Hạng B2
10/7/07
177
19
18
53
"Người ta đặt ra các dấu hiệu giao thông là để cho mọi người, không phân biệt trình độ học vấn, có thể nhìn và hiểu được. Thế nhưng tại thành phố chúng ta có rất nhiều bảng báo giao thông viết chi chít chữ. Người nước ngoài đọc không được đã đành. Người trong nước muốn đọc cũng phải dừng lại vài phút mới đọc hết.
Thành ra chẳng ai tuân theo được các bảng ấy.

Nên chăng cần chọn lại các chuyên viên giao thông để có thể làm việc tốt hơn?" (Vn-express)

Em thấy câu cú trong các biển báo của mình thật dài dòng, lê thê, bảng thì nhỏ tí xíu, chữ thì cố viết cho nhiều, loại này chỉ dành cho người đi bộ, chứ người đi xe thì làm sao mà đọc cho kịp để tuân thủ luật giao thông.
 
Hạng D
23/5/07
1.206
17
0
53
Muốn chia sẽ vơi bác nhưng không thấy dẫn chứng nào cụ thể.
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
Bẫy mà. Ngay trên đường lớn cũng thế, báo tốc độ có đúng 1 biển, xui cho Lan nếu đi song song với thằng xe tải hay container đoạn đó là tèo luôn, đâu có thấy cái bảng, dính chưởng là chắc.
 
Hạng B2
10/7/07
177
19
18
53
Tony Hailua nói:
Muốn chia sẽ vơi bác nhưng không thấy dẫn chứng nào cụ thể.

Dạ, để em chụp hình lên thì bác sẽ thấy ngay mà.
- Ví dụ: Bảng báo cho phép xe 2 bánh đi vào làn đường xe oto vào 1 thời gian cố định: ngay "cổng chào" cầu Saigon.
- Băng rôn báo cấm xe tải lưu thông cầu Bình triệu: băng thì nhỏ, chữ thì chi chít, bảng không có khung viền nên cứ uốn éo "múa cột", đố bác nào đọc được.
- Còn vô số các băng rôn cấm xe lưu thông, treo tòn ten, oặt èo, tả tơi theo mưa gió. Không đọc được thì "pằng pằng" ngay thôi.
- Còn nhiều nhiều lắm bác Tony ui :D

Em thấy những việc này thật là đơn giản mà các "bác" bên biển báo GTCC chắc chẳng buồn để ý
bash.gif
.
 
NMT
Tập Lái
14/5/10
34
0
6
47
LA-CA
vovinam nói:
Bẫy mà. Ngay trên đường lớn cũng thế, báo tốc độ có đúng 1 biển, xui cho Lan nếu đi song song với thằng xe tải hay container đoạn đó là tèo luôn, đâu có thấy cái bảng, dính chưởng là chắc.

chính xác!
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
vovinam nói:
Bẫy mà. Ngay trên đường lớn cũng thế, báo tốc độ có đúng 1 biển, xui cho Lan nếu đi song song với thằng xe tải hay container đoạn đó là tèo luôn, đâu có thấy cái bảng, dính chưởng là chắc.

Em mới dính đây: trên đường 25B ra phà Cát Lái em đi sau thằng Công 40 Feet, canh đoạn đường vạch rời vượt lên cho đúng luật. Vừa qua xong trở về lane đã có 2 XXX đứng bên phải đường chặn em nói cấm vượt đoạn này. Bà mịa nó có cái biển cấm vượt thật, vậy mà dưới đường vạch đứt ngon lành cả đoạn dài tới 500 m đường thẳng tắp như lừa đảo (nếu em không đi sau thằng Công chậm như rùa mà lại che hết cả biển báo lẫn XXX thì cũng chẳng thèm vượt làm gì) !!! Em buộc phải làm hư cán bộ rồi rút lui với tổng thiệt hại đôi xị.
 
Hạng B1
10/6/10
71
0
0
giờ công giảm bớt đi đường đỡ ghê....cảm ơn bằng FC
 
Hạng B2
8/6/08
140
0
0
TpHCM
bác không biết công việc chính của CSGT là đi canh và bắt người dân hả?
hôm trước chứng kiến 1 cảnh: có rất nhiều xe gắn máy dùng đèn đỏ lấn sang làn đường ngược chiều luôn, trong đó còn có xe dùng lên phần đường cho người đi bộ, xui cho Lan, chỉ có 1 anh bị dính thôi. nhìn vẻ mặt của anh CSGT đó như là có mối thù gì với người bị bắt vậy.
hôm trước đi Chầu Đốc mới tức, ngoài khu dân cư, bị dính 1 biển phụ cấm 40km/h, vị trí cấm bảng đó chí có mấy ông XXXX mới biết, bản được đặt ngay sau cua bên phải, lẻ ra muốn hạn chế tốc độ phì phải đặt bản trước cua thì người ta mới biết mà đi chậm...thế là bị dịnh, oan thằng bé.