Hạng B1
19/7/04
66
0
6
51
HCM
Em cũng chẳng biết bán thế nào cho được giá, cứ đăng lên đây, các bác cứ cho e vài lời để em biết đường mà cho em nó đi.
Em đi nó đã 6 năm nay (từ 2003 đến 2009), đi từ nhà đến cơ quan (từ Định Công đến Nguyễn Công Hoan). Đến bây giờ xem công tơ mét thì được <45.000 km. Xe 325i đăng ký tháng 11/2003, biển 29T, đến kỳ thì bảo dưỡng tại VMC Minh Khai, vừa rồi là chuyển qua EURO AUTO trên Nghi Tàm Yên Phụ. Nói chung là hãng nó bảo thế nào thì mình làm thế.
Theo tiêu chuẩn EURO, thì đi 5 năm là đổi xe mới. Nên em cũng đổi cho nó lành. Nếu so với xe mới, thì nó cũng chán lắm.
Nó đang bị thế này nhé:
- Một vết xước ở cạnh trên đèn pha bên tài (chắc là do viên đá sỏi gì đó của xe trước bắn vào) kích thước khoảng 2 cm2.
- Chắc là phải thay 2 giảm sóc trước vì theo anh Lương EURO AUTO, 5 năm là phải thay, nếu không thì nó không chuẩn như mới nữa.
- Phải đem lên đánh bóng lại thì mới nuột nà.
Nói tóm lại là đi xe mới cho nó lành, mấy em này cũ rồi cứ phải này nọ mệt lắm. Bác nào giúp em lo được cho nó thì alô em, em chuyển luôn.
Em tính giá khoảng 32 - 35k, chắc cũng khó mà đi được.
 
Hạng D
6/4/04
1.871
4
38
52
OS-Pasteur
bác đang tin trong salon rồi đưa đường link ra đây nhé... màu gì hả bác?
 
Tập Lái
10/9/06
39
0
0
Em nghĩ cái giá đấy cũng khó bán bác ạ, cộng thêm mấy việc phải thay thế phụ tùng này nọ như đèn, giảm xóc, đánh bóng...cũng lên đến tiền ngàn. Nếu xe bác giữ gìn thì mang ra ngoài kia bán cho cửa hàng cũng loanh quanh 27k đến 28k. Nếu có ai quen mà bán thì đưa ra 29k nói trung là hợp lý vì chủ xe cũng phải chi thêm tiền để sửa nên cũng vọt hơn 30k. Xe bác có ưu điểm là đi ít khoảng 4.5v, sửa chữa chính hãng, có bảo hành bảo tỏi đầy đủ. Nhược điểm, hỏng hệ thống giảm sóc...Nó sẽ ảnh hưởng các hệ thống còn lại nếu không sửa sớm. Thay lại bộ đèn, đèn của bác đời này vẫn không phải là bi-xeon.
cái khó: Bác tự sửa---để bán thì lại phải đầu tư thêm mà người mua chả ai lại thích nghe "xe tôi mới sửa ngon lắm", còn để đấy thì xe bác đi ồn thì thôi rồi....
Chúc bác mau bán được xe
 
PIT confirmed
Hạng D
17/2/08
1.005
32
48
NhaTrang
...chẹp,cái giá này thì e nghĩ li dị hơi bị lâu đó.thiệt sự thì với tầm tiền này ai thực sự máu BMW thì mới mua mà thoả mãn,chứ nói như pác đó,theo tiêu chuẩn EURO thì 5năm đổi xe,chẳng lẽ xe nào cũng tới 5năm rồi "thăng" àh,VN mình khác với tây pác ạh,cái xe là cả gia tài,ko phải phương tiện di chuyển.e nghĩ tầm 29k là ổn,để cho chủ mới mua về chỉnh trang lại khoảng vài k nữa là ổn...chúc pác mau bán dc xe
 
Hạng D
17/3/09
1.109
10
38
Phòng CSKT
Xe này của bác chắc chừng 28K thui. Vì em thấy bác chê nó dữ quá, nghe giọng bác em đoán là bác đã mệt mỏi với bênh tật con xe này lắm rồi nên muốn "đổi xe mới cho nó lành" .
 
PIT confirmed
Hạng D
17/2/08
1.005
32
48
NhaTrang
...có lúa e cũng ráng xúc hộ pác.e khuyên pác thiêt tình là bán cho cá nhân muốn mua chứ bán lại cho salon bị ép giá zữ lắm pác àh.....kinh nghiệm bản thân.hic hic
 
Hạng B2
19/9/07
313
1
0
giảm sóc thì có 6tr/đôi, đánh bóng cả xe thì mất có 500k, cái đèn bị xước thì cứ để thế mà đi, bao giờ thay xenon thì tính sau.

Theo em bác cố tìm người mua, chứ bán cho salon thì bị dìm giá lắm.

quan trọng là xe bác mới gần 4.5 vạn và bảo dưỡng đầy đủ.
Xe em đời 2004, chạy 4.9 vạn, cũng thay đôi giảm sóc sau + má phanh rồi - ngon lành, bảo đổi cam 2.4 em cũng không đổi. Yêu mà :)
 
Hạng D
6/4/04
1.871
4
38
52
OS-Pasteur
e cũng chạy nhiều xe rồi nhưng đúng là kết nhất Bim 325i... máy I6 hơi hao xăng nhưng mà vít sướng tê luôn... xe gọn đi ở VN phù hợp... lái chuẩn... hộp số 3 chế độ ko thằng nào ngang hàng bằng được... cruise control để chống bắn tốc độ khi đi đường trường... dàn loa xịn 325 khác hẳn 318...

nhược điểm: gầm quá thấp để đi các đường hay đào xới... ăn xăng phát hãi khi gặp kẹt xe... phụ tùng thay khó kiếm và tương đối đắt... ít thợ "vườn" biết sửa vặt...

kết luận: xe này hợp cho những người lái khá lâu năm, biết 1 chút về kỹ thuật và biết cách tránh những hỏng hóc phát sinh... ko phù hợp cho việc đi "bay" lắm vì nếu va tường hay xuống hố 1 phát là đi 50 chai bình thường... :)))