Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Dạ. Em cũng muốn đại tu nhưng tình hinh kinh tế eo hẹp nên cái nào bức thiết làm truoc bác ạ.Trích đoạn: leducthang
hhe he, lắm bệnh thế thì bác sỹ nào trị nổi, thôi bác cứ cho nó đi khám tổng thể tại 1 gara nào đó rồi đại tu cả xe luôn
Vậy hả bác.Trích đoạn: chuongdq123
cố gắng đi bác em cũng đang chạy con này hay ra phết
Xe bác còn nguyên bản không bác ? Chụp hình cho em xem toàn bộ nội ngoại thất đi bác. Em nghĩ xe của em đã bị lai nhiều rồi.Trích đoạn: chuongdq123
xe em ko bị vậy đâu chỉ có hôm rồi em phải thay láp mới chạy ngon rồi
Trích đoạn: NganGiang
Hix..bác sĩ đi đâu rồi ta ?
Nếu cần số xe không "ăn trực tiếp" vào hộp số, bác nên kiểm tra hệ thống cơ dẫn động từ cần số đến hộp số, thay các đầu bi khớp gối [khoảng 4 cái x 30k/cái]. Khi vào số 3 thì đánh cần hết sang bên phải, rồi lỏng tay cho nó hồi lại đến đâu thì đấy chính là vị trí số 3, bác lựa đẩy cần số cắm xuống. Còn chi tiết khác, chỉ có thợ tháo ra mới biết được.- Vào số 3 khó.
- Roan cửa đa số hư hỏng. Chắc thay lại hết.
Bảo dưỡng block lạnh - thay phin lọc - nạp ga - kiểm tra đường quạt gió coi có thủng không, thủng đâu hàn đấy... mất chừng mấy trăm kvnd.- Dàn lạnh chỉ còn mát mát.
hàn thôi, nếu ở Hanoi thì bác cứ xuống đường Tam Trinh... đầy- Chassis nhiều chổ mục, lủng lổ khoang bánh...
Căn chỉnh lại Ro-tuyn, thước lái. Cân lại La-zăng bằng máy họ sẽ kẹp chì cho bác (giống như cân vành).- Khi chạy em thấy xe rung lắc nhiều. Vô lăng cũng giật theo.
- Trợ lục lái yếu,đánh hết lái nghe tiếng két két.
- Tay lái chuyển đổi. Bến trái ngắn hơn 1 vòng.
Bác có 2 lựa chọn:- Đề pa nghe kêu két két.