kiểm tra dây dẫn điện vì để lâu dây hay bị ải hoặc chuột cắn đẫn đến tình trạng chạm mát . Và chúng ta đã ngồi cà phê và em đã nói cho bác về cái tình trạng dễ ẹt này nhưng có lẽ vì em không có Soa đầu nên bác ............... không tin lắm .
Chết chết,chú Đức nói thế thì oan anh rồi....hic, hơi bị nể kiến thức của chú đấy Đức ạ, nhưng vì đầu óc hơi kém ( ngại quá) nên không nhớ nhiều hạng mục chú nói lại phải hỏi lại cho yên tâm, với lại tay nghề để kiểm tra...không có mới đau, phải nhờ đến chú nhưng chú ít lên quá, làm sao giờ ??? trước tếp off cái đi cho vui .....
RE: Bác nào hay chạy cruiser hỏi phát ....
biết là đã rút chìa khoá, nhưng bác thấy đó 1 trong hai sợi dây từ ác quy ra thì có 1 sợi đấu vào sườn xe đấy, bác làm cái contact ngắt sợi đó mỗi khi để lâu không chạy. Những nguyên nhân còn lại bác Đức đã nói quá đủ [8|]
biết là đã rút chìa khoá, nhưng bác thấy đó 1 trong hai sợi dây từ ác quy ra thì có 1 sợi đấu vào sườn xe đấy, bác làm cái contact ngắt sợi đó mỗi khi để lâu không chạy. Những nguyên nhân còn lại bác Đức đã nói quá đủ [8|]