Hạng C
17/12/20
597
561
93
32
avaArctic-Trucks-Great-Wall-Wingle-7-AT35-2.jpg

Mẫu bán tải Great Wall Wingle 7 được Arctic Trucks trang bị cho bộ lốp địa hình 35 inch cùng phụ kiện đi kèm giúp tăng khả năng vượt địa hình và thẩm mỹ so với mẫu xe gốc.

Hãng độ Arctic Trucks vốn nổi tiếng với các bản độ offroad trên Isuzu D-Max, Mitsubishi Pajero Sport vừa giới thiệu dự án mới trên mẫu bán tải Trung Quốc Great Wall Wingle 7.

Arctic-Trucks-Great-Wall-Wingle-7-AT35-3.jpg


Chiếc xe này hiện đang được phân phối tại Nga. Great Wall Wingle 7 là chiếc xe bán tải có khung thang, nặng một tấn và được ra mắt vào năm 2018. Xe có kích thước dài 5.395 mm, Wingle 7 ngắn hơn một chút so với Ford Ranger, nhưng dài hơn Toyota Hilux.

Arctic-Trucks-Great-Wall-Wingle-7-AT35-6.jpg


Xe được trang bị động cơ diesel tăng áp dung tích 2.0 lít cho công suất tối đa 143 mã lực, mô-men xoắn cực đại 315 Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp với hệ dẫn động bốn bánh và khoá vi sai phía sau. Cấu hình động cơ tăng áp này được Great Wall sử dụng trên khá nhiều phiên bản của Wingle 7 nhưng mức công suất khác nhau.

Arctic-Trucks-Great-Wall-Wingle-7-AT35-4.jpg
Arctic-Trucks-Great-Wall-Wingle-7-AT35-8.jpg


Điểm khác biệt rõ nét nhất giữa mẫu xe độ và xe nguyên bản chính là 4 hốc lốp đã được Arctic Trucks mở rộng để phù hợp với bộ lốp địa hình kích thước 35 inch và bộ vành hợp kim 17 inch. Khoảng sáng gầm được nâng lên từ 64 mm lên tới 276 mm.

Arctic-Trucks-Great-Wall-Wingle-7-AT35-10.jpg
Arctic-Trucks-Great-Wall-Wingle-7-AT35-11.jpg


Nhờ đó mà chiều rộng xe được tăng thêm 230 mm, tính thẩm mỹ của xe cũng tăng đáng kể. Ngoài ra, Arctic Trucks còn trang bị cho Wingle 7 một bộ cản trước mới hầm hố hơn. Hãng độ đưa ra một số phụ kiện cho khách hàng như bộ tời điện, bộ sưởi động cơ, bộ cách nhiệt động cơ.

Chi phí cho gói độ này không được Arctic Trucks công bố nhưng cho biết sẽ mất 7 ngày để nâng cấp và thêm 20 ngày để có giấy chứng nhận.

Nguồn: Carscoops

Một số hình ảnh về Great Wall Wingle 7 độ off road do Arctic Trucks thể hiện:

Arctic-Trucks-Great-Wall-Wingle-7-AT35-2.jpg
Arctic-Trucks-Great-Wall-Wingle-7-AT35-5.jpg
Arctic-Trucks-Great-Wall-Wingle-7-AT35-7.jpg
Arctic-Trucks-Great-Wall-Wingle-7-AT35-9.jpg
Arctic-Trucks-Great-Wall-Wingle-7-AT35-13.jpg
Arctic-Trucks-Great-Wall-Wingle-7-AT35-14.jpg
Arctic-Trucks-Great-Wall-Wingle-7-AT35-17.jpg


>>> Xem thêm:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
6/9/18
7.367
16.288
113
35
Sao các hãnh xe nội địa ở VN ko sx bán tải phục vụ dân trong nuớc, nơi mà thị truờng bán tải đang rất nhộn nhịp
 
Hạng C
5/1/07
969
386
63
53
Các bác đừng có chê TQ copy hoặc xem thường họ, thật sự TQ giỏi đấy! Copy đc và bán đc là thành công rồi đấy, từ đó họ mới tạo thị trường riêng cho mình và kiếm đc tiền xoay vòng sx phát triển. Một kẻ đi sau Nhật Mỹ Hàn nhưng đang đi đúng hướng. Việt Nam không thể làm được như vậy. Vinfast ra đc 3 mẫu xe xăng mới 1 đời đã bỏ luôn, chuyển qua xe điện thấy tương lai cũng mù mịt lắm đấy!
 
  • Like
Reactions: HML1985
Hạng F
29/10/14
8.499
11.137
113
Các bác đừng có chê TQ copy hoặc xem thường họ, thật sự TQ giỏi đấy! Copy đc và bán đc là thành công rồi đấy, từ đó họ mới tạo thị trường riêng cho mình và kiếm đc tiền xoay vòng sx phát triển. Một kẻ đi sau Nhật Mỹ Hàn nhưng đang đi đúng hướng. Việt Nam không thể làm được như vậy. Vinfast ra đc 3 mẫu xe xăng mới 1 đời đã bỏ luôn, chuyển qua xe điện thấy tương lai cũng mù mịt lắm đấy!
China nó có tầm nhìn hơi bị xa. Bắt các hãng xe phải chuyển giao công nghệ cho nó để được bán ở thị trường nó. Giờ nó đã lắm được gần như 100% công nghệ rồi. Giờ là lúc để bung lụa.
việt nam tầm nhìn còn xa hơn. Các hãng ô tô vô việt nam đều phải chia cổ phần cho nhà nước. Ko phải để học công nghệ mà là để ăn cổ tức lợi nhuận hàng năm. Chả phải làm gì bố cứ ngồi lượm lúa