Mer 6 máy đời nào bác, mấy dòng này xài ke-jetronic nha bác là phun cơ khí, nhỏ ga thì bình thường mà lớn ga lụp bụp, thì do bác chỉnh EHA chưa đúng rồi.
Cái cục đen đó là EHA để điều chỉnh áp suất xăng phun vào buồn đốt, bác lấy cái áp kế xăng chỉnh áp suất chênh lệch buồng trên buống dưới 0.4-0.7 là ok.

Cái cục đen đó là EHA để điều chỉnh áp suất xăng phun vào buồn đốt, bác lấy cái áp kế xăng chỉnh áp suất chênh lệch buồng trên buống dưới 0.4-0.7 là ok.
Cảm ơn các anh LAZER212 và LƠ MÁY BAY,tới giờ vẩn ko thay đổi được gì cả , xe nhà em là dùng chk không có phun xăng,thợ vườn nhà em canh chỉnh các kiểu em thấy xoay denco phà phà mà chẳng ăn thua gì ,mà sao chỉ nổ lup bụp khi lên ga lớn thôi ga nhỏ thì ok,mà lạ là sao chỉ bị ở bộ chk bên trong thôi,xin các anh giúp thợ vườn nhà em với
Mà xe bác đời bao nhiêu vậy bác. Biết đời dễ xử hơn bác.Cảm ơn các anh LAZER212 và LƠ MÁY BAY,tới giờ vẩn ko thay đổi được gì cả , xe nhà em là dùng chk không có phun xăng,thợ vườn nhà em canh chỉnh các kiểu em thấy xoay denco phà phà mà chẳng ăn thua gì ,mà sao chỉ nổ lup bụp khi lên ga lớn thôi ga nhỏ thì ok,mà lạ là sao chỉ bị ở bộ chk bên trong thôi,xin các anh giúp thợ vườn nhà em với
Mỗi bên của chk 2 họng có riêng bơm gia tốc vận hành bằng khí hút chân không,riêng zíc-lơ,riêng đường xăng ,bị sặc bên nào thì bác tháo bên đó ra kiểm tra lại bơm gia tốc,zíc-lơ,đường xăng của bên đó.