Chủ đề tương tự
Thanks bác,
Hãng báo giá 700k, nhưng vì em đã gắn bộ khung bảo vệ nên nếu gắn cái baga vào thì bị cấn giữa cái khung cũ và cái baga. Mà mấy chú thợ ở đó không chịu mài cho khít nên bó tay..
Hơn nữa, xe VN nên phải khoan thêm 2 cái lỗ ở cái tay cầm dưới yên xe nên cũng khá vất vả..
Hãng báo giá 700k, nhưng vì em đã gắn bộ khung bảo vệ nên nếu gắn cái baga vào thì bị cấn giữa cái khung cũ và cái baga. Mà mấy chú thợ ở đó không chịu mài cho khít nên bó tay..
Hơn nữa, xe VN nên phải khoan thêm 2 cái lỗ ở cái tay cầm dưới yên xe nên cũng khá vất vả..
gỡ khung inox bảo vệ xe đi đẹp hơn bác,gắn bộ đó chỉ tổ nặng thêm xe mà lại ko đc. gì,khi mua xe nó khuyên mình nên bắt để bảo vệ xe khi có va chạm,thế mà khi họ tông vào mình thì cây inox đó cũng cong theo rồi thọc vào tôn=>móp tôn như thường,khi sửa thì gò tôn ra lại còn phải gò thêm cái khung đó nữa,rõ khổ
NGUYEN T nói:Cửa hàng của SA PA trên đường cộng hòa!giá 1 tr!
Nhưng LXVN phải khoan 2 lỗ,khá phức tạp!
E thấy có gì phức tạp đâu bác, Bác nhờ tụi thợ ngoài hãng định vị 2 cái lỗ cho chính xác, sau đó tháo ra đem qua tiệm hàn, tiện nhờ nó khoan 2 cái lỗ mất chưa đầy 10p là đẹp ngay.!!!
Phức tạp đấy bác.Nói đến lắp baga cho LX VN,thợ nó cũng ngại!netbon nói:NGUYEN T nói:Cửa hàng của SA PA trên đường cộng hòa!giá 1 tr!
Nhưng LXVN phải khoan 2 lỗ,khá phức tạp!
E thấy có gì phức tạp đâu bác, Bác nhờ tụi thợ ngoài hãng định vị 2 cái lỗ cho chính xác, sau đó tháo ra đem qua tiệm hàn, tiện nhờ nó khoan 2 cái lỗ mất chưa đầy 10p là đẹp ngay.!!!