Sáng nào đi trên XLHN đoạn quẹo vào Q2 em bị hoài,toàn các bác 4B mặc dù kẹt nhưng cứ bẩu đèn xanh ta cứ đi,đến khi đèn làn hai bánh bật xanh thì xe các bác ấy nằm chắn ngang làn xe hai bánh bên trong.
giao lộ (ql1 và hưng nhơn) chỗ qua khỏi nút giao bình thuận (hướng từ sg-miền tây) bị tình trạng này thường xuyên. Đèn xanh từ hưng nhơn ra không thể được vì xe nằm đầy trên giao lộ ql1
Không phải ý clip này nói là bám đít rồi kẹt giữa giao lộ cản trở dòng xe khác đâu mấy anh, mà người ta phân tích dòng xe cộ như một dòng chảy liên tục, khi một xe dừng thì dòng chảy chậm lại rồi dừng hẳn, và phải mất nhiều thời gian để dòng chảy đạt được vận tốc cũ. Việc bám đít xe trước làm tăng khả năng phải thắng gấp, làm chậm dòng xe cộ lại, thay vào đó khi giữ khoảng cách hợp lý thì chỉ phải giảm một chút tốc độ khi gặp trở ngại, không làm ảnh hưởng tới vận tốc dòng xe.
Clip này nhằm giáo dục các tài ở nước ngoài còn ở VN thì thua rồi, bây giờ ra đường mà giữ khoảng cách một thân xe là các chú taxi, dịch vụ chen vào như chuột.
Nhưng trong clip cũng có vụ bám dít làm kẹt chỗ giao lộKhông phải ý clip này nói là bám đít rồi kẹt giữa giao lộ cản trở dòng xe khác đâu mấy anh, mà người ta phân tích dòng xe cộ như một dòng chảy liên tục, khi một xe dừng thì dòng chảy chậm lại rồi dừng hẳn, và phải mất nhiều thời gian để dòng chảy đạt được vận tốc cũ. Việc bám đít xe trước làm tăng khả năng phải thắng gấp, làm chậm dòng xe cộ lại, thay vào đó khi giữ khoảng cách hợp lý thì chỉ phải giảm một chút tốc độ khi gặp trở ngại, không làm ảnh hưởng tới vận tốc dòng xe.
Em cũng ứ thích bám mông ai, nhưng để hở ra tí là cả lũ xông vào chen làm mất thời gian, gây khó chịu... Cho nên xe em luôn cách xe trước 0,5 - 3m trong nội thành.
P/s: tới giao lộ mà nhắm chừng không qua kịp dù đèn xanh còn 10s thì em sẽ dừng lại nhường.
P/s: tới giao lộ mà nhắm chừng không qua kịp dù đèn xanh còn 10s thì em sẽ dừng lại nhường.
3m có nhiều không anh?Em cũng ứ thích bám mông ai, nhưng để hở ra tí là cả lũ xông vào chen làm mất thời gian, gây khó chịu... Cho nên xe em luôn cách xe trước 0,5 - 3m trong nội thành.
P/s: tới giao lộ mà nhắm chừng không qua kịp dù đèn xanh còn 10s thì em sẽ dừng lại nhường.
Mình thấy cách xe trước 1,5-2m nhiều khi cũng bị tạt đầu (không chỉ riêng xe máy mà cả oto) chen vô rồi.
Khộ quạ.
Cái vụ bám đít này em mới bị hôm mùng 6 . Ngay chổ quẹo từ Võ văn Kiệt quẹo trái ngay cầu Nguyễn văn Cừ .Chổ này cho quẹo chỉ 17 giây . Em chạy trước , chú foturn chạy sau đến lan hổn hợp 1 anh 24 chổ vượt đèn đỏ Em lách trái nhẹ nên cấn lề phải de . Vừa mớm nhẹ thấy cấn phía sau em ngừng lại và xuống thì thấy cấn nhẹ cản foturne . Cả 2 chiếc bịt làn hon da Em bảo tài fotur de thì bảo là mình đụng xe họ nên không chịu de . Em nói cứ de để dọn đường cho xe hon da đi rồi tính sau . Sau đó vào thì mình nhận sai và xin lổi ( chỉ xút cái chấu nên cản trước hở ra tý ngoài cùng Chũ xe lấy đèn pin mở nắp capo xem máy móc .Lúc đó Em cũng hơi bực rồi nhưng vẫn nhỏ nhẹ xin lỗi vì mình đụng xe họ là mình sai .Nhưng nhất quyết không nói đến chuyện thường ( vì xe không bị gì , chỉ lấy tay nhấn mạnh là cản trước vào lại ) ? Nếu họ cứ làm căng thì em sẽ chủ động gọi CAGT giam 2 xe đầu năm chơi cho vui . Coi máy móc một hồi Chủ xe bõ vào trong . Em hỏi tài xế bây giờ tính sao Thấy khó moi hay sao Tài xế nói thôi được rồi Em lại xin lổi và cám ơn rồi đi . Chú fotuner này cũng sợ đèn đỏ chổ đó nên bám đít sát xe em