Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Đó là do bác biết đường nên chuyển làn từ trc, còn người nào đi bằng map và lần đầu tiên đi thì sao?Dakar_Rally nói:Em nghĩ bắt lỗi cán vạch liền từ cầu SG rẽ phải về NHC là khá hợp lý , vì mỗi lần em muốn đi sang NHC e đã chạy len bên phải ngay từ trên cầu, nếu hợp lý hơn thì nên cấm bảng trộn làn để rẽ ngay bên đây dốc cầu!
Vì đường của ta chỉ dành cho những người đã đi và đi qua đi lại nhiều lần ( mà vẫn có khi bị thịt). Những người mới đi chịu khó chuẩn bị tiền nộp phạt.theone1984 nói:Đó là do bác biết đường nên chuyển làn từ trc, còn người nào đi bằng map và lần đầu tiên đi thì sao?Dakar_Rally nói:Em nghĩ bắt lỗi cán vạch liền từ cầu SG rẽ phải về NHC là khá hợp lý , vì mỗi lần em muốn đi sang NHC e đã chạy len bên phải ngay từ trên cầu, nếu hợp lý hơn thì nên cấm bảng trộn làn để rẽ ngay bên đây dốc cầu!
bullkeo nói:Tại sao những lỗi này không dễ gây tai nạn, không làm phiền hà ảnh hưởng trật tự an toàn giao thông thì xxx phải nên hướng dẫn cho các bác tài đi đúng. Còn những lỗi như chở quá tải hàng, quá tải người, lạng lách tạt đầu đánh võng thì đã nhà xe chung chi trước nên không bao giờ bị phạt ?