Một chủ xe Toyota Camry 2.5Q 2023 tại Hà Nội vừa may mắn bấm được biển ngũ quý 2 30K-222.22 và ngay sau đó đã bán lại với giá hơn 3 tỷ đồng.
Sau loạt xe Hyundai Santa Fe may mắn bấm được biển ngũ quý thì tới nay vậy may lại liên tiếp vào tay xe Camry. Mới đây nhất, một chủ xe Camry 2.5Q tại Hà Nội đã may mắn bấm được biển ngũ quý 2 30K-222.22 và ngay sau đó đã bán lại với giá hơn 3 tỷ đồng, gấp đôi giá trị xe (Camry 2.5Q có giá 1,4 tỷ đồng).
Trước đó, từng có chiếc Toyota Camry 2022 (phiên bản 2.5HV) biển số 30H – 688.88 mang ý nghĩa biển “Lộc Phát” được chào bán hơn 3 tỷ đồng. Và chiếc Camry biển số 30H – 888.88 với mức giá hơn 4 tỷ đồng.
Biển ngũ quý 2, 3, 6, 8, 9 được nhiều dân chơi biển số săn đón. Ngoài mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thuỷ, thì việc sở hữu một biển ngũ quý còn giúp nâng tầm cũng như khẳng định vị thế của chủ xe tại Việt Nam. Chính vì thế, những mẫu xe bấm biển ngũ quý đẹp thường được chào giá rất cao, gấp nhiều lần giá trị của xe. Đây chính là món hời lớn đối với chủ xe có “bàn tay vàng”.
Nhìn chung, đối với các “đại gia” thích sưu tầm xe biển số đẹp, thì Camry biển số 30K-222.22 này là một gợi ý hấp dẫn.
Toyota Camry là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam nên việc tìm kiếm chủ nhân mới sẵn sàng trả nhiều tỷ đồng để sở hữu cùng với chiếc biển số đẹp là điều rất đơn giản.
Phiên bản và giá bán của Toyota Camry 2023
- Toyota Camry 2.0G: 1.105.000.000
- Toyota Camry 2.0Q: 1.220.000.000
- Toyota Camry 2.5Q: 1.405.000.000
- Toyota Camry 2.5HEV Hybrid: 1.495.000.000
Ở hai phiên bản 2.0G và 2.0Q, Toyota Camry 2022 sử dụng động cơ 2.0L hút khí tự nhiên, mã M20A-FKS, thuộc dòng máy Dynamic Force mới cho công suất 176 mã lực mạnh mẽ hơn. Sử dụng kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT mới.
Ở phiên bản 2.5Q, Toyota Camry 2022 sử dụng động cơ 4cyl 2.5L hút khí tự nhiên, mã A25A-FKS, dòng máy Dynamic Force mới, cho công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp (8AT).
Ở phiên bản 2.5HEV cao cấp, Toyota Camry 2022 sử dụng động cơ 4cyl dung tích 2.5L hút khí tự nhiên (Atkinson), dòng Dynamic Force, sử dụng hệ truyền động Hybrid THS II (Toyota Hybrid System II) mới cho công suất tối đa 178 mã lực tại 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 221Nm tại dải vòng tua máy từ 3.600 - 5.200 vòng/phút.
Hoạt động với động cơ điện có công suất 120 mã lực và 202Nm, kết hợp với bộ pin Nickel metal Hydride (Ni-MH) lắp dưới hàng ghế sau, thay vì phía sau xe. Động cơ này sử dụng kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp E-CVT, có chế độ chạy điện (EV Drive).
>>> Xem thêm:
Các bác thấy sao về việc một chiếc xe mang biển số đẹp có giá cao gấp 2, 3 lần giá trị xe?