các bác cứ bảo gian lận 1 tí cái j: đây là hành vi cố tình lừa dối người tiêu dùng,vi phạm luật của các chính phủ. đặc biệt những xe dùng động cơ diezen được EU trợ giá rất nhiều
Đúng ra là không phải gian lận khí thải vì (dành cho TDI)
- Nếu xe lăn bánh trên đường thì tua máy sẽ tuỳ theo người nhấn ga
- Trong trường hợp đứng yên, hay qua kiểm tra xe thì xe không quá 2400 rpm (nếu tôi không nhớ lầm) Lý do là khi xe không chuyển động, để bảo vệ máy không cho "bể máy", , ECU sẽ block rpm lại. mà nếu theo tiêu chuẩn để đo khí thải thì phải nhấn trên 3000 rpm, do đó máy không lên nổi 2400 rpm thì làm sao có nhiều khí thải được
Các bác nào có xe VW TDI, thử xe sẽ biết, đó là em từng lái từng có và thử test.
Để sửa chửa, VW đã check lại ECU và cho tự do về tua máy rpm khi xe đứng yên.
Về Phạt 10% theo doanh số thì VW sẳng sàn với doanh số tạm gọi là đứng nhất thế giới từ 2016 qua toyota, mặc dầu có gian lận, gian lận lại còn bán được nhiều hơn nửa so với lúc chưa phanh phui ra , rỏ là thương mại có khác
- Nếu xe lăn bánh trên đường thì tua máy sẽ tuỳ theo người nhấn ga
- Trong trường hợp đứng yên, hay qua kiểm tra xe thì xe không quá 2400 rpm (nếu tôi không nhớ lầm) Lý do là khi xe không chuyển động, để bảo vệ máy không cho "bể máy", , ECU sẽ block rpm lại. mà nếu theo tiêu chuẩn để đo khí thải thì phải nhấn trên 3000 rpm, do đó máy không lên nổi 2400 rpm thì làm sao có nhiều khí thải được
Các bác nào có xe VW TDI, thử xe sẽ biết, đó là em từng lái từng có và thử test.
Để sửa chửa, VW đã check lại ECU và cho tự do về tua máy rpm khi xe đứng yên.
Về Phạt 10% theo doanh số thì VW sẳng sàn với doanh số tạm gọi là đứng nhất thế giới từ 2016 qua toyota, mặc dầu có gian lận, gian lận lại còn bán được nhiều hơn nửa so với lúc chưa phanh phui ra , rỏ là thương mại có khác