Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
Bán tải thể thao Toyota Hilux GR Sport giới thiệu tại châu Âu, thêm chất thể thao
Toyota Hilux GR Sport được trang bị động cơ turbodiesel dung tích 2.8 lít công suất 201 mã lực nhưng mô-men xoắn lên tới 500 Nm.


Toyota vừa chính thức công bố mẫu bán tải Hilux bản GR Sport 2022 sẽ hiện diện tại châu Âu vào mùa hè tới. Mẫu xe mang sắc màu ngoại thất đen, khác với phiên bản ra mắt tại Thái Lan và Nhật Bản. Ngoài ra, phần chữ "Toyota" ở đầu xe được đặt trên thanh ngang có hoạ tiết vân carbon.

Bán tải thể thao Toyota Hilux GR Sport giới thiệu tại châu Âu, thêm chất thể thao


Toyota Hilux GR Sport dùng vành 17 inch đa chấu hai màu trong khi phiên bản tại Thái Lan và Nhật Bản có màu đen. Ngoài các yếu tố trang trí, nhà sản xuất tập trung vào vận hành ở Hilux GR Sport như hệ thống treo. Cụ thể, lò xo và bộ giảm chấn ở trục trước được nâng cấp giúp xe di chuyển ổn định trong các điều kiện khắc nghiệt. Xe vẫn dùng hệ thống treo dạng lá nhíp ở trục sau.

Dưới nắp capo là động cơ turbodiesel dung tích 2.8 lít công suất 201 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm. Hộp số tự động 6 cấp cùng vi sai chống trượt giới hạn điện tử.

Bán tải thể thao Toyota Hilux GR Sport giới thiệu tại châu Âu, thêm chất thể thao


Bên trong xe, Hilux GR Sport dùng tông màu đen chủ đạo cùng các điểm nhấn màu đỏ và xanh lam cùng hoạ tiết vân carbon. Ghế ngồi có thêm logo GR Sport ở tựa đầu, được bọc bằng da đen và da lộn tổng hợp với các đường khâu và đục lỗ màu đỏ, bàn đạp ga, phanh bằng nhôm. Theo kế hoạch, Toyota Hilux GR Sport sẽ có mặt tại các đại lý Toyota ở châu Âu vào mùa hè tới.

Bán tải thể thao Toyota Hilux GR Sport giới thiệu tại châu Âu, thêm chất thể thao
Bán tải thể thao Toyota Hilux GR Sport giới thiệu tại châu Âu, thêm chất thể thao


Nguồn: Carscoops
 
Hạng C
10/12/12
933
2.127
93
Cái cục máy 2.8L 1GD-FTV này từ 2015 xài tới nay, từ năm 2020 đã được chỉnh lại lên được 201Hp-500Nm, tính ra đâu có gì mới. Chưa kể người đang dùng mâm 18 giờ thụt lùi còn 17 và cái thắng sau vẫn thắng đùm khi mà ranger mới đã được nâng thành đĩa.
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng D
21/12/14
2.488
9.168
123
Cái cục máy 2.8L 1GD-FTV này từ 2015 xài tới nay, từ năm 2020 đã được chỉnh lại lên được 201Hp-500Nm, tính ra đâu có gì mới. Chưa kể người đang dùng mâm 18 giờ thụt lùi còn 17 và cái thắng sau vẫn thắng đùm khi mà ranger mới đã được nâng thành đĩa.
Đáp ứng chuẩn khí thải của tụi trâu âu cũng là phát triển lắm rồi a
 
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Cái cục máy 2.8L 1GD-FTV này từ 2015 xài tới nay, từ năm 2020 đã được chỉnh lại lên được 201Hp-500Nm, tính ra đâu có gì mới. Chưa kể người đang dùng mâm 18 giờ thụt lùi còn 17 và cái thắng sau vẫn thắng đùm khi mà ranger mới đã được nâng thành đĩa.
Theo lời fanboy thì thắng sau đùm nó bền hơn, xe chạy đường xấu đất cát nhiều lắm, mau mòn,hỏng nếu dùng đĩa.
 
Hạng C
20/4/18
985
1.858
108
48
Bình Dương
Cái cục máy 2.8L 1GD-FTV này từ 2015 xài tới nay, từ năm 2020 đã được chỉnh lại lên được 201Hp-500Nm, tính ra đâu có gì mới. Chưa kể người đang dùng mâm 18 giờ thụt lùi còn 17 và cái thắng sau vẫn thắng đùm khi mà ranger mới đã được nâng thành đĩa.
Cục máy đó bền và tốt thì sao phải thay, mâm 17 vừa rẻ, ko ồn, lốp rẻ...Raptor cũng 17 inch thôi....Thắng dĩa? xe leo đồi núi, cát đất, tuyết xài đùm vừa rẻ vừa bền....cái gu của Lao Đồng nó lạ quá nên hơi khác với phần nhỏ còn lại của TG.
 
Hạng C
10/12/12
933
2.127
93
Cục máy đó bền và tốt thì sao phải thay, mâm 17 vừa rẻ, ko ồn, lốp rẻ...Raptor cũng 17 inch thôi....Thắng dĩa? xe leo đồi núi, cát đất, tuyết xài đùm vừa rẻ vừa bền....cái gu của Lao Đồng nó lạ quá nên hơi khác với phần nhỏ còn lại của TG.
-"ko có gì mới"là nó cũ chứ ko phải mới như ad quảng cáo phía trên, đọc hiểu dùm dân Đông Lào ơi.
-Mâm 17 nhỏ rẻ hơn sao giá có giảm ko ? Tại sao vẫn trả nhiêu đó tiên được mâm to vỏ lớn lâu nay, giờ tiền y vậy mà nhận mâm nhỏ rẻ hơn thế? Dân Đông Lào dễ dãi hay bị ngu khi hãng ăn trên đầu trên cổ mà vẫn vui vẻ chấp nhận.
-Thắng đùm thần thánh thế thì thay bánh trước thành đùm luôn chứ để đĩa chi. Xe leo đồi núi, haha, khúc này cười cái, bao nhiu chiếc hilux leo đồi núi ở VN thế, giờ xứ Đông Lào mua ranger ko hà, mà ranger chắc ngu hơn nên mới bắt đầu trang bị điã sau. Đừng nhìn thế giới, sống VN thì nhìn VN thôi.
Bởi người dùng dễ quá, hay ngu quá ko biết toàn bị hãng ăn trên đầu trên cổ mà vẫn vui vẻ móc tiền rồi kêu oang oang hãng Toy VN ko coi trọng người dùng.
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng D
24/9/13
1.128
1.472
113
Hilux Sài 2.8l thì khỏe hơn đời trước nhưng sẽ hao dầu hơn tí. Hilux chỉ ngại khung gầm cheo leo không ổn định bằng mấy dòng bán tải khác thôi.
 
  • Like
Reactions: Khanhngo2212
Hạng C
21/6/07
696
360
63
HCMC
-"ko có gì mới"là nó cũ chứ ko phải mới như ad quảng cáo phía trên, đọc hiểu dùm dân Đông Lào ơi.
-Mâm 17 nhỏ rẻ hơn sao giá có giảm ko ? Tại sao vẫn trả nhiêu đó tiên được mâm to vỏ lớn lâu nay, giờ tiền y vậy mà nhận mâm nhỏ rẻ hơn thế? Dân Đông Lào dễ dãi hay bị ngu khi hãng ăn trên đầu trên cổ mà vẫn vui vẻ chấp nhận.
-Thắng đùm thần thánh thế thì thay bánh trước thành đùm luôn chứ để đĩa chi. Xe leo đồi núi, haha, khúc này cười cái, bao nhiu chiếc hilux leo đồi núi ở VN thế, giờ xứ Đông Lào mua ranger ko hà, mà ranger chắc ngu hơn nên mới bắt đầu trang bị điã sau. Đừng nhìn thế giới, sống VN thì nhìn VN thôi.
Bởi người dùng dễ quá, hay ngu quá ko biết toàn bị hãng ăn trên đầu trên cổ mà vẫn vui vẻ móc tiền rồi kêu oang oang hãng Toy VN ko coi trọng người dùng.
Mâm 17 mai mốt a thay vỏ chi phí sẽ thấp hơn mâm 18 a ui. Giá xe giá phụ tùng ngày 1 lên chứ có bao giờ ngược lại đâu hà.
Xe máy hay xe hơi phân bố lực thắng trước sau hầu như 70-30 nên đĩa trước đùm sau có từ ngày xưa tới giờ roài. Còn anh Toy tới h vẫn ko trang bị đĩa sau như các xe cùng phân khúc thì hơi chuối :p.
Công nhận Toy VN ăn trên đầu người Vn mình nên những năm gần đây có làn sóng xanh tẩy chay ToyVN. Nhưng Toy EU hay Toy quàng cầu thì nó khác. :cool:
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng C
10/12/12
933
2.127
93
Mâm 17 mai mốt a thay vỏ chi phí sẽ thấp hơn mâm 18 a ui. Giá xe giá phụ tùng ngày 1 lên chứ có bao giờ ngược lại đâu hà.
Xe máy hay xe hơi phân bố lực thắng trước sau hầu như 70-30 nên đĩa trước đùm sau có từ ngày xưa tới giờ roài. Còn anh Toy tới h vẫn ko trang bị đĩa sau như các xe cùng phân khúc thì hơi chuối :p.
Công nhận Toy VN ăn trên đầu người Vn mình nên những năm gần đây có làn sóng xanh tẩy chay ToyVN. Nhưng Toy EU hay Toy quàng cầu thì nó khác. :cool:
Mình thay vỏ và thấy 17 hay 18 giá cao hay thấp do phân khúc vỏ nữa,VD như SUV như mâm 17 mà thay dòng cao cấp Turanza hay Pre4 thì giá nó còn cao hơn vỏ dòng thường của mâm 18 nữa.
Bởi chán thằng Toy VN lắm, mà phải công nhận nó hay, nó ăn dày bao năm, cắt bao thứ mà dân mình vẫn mua ầm ầm, có 2 năm gần đây ngta mới bắt đầu sáng mắt ra ko mua nó nữa nên Toy VN mới bắt đầu thay đổi. kệ, cứ quậy nó đi, nó sẽ thay đổi còn hơn nhịn riết nhiều khi nó bán xe ko abs luôn ko chừng, haha