Nếu lỏm ít thì họ trét matis rồi đánh giấy nhám là hết. Tuy nhiên nếu matis dày quá sẽ dể bị nứt sau này. Đó là lý do tại sao sơn zin bền hơn
Son zin là sơn tỉnh điện rất mỏng nên rất tốt
Son zin là sơn tỉnh điện rất mỏng nên rất tốt
Bác ơi, chuyện hút vết móp là truyền thuyết thôi, dán keo lên sơn, sau đó kéo tôn trở ra mà không tróc sơn thì chỉ dùng rất ít trường hợp móp nhẹ, mặt phẵng lớn.. Nhưng người ta vẫn quảng cáo để đề cao xưỡng mình thôi.sport3.5 nói:nếu chổ móp sâu quá thì người ta dùng máy chấm hút chổ lỏm ra rồi chà láng , sau đó trét mactiz và sơn , như vậy lớp mactiz sẽ mõng và không bị dộp bong tróc
Hello @phuonglhpphuonglhp nói:Tanviva2000 kinh nghệm quá. Vẫn đang chạy Matiz hả hay đổi xe rồi?
Nice to see you.
Tính đổi xe nhưng chưa có xiềng
đâu có đâu bác truong , họ có cái máy như máy hàn , một đầu thì chấm vào phần bị móp và trên thân cái que nó có cục sắt để họ kéo thụt ra cho cái que hàn nó kéo phần bị móp ra , em thấy mấy gara họ làm hoài mà ,truong195 nói:Bác ơi, chuyện hút vết móp là truyền thuyết thôi, dán keo lên sơn, sau đó kéo tôn trở ra mà không tróc sơn thì chỉ dùng rất ít trường hợp móp nhẹ, mặt phẵng lớn.. Nhưng người ta vẫn quảng cáo để đề cao xưỡng mình thôi.sport3.5 nói:nếu chổ móp sâu quá thì người ta dùng máy chấm hút chổ lỏm ra rồi chà láng , sau đó trét mactiz và sơn , như vậy lớp mactiz sẽ mõng và không bị dộp bong tróc