Chủ đề tương tự
RE: Bằng lái xe VN sẽ "có giá" hơn!
và dễ bị mấy xxx làm luật hơn nếu các bác không cẩn thậnBằng "mắc" hơn chắc sẽ quý hơn?
RE: Bằng lái xe VN sẽ "có giá" hơn!
Xăng tăng, cái gì cũng tăng...hà cớ gì GPLX lại kg tăng...hí hí hí
Xăng tăng, cái gì cũng tăng...hà cớ gì GPLX lại kg tăng...hí hí hí
RE: Bằng lái xe VN sẽ "có giá" hơn!
Phàm cái gì cũng vậy, nóng quá thì phải tìm cách hạ nhiệt thôi không thì đứt bóng
Phàm cái gì cũng vậy, nóng quá thì phải tìm cách hạ nhiệt thôi không thì đứt bóng
RE: Bằng lái xe VN sẽ "có giá" hơn!
Nhưng với cái đà mà giá xăng cứ tiếp tục tăng thì mọi người thi nhau đi thi cho có bằng.Không kẻo vài bữa nữa lại tăng nữa thì tiếc lém!Vậy thì theo luật cung -cầu:cầu tăng --> giá giảm-->bằng lại mất giá trị.Không biết em phân tích thế có đúng không?
Kính các anh!
Nhưng với cái đà mà giá xăng cứ tiếp tục tăng thì mọi người thi nhau đi thi cho có bằng.Không kẻo vài bữa nữa lại tăng nữa thì tiếc lém!Vậy thì theo luật cung -cầu:cầu tăng --> giá giảm-->bằng lại mất giá trị.Không biết em phân tích thế có đúng không?
Kính các anh!
RE: Bằng lái xe VN sẽ "có giá" hơn!
Đây hình như chỉ có giá cứng, còn phải tính các khoản giá mềm nữa chứ các bác nhỉ?
Trung bình thì bằng B1 hiện nay có "giá trị" bao nhiêu VND các bác?
thi giấy phép lái xe hạng B1 từ 1.520.000 đồng tăng lên 2.275.000 đồng. Link
Đây hình như chỉ có giá cứng, còn phải tính các khoản giá mềm nữa chứ các bác nhỉ?
Trung bình thì bằng B1 hiện nay có "giá trị" bao nhiêu VND các bác?
RE: Bằng lái xe VN sẽ "có giá" hơn!
Anh kô biết vụ thi bằng lái. Nhưng mà theo luật cung cầu: cầu tăng --> giá tăng em à. Còn nếu cung tăng --> giá giảm.
Giá giảm thì số lượng cầu tăng, còn giá tăng thì số lượng cầu giảm.
Trích đoạn: OS Help Desk
Nhưng với cái đà mà giá xăng cứ tiếp tục tăng thì mọi người thi nhau đi thi cho có bằng.Không kẻo vài bữa nữa lại tăng nữa thì tiếc lém!Vậy thì theo luật cung -cầu:cầu tăng --> giá giảm-->bằng lại mất giá trị.Không biết em phân tích thế có đúng không?
Kính các anh!
Anh kô biết vụ thi bằng lái. Nhưng mà theo luật cung cầu: cầu tăng --> giá tăng em à. Còn nếu cung tăng --> giá giảm.
Giá giảm thì số lượng cầu tăng, còn giá tăng thì số lượng cầu giảm.