Chủ đề tương tự
+ Ngược hình nhé bạn
+ Còn vụ "hẹp phải rộng trái" thì mình chưa nghe, nhưng theo mình hiểu 2 ý thế này
1. Vì nhìn vào kiếng mình chỉ thấy được khoảng cách bên PHẢI (giữa mép ngoài bánh xe và vệt phải). Nên cần phải căn khoảng cách bên PHẢI này HẸP thì chắc chắn khoảng cách bên mép TRÁI sẽ RỘNG, không cắn vệt bên trái. Nếu để khoảng cách bên phải này càng rộng thì khả năng mép trái cắn vệt càng cao => fail
2. Khi căn khoảng cách này: muốn HẸP lại thì đánh lái PHẢI, muốn RỘNG ra thì đánh lái TRÁI.
Kết hợp và làm tốt 2 ý trên thì qua thôi . Chúc bạn thi tốt!
+ Còn vụ "hẹp phải rộng trái" thì mình chưa nghe, nhưng theo mình hiểu 2 ý thế này
1. Vì nhìn vào kiếng mình chỉ thấy được khoảng cách bên PHẢI (giữa mép ngoài bánh xe và vệt phải). Nên cần phải căn khoảng cách bên PHẢI này HẸP thì chắc chắn khoảng cách bên mép TRÁI sẽ RỘNG, không cắn vệt bên trái. Nếu để khoảng cách bên phải này càng rộng thì khả năng mép trái cắn vệt càng cao => fail
2. Khi căn khoảng cách này: muốn HẸP lại thì đánh lái PHẢI, muốn RỘNG ra thì đánh lái TRÁI.
Kết hợp và làm tốt 2 ý trên thì qua thôi . Chúc bạn thi tốt!
Cảm ơn bác nhé, thông tin thật hữu ích với em+ Ngược hình nhé bạn
+ Còn vụ "hẹp phải rộng trái" thì mình chưa nghe, nhưng theo mình hiểu 2 ý thế này
1. Vì nhìn vào kiếng mình chỉ thấy được khoảng cách bên PHẢI (giữa mép ngoài bánh xe và vệt phải). Nên cần phải căn khoảng cách bên PHẢI này HẸP thì chắc chắn khoảng cách bên mép TRÁI sẽ RỘNG, không cắn vệt bên trái. Nếu để khoảng cách bên phải này càng rộng thì khả năng mép trái cắn vệt càng cao => fail
2. Khi căn khoảng cách này: muốn HẸP lại thì đánh lái PHẢI, muốn RỘNG ra thì đánh lái TRÁI.
Kết hợp và làm tốt 2 ý trên thì qua thôi . Chúc bạn thi tốt!
+ Ngược hình nhé bạn
+ Còn vụ "hẹp phải rộng trái" thì mình chưa nghe, nhưng theo mình hiểu 2 ý thế này
1. Vì nhìn vào kiếng mình chỉ thấy được khoảng cách bên PHẢI (giữa mép ngoài bánh xe và vệt phải). Nên cần phải căn khoảng cách bên PHẢI này HẸP thì chắc chắn khoảng cách bên mép TRÁI sẽ RỘNG, không cắn vệt bên trái. Nếu để khoảng cách bên phải này càng rộng thì khả năng mép trái cắn vệt càng cao => fail
2. Khi căn khoảng cách này: muốn HẸP lại thì đánh lái PHẢI, muốn RỘNG ra thì đánh lái TRÁI.
Kết hợp và làm tốt 2 ý trên thì qua thôi . Chúc bạn thi tốt!
Cám ơn anh đã giúp
Kinh nghiệm của em lúc đi bài này là đi chậm nhất có thể.
Khi xe đang trên đường đến 2 vạch song song thì cứ vô tư chỉnh lái theo cảm giác, sao cho mép phải của đầu xe đi gần sát mép trong của vạch bên phải. Bước này cố gắng thôi chứ cũng bị lệch ít nhiều à
Tiếp theo thì nhìn gương tròn. Đi chậm nhất có thể. Khi thấy bánh xe trước chuẩn bị vào vạch song song (thấy đầu vạch lú trong gương tròn) thì đạp thắng cho xe giảm tốc. Có thể dừng hẳn cũng đc. Lúc này vẫn nhìn gương tròn, dễ dàng thấy xe có lệch hay không. Nếu lệch thì đánh lái chết rồi cho xe đi chậm vào. Thấy xe thẳng rồi ta trả thẳng lái rồi tiến vào thôi
Khi ngồi ở vị trí lái. Ta nhìn gương tròn và ngương hậu phải. Canh sao cho mép phải của đầu xe và mép phải của thân xe đè lên ống hơi bên phải là được
Chúc bác chủ thi 100d nhé
Khi xe đang trên đường đến 2 vạch song song thì cứ vô tư chỉnh lái theo cảm giác, sao cho mép phải của đầu xe đi gần sát mép trong của vạch bên phải. Bước này cố gắng thôi chứ cũng bị lệch ít nhiều à
Tiếp theo thì nhìn gương tròn. Đi chậm nhất có thể. Khi thấy bánh xe trước chuẩn bị vào vạch song song (thấy đầu vạch lú trong gương tròn) thì đạp thắng cho xe giảm tốc. Có thể dừng hẳn cũng đc. Lúc này vẫn nhìn gương tròn, dễ dàng thấy xe có lệch hay không. Nếu lệch thì đánh lái chết rồi cho xe đi chậm vào. Thấy xe thẳng rồi ta trả thẳng lái rồi tiến vào thôi
Khi ngồi ở vị trí lái. Ta nhìn gương tròn và ngương hậu phải. Canh sao cho mép phải của đầu xe và mép phải của thân xe đè lên ống hơi bên phải là được
Chúc bác chủ thi 100d nhé