Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cảm ơn bạn rất nhiều lời khuyên của bạn rất có ích với mình mk sẽ lưu tâmBạn nên làm 1 website nhưng làm cho có thôi vì công ty của bạn đã có nhiều khách rồi, không phải là công ty mới thành lập hay khai trương, chứ nếu bạn muốn có thêm nhiều khách nữa thông qua website thì bạn sẽ tốn thêm rất nhiều thứ như quảng cáo trên Google và chạy SEO (search engine optimization) để có mặt trên trang 1 kết quả tìm kiếm Google và chi phí cho 2 việc này không nhỏ, chưa kể bạn phải duy trì chúng thường xuyên.
Như bạn đã biết, có vô số website buôn bán hay về xe hơi, chưa kể chúng là website của chính hãng, của địa lý chính hãng, website lâu năm và đông người dùng (như otosaigon chẳng hạn), nên để website của bạn vượt qua những website này là khó và rất tốn kém. Tuy nhiên nếu bạn bán ô tô cũ thì bạn có thể đánh vào cụm từ khóa "ô tô cũ", "xe hơi cũ", nên bạn chỉ cần cạnh tranh với các chỗ bán xe cũ khác thôi.
Website thì giao diện dễ nhìn, thân thiện với mobile và tablet, thông tin liên lạc chính xác và đầy đủ, có bản đồ Google Maps, có chat Facebook Messenger càng tốt. Sau khi có website, bạn tạo địa điểm cho cửa hàng của bạn trên Google Maps (nếu chưa có), nhớ claim địa điểm đó thuộc quyền sở hữu của bạn để tránh đối thủ phá. Khi đã sở hữu địa điểm này rồi bạn thêm thông tin website, số điện thoại vào địa điểm.
Tên cửa hàng trên Facebook và Google thì nên đầy đủ, ví dụ bạn bán xe cũ thì nên ghi "Mua bán ô tô cũ ABC", chứ đừng ghi "Ô tô ABC" làm mất chữ "cũ" vô cùng quan trọng. Bạn cũng nên chọn category là đại lý xe ô tô. Như vậy khách sẽ dễ tìm ra bạn khi search trên Facebook và Google Maps.
Bạn nói rất hayBạn nên làm 1 website nhưng làm cho có thôi vì công ty của bạn đã có nhiều khách rồi, không phải là công ty mới thành lập hay khai trương, chứ nếu bạn muốn có thêm nhiều khách nữa thông qua website thì bạn sẽ tốn thêm rất nhiều thứ như quảng cáo trên Google và chạy SEO (search engine optimization) để có mặt trên trang 1 kết quả tìm kiếm Google và chi phí cho 2 việc này không nhỏ, chưa kể bạn phải duy trì chúng thường xuyên.
Như bạn đã biết, có vô số website buôn bán hay về xe hơi, chưa kể chúng là website của chính hãng, của địa lý chính hãng, website lâu năm và đông người dùng (như otosaigon chẳng hạn), nên để website của bạn vượt qua những website này là khó và rất tốn kém. Tuy nhiên nếu bạn bán ô tô cũ thì bạn có thể đánh vào cụm từ khóa "ô tô cũ", "xe hơi cũ", nên bạn chỉ cần cạnh tranh với các chỗ bán xe cũ khác thôi.
Website thì giao diện dễ nhìn, thân thiện với mobile và tablet, thông tin liên lạc chính xác và đầy đủ, có bản đồ Google Maps, có chat Facebook Messenger càng tốt. Sau khi có website, bạn tạo địa điểm cho cửa hàng của bạn trên Google Maps (nếu chưa có), nhớ claim địa điểm đó thuộc quyền sở hữu của bạn để tránh đối thủ phá. Khi đã sở hữu địa điểm này rồi bạn thêm thông tin website, số điện thoại vào địa điểm.
Tên cửa hàng trên Facebook và Google thì nên đầy đủ, ví dụ bạn bán xe cũ thì nên ghi "Mua bán ô tô cũ ABC", chứ đừng ghi "Ô tô ABC" làm mất chữ "cũ" vô cùng quan trọng. Bạn cũng nên chọn category là đại lý xe ô tô. Như vậy khách sẽ dễ tìm ra bạn khi search trên Facebook và Google Maps.
bác giải đáp có tâm quá, e đăng nhập vào like liềnBạn nên làm 1 website nhưng làm cho có thôi vì công ty của bạn đã có nhiều khách rồi, không phải là công ty mới thành lập hay khai trương, chứ nếu bạn muốn có thêm nhiều khách nữa thông qua website thì bạn sẽ tốn thêm rất nhiều thứ như quảng cáo trên Google và chạy SEO (search engine optimization) để có mặt trên trang 1 kết quả tìm kiếm Google và chi phí cho 2 việc này không nhỏ, chưa kể bạn phải duy trì chúng thường xuyên.
Như bạn đã biết, có vô số website buôn bán hay về xe hơi, chưa kể chúng là website của chính hãng, của địa lý chính hãng, website lâu năm và đông người dùng (như otosaigon chẳng hạn), nên để website của bạn vượt qua những website này là khó và rất tốn kém. Tuy nhiên nếu bạn bán ô tô cũ thì bạn có thể đánh vào cụm từ khóa "ô tô cũ", "xe hơi cũ", nên bạn chỉ cần cạnh tranh với các chỗ bán xe cũ khác thôi.
Website thì giao diện dễ nhìn, thân thiện với mobile và tablet, thông tin liên lạc chính xác và đầy đủ, có bản đồ Google Maps, có chat Facebook Messenger càng tốt. Sau khi có website, bạn tạo địa điểm cho cửa hàng của bạn trên Google Maps (nếu chưa có), nhớ claim địa điểm đó thuộc quyền sở hữu của bạn để tránh đối thủ phá. Khi đã sở hữu địa điểm này rồi bạn thêm thông tin website, số điện thoại vào địa điểm.
Tên cửa hàng trên Facebook và Google thì nên đầy đủ, ví dụ bạn bán xe cũ thì nên ghi "Mua bán ô tô cũ ABC", chứ đừng ghi "Ô tô ABC" làm mất chữ "cũ" vô cùng quan trọng. Bạn cũng nên chọn category là đại lý xe ô tô. Như vậy khách sẽ dễ tìm ra bạn khi search trên Facebook và Google Maps.
Bạn nên làm 1 website nhưng làm cho có thôi vì công ty của bạn đã có nhiều khách rồi, không phải là công ty mới thành lập hay khai trương, chứ nếu bạn muốn có thêm nhiều khách nữa thông qua website thì bạn sẽ tốn thêm rất nhiều thứ như quảng cáo trên Google và chạy SEO (search engine optimization) để có mặt trên trang 1 kết quả tìm kiếm Google và chi phí cho 2 việc này không nhỏ, chưa kể bạn phải duy trì chúng thường xuyên.
Như bạn đã biết, có vô số website buôn bán hay về xe hơi, chưa kể chúng là website của chính hãng, của địa lý chính hãng, website lâu năm và đông người dùng (như otosaigon chẳng hạn), nên để website của bạn vượt qua những website này là khó và rất tốn kém. Tuy nhiên nếu bạn bán ô tô cũ thì bạn có thể đánh vào cụm từ khóa "ô tô cũ", "xe hơi cũ", nên bạn chỉ cần cạnh tranh với các chỗ bán xe cũ khác thôi.
Website thì giao diện dễ nhìn, thân thiện với mobile và tablet, thông tin liên lạc chính xác và đầy đủ, có bản đồ Google Maps, có chat Facebook Messenger càng tốt. Sau khi có website, bạn tạo địa điểm cho cửa hàng của bạn trên Google Maps (nếu chưa có), nhớ claim địa điểm đó thuộc quyền sở hữu của bạn để tránh đối thủ phá. Khi đã sở hữu địa điểm này rồi bạn thêm thông tin website, số điện thoại vào địa điểm.
Tên cửa hàng trên Facebook và Google thì nên đầy đủ, ví dụ bạn bán xe cũ thì nên ghi "Mua bán ô tô cũ ABC", chứ đừng ghi "Ô tô ABC" làm mất chữ "cũ" vô cùng quan trọng. Bạn cũng nên chọn category là đại lý xe ô tô. Như vậy khách sẽ dễ tìm ra bạn khi search trên Facebook và Google Maps.
Bác nói rất hay! Kinh doanh ô tô là dòng sản phẩm giá trị cũng không nhỏ, vì vậy nên có một website để giới thiệu về thông tin sản phẩm và tăng độ uy tín, tin cậy của Cửa hàng. Còn việc quảng cáo thì nếu đã có lượng khách ổn định rồi không cần thiết phải quảng cáo thêm, còn nếu phát triển thêm thị trường thì quảng cáo thôi. Nhưng chi phí quảng cáo để cạnh tranh không hề rẻ ( tầm vài chục đến hơn một trăm triệu là bình thường ). Cân nhắc nha!Bạn nên làm 1 website nhưng làm cho có thôi vì công ty của bạn đã có nhiều khách rồi, không phải là công ty mới thành lập hay khai trương, chứ nếu bạn muốn có thêm nhiều khách nữa thông qua website thì bạn sẽ tốn thêm rất nhiều thứ như quảng cáo trên Google và chạy SEO (search engine optimization) để có mặt trên trang 1 kết quả tìm kiếm Google và chi phí cho 2 việc này không nhỏ, chưa kể bạn phải duy trì chúng thường xuyên.
Như bạn đã biết, có vô số website buôn bán hay về xe hơi, chưa kể chúng là website của chính hãng, của địa lý chính hãng, website lâu năm và đông người dùng (như otosaigon chẳng hạn), nên để website của bạn vượt qua những website này là khó và rất tốn kém. Tuy nhiên nếu bạn bán ô tô cũ thì bạn có thể đánh vào cụm từ khóa "ô tô cũ", "xe hơi cũ", nên bạn chỉ cần cạnh tranh với các chỗ bán xe cũ khác thôi.
Website thì giao diện dễ nhìn, thân thiện với mobile và tablet, thông tin liên lạc chính xác và đầy đủ, có bản đồ Google Maps, có chat Facebook Messenger càng tốt. Sau khi có website, bạn tạo địa điểm cho cửa hàng của bạn trên Google Maps (nếu chưa có), nhớ claim địa điểm đó thuộc quyền sở hữu của bạn để tránh đối thủ phá. Khi đã sở hữu địa điểm này rồi bạn thêm thông tin website, số điện thoại vào địa điểm.
Tên cửa hàng trên Facebook và Google thì nên đầy đủ, ví dụ bạn bán xe cũ thì nên ghi "Mua bán ô tô cũ ABC", chứ đừng ghi "Ô tô ABC" làm mất chữ "cũ" vô cùng quan trọng. Bạn cũng nên chọn category là đại lý xe ô tô. Như vậy khách sẽ dễ tìm ra bạn khi search trên Facebook và Google Maps.