Không đủ chổ đâu Bác ơi, có khi nó cạ xuống mặt đường luôn đấy chứ, Bác đo cái lổ đó xem nhỏ hơn đường kính banh mà, thay vì như vậy Bác mua bộ báo lốp xe (phía bên Bác Gà Tre) đấy khoản tầm bốn triệu rồi lắp vào bốn bánh, sure với Bác an toàn trên mọi nẻo đường, xe nào của em cũng lắp bộ này vào đi du lịch gặp lốp yếu hơi do cán đinh là dư thời gian kiếm đâu đó chổ vá xe, cái sơ cua em chỉ dùng có mổi một lần do leo lề cấn cái nắp cống tét ngay một đường bánh bể ngay.
Fatboyhcm nói:Không đủ chổ đâu Bác ơi, có khi nó cạ xuống mặt đường luôn đấy chứ, Bác đo cái lổ đó xem nhỏ hơn đường kính banh mà, thay vì như vậy Bác mua bộ báo lốp xe (phía bên Bác Gà Tre) đấy khoản tầm bốn triệu rồi lắp vào bốn bánh, sure với Bác an toàn trên mọi nẻo đường, xe nào của em cũng lắp bộ này vào đi du lịch gặp lốp yếu hơi do cán đinh là dư thời gian kiếm đâu đó chổ vá xe, cái sơ cua em chỉ dùng có mổi một lần do leo lề cấn cái nắp cống tét ngay một đường bánh bể ngay.
Ụa, vậy khi xe bị thủng > tháo & thay lốp dự phòng xong > cái lốp thủng Bác không mang đi vá mà quăng ra đường àh, nếu mang theo thì bác để cái lốp đó ở chổ nào????? để chổ nào thì mua nguyên cái lốp + mâm mới như bốn cái lốp kia để vào chổ ấy.
- Bánh đúng size nhét dưới gầm nó thừa ra 1 chút đó bác ơi, bánh nó béo hơn mà, đi dễ cào đường lắm! bánh sơ cua tốc độ an toàn không quá 80km/h, trên đường cũng nhiều chỗ vá mà bác, xui lắm tấp vào hái hoa hay vào quán ăn mới găm đinh lủng thôi!
, sài bánh sơ cua tới chỗ vá... vá xong thay vào đi tiếp...
- Bác nên xem tham khảo trước lộ trình sẽ qua những đâu, nên dừng nghỉ chỗ nào, cung đường như thế nào... Bác lên hãng kiểm tra lại xe: hệ thống thắng, phuộc, loc gió, thay nhớt chạy cho bốc...xe e chạy khoảng 4 vạn nên e chỉ kiểm tra mấy cái đó lúc đi đường xa >1000km. Chuẩn bị sức khỏe, người mệt chứ 1500km thì xe nó sao mà mệt được bác...
- E là e dự rằng bác nên chuẩn bị thật nhiều bia ken, đồ nhắm và thật nhiều thật nhiều $$$$$ bác ợ...
... bác đừng lo lắng quá, bác sẽ có 1 chuyến đi chơi tết thật vui...
- Bác nên xem tham khảo trước lộ trình sẽ qua những đâu, nên dừng nghỉ chỗ nào, cung đường như thế nào... Bác lên hãng kiểm tra lại xe: hệ thống thắng, phuộc, loc gió, thay nhớt chạy cho bốc...xe e chạy khoảng 4 vạn nên e chỉ kiểm tra mấy cái đó lúc đi đường xa >1000km. Chuẩn bị sức khỏe, người mệt chứ 1500km thì xe nó sao mà mệt được bác...
- E là e dự rằng bác nên chuẩn bị thật nhiều bia ken, đồ nhắm và thật nhiều thật nhiều $$$$$ bác ợ...
Bác xiaoke không cần mua thêm làm gì, trừ khi bác chạy liên tỉnh liên tục. Em chạy 2,5 năm 30k Km chưa dùng bánh sơ-cua lần nào (bánh sơ cua chưa chạm đât )
Bác mua bánh cùng size em nghĩ nó dư xuống phía dưới khi lắp vào chỗ để bánh sơ cua đó bác.
Bác mua bánh cùng size em nghĩ nó dư xuống phía dưới khi lắp vào chỗ để bánh sơ cua đó bác.
Em nghĩ bác nên mua 1 cái bơm cầm tay theo xe, nếu xe bị xì lốp thì bác bơm lên đi tới chổ vá vẫn được, còn nếu bị rách vỏ thì chỉ còn cách sử dụng bánh secour thôi!
Vâng cái lốp bị xì kia chỉ có nước bỏ vào xe thôi, đã bảo là không vừa mà, mua làm gì mất công, còn không thì mua bộ 16" cho xe sử dụng bánh 17" cho rồinobita48 nói:Fatboyhcm nói:Không đủ chổ đâu Bác ơi, có khi nó cạ xuống mặt đường luôn đấy chứ, Bác đo cái lổ đó xem nhỏ hơn đường kính banh mà, thay vì như vậy Bác mua bộ báo lốp xe (phía bên Bác Gà Tre) đấy khoản tầm bốn triệu rồi lắp vào bốn bánh, sure với Bác an toàn trên mọi nẻo đường, xe nào của em cũng lắp bộ này vào đi du lịch gặp lốp yếu hơi do cán đinh là dư thời gian kiếm đâu đó chổ vá xe, cái sơ cua em chỉ dùng có mổi một lần do leo lề cấn cái nắp cống tét ngay một đường bánh bể ngay.
Ụa, vậy khi xe bị thủng > tháo & thay lốp dự phòng xong > cái lốp thủng Bác không mang đi vá mà quăng ra đường àh, nếu mang theo thì bác để cái lốp đó ở chổ nào????? để chổ nào thì mua nguyên cái lốp + mâm mới như bốn cái lốp kia để vào chổ ấy.
pyben nói:Bác xiaoka có thể dựng phía sau lưng ghế cuối rồi ràng lại bằng sợi dây theo xe. Chúc bác thượng lộ bình an và nhất là không xài tới bánh sơ cua )
Thank you anh em OSER nhiều