Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Sao không kiểm tra tiếp sức nén của máy đó thế nào bác, chỉ vậy cái bó tay là sao nhỉ!hoanganhmc08 nói:Xe em là xe cam ry 1988 máy 3S, bị thông máy 3 và 4, sau khi làm lại roăng mặt máy thì bị bỏ máy số 3, kiểm tra thấy điện tốt, kim phun vẫn hoạt động, đã kiểm tra lại xupap thấy không bị kẹt, thợ cỏ bó tay rồi
pvht nói:Sao không kiểm tra tiếp sức nén của máy đó thế nào bác, chỉ vậy cái bó tay là sao nhỉ!hoanganhmc08 nói:Xe em là xe cam ry 1988 máy 3S, bị thông máy 3 và 4, sau khi làm lại roăng mặt máy thì bị bỏ máy số 3, kiểm tra thấy điện tốt, kim phun vẫn hoạt động, đã kiểm tra lại xupap thấy không bị kẹt, thợ cỏ bó tay rồi
Soupape không kẹt nhưng.. piston có lủng không bác?hoanganhmc08 nói:Xe em là xe cam ry 1988 máy 3S, bị thông máy 3 và 4, sau khi làm lại roăng mặt máy thì bị bỏ máy số 3, kiểm tra thấy điện tốt, kim phun vẫn hoạt động, đã kiểm tra lại xupap thấy không bị kẹt, thợ cỏ bó tay rồi
Automatic nói:Soupape không kẹt nhưng.. piston có lủng không bác?hoanganhmc08 nói:Xe em là xe cam ry 1988 máy 3S, bị thông máy 3 và 4, sau khi làm lại roăng mặt máy thì bị bỏ máy số 3, kiểm tra thấy điện tốt, kim phun vẫn hoạt động, đã kiểm tra lại xupap thấy không bị kẹt, thợ cỏ bó tay rồi
Hehehe đùa bác tí thôi chứ việc kiểm tra sức nén là tiên quyết, đã làm thợ máy thì khẩu quyết "xăng lửa compression" là phải nằm lòng chứ! Em nghe mà ngại cho cái gara bac đang làm xe quá...