Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
minhloc nói:Chào các bác,
Các bác cho em hỏi Mờ tịt độ bánh mập, mâm to có hao xăng hơn nhiều ko? Bác nào có kinh nghiệm thực tế cho em biết với. Lý thuyết thì bánh mập sẽ có nhiều ma sát hơn có lẽ sẽ hao xăng hơn.
Many thanks in advance nhé!
vioswhite nói:minhloc nói:Chào các bác,
Các bác cho em hỏi Mờ tịt độ bánh mập, mâm to có hao xăng hơn nhiều ko? Bác nào có kinh nghiệm thực tế cho em biết với. Lý thuyết thì bánh mập sẽ có nhiều ma sát hơn có lẽ sẽ hao xăng hơn.
Many thanks in advance nhé!
bác cho e biết lý thuyết này ở đâu ạ ? trích dẫn ?
minhloc nói:vioswhite nói:minhloc nói:Chào các bác,
Các bác cho em hỏi Mờ tịt độ bánh mập, mâm to có hao xăng hơn nhiều ko? Bác nào có kinh nghiệm thực tế cho em biết với. Lý thuyết thì bánh mập sẽ có nhiều ma sát hơn có lẽ sẽ hao xăng hơn.
Many thanks in advance nhé!
bác cho e biết lý thuyết này ở đâu ạ ? trích dẫn ?
Lý thuyết là mặt tiếp xúc càng lớn thì ma sát càng nhiều. Công A sinh ra sẽ giảm. Học vật lý hồi lớp 7 đã có, lớp 10 có học lại. Lên đại học có học lại môn cơ học. Cái lý thuyết này ai cũng biết. Thế nên em mới thỉnh giáo các bác "có kinh nghiệm thực tế" là vậy đấy.
phitrau nói:Bánh xe giống đôi giày, dép chúng ta đi vậy to quá nhỏ quá đều không cân đối.
Bác hỏi vậy chứ cũng không có nhiều bánh béo cho matiz đâu vì mâm R12 mà. Lưu ý bác nhé: không thay đổi chu vi của bánh trước.
165 và R13 thôi bác à, R14 bác đi về miền Tây là bị tóm liền đó. 165 chạy cho nó đầm, đở bị chao xe khi tốc độ cao. Nhưng phải giử lại vỏ 155 để đi đăng kiểm, lúc trước em đổi luôn, đến lúc đăng kiểm phải đi mướn.me_xe_hoi nói:phitrau nói:Bánh xe giống đôi giày, dép chúng ta đi vậy to quá nhỏ quá đều không cân đối.
Bác hỏi vậy chứ cũng không có nhiều bánh béo cho matiz đâu vì mâm R12 mà. Lưu ý bác nhé: không thay đổi chu vi của bánh trước.
R13 chứ bác phitrau!
Em nghĩ lên lốp 165/55/R14 thì vẫn okie mà các bác!