Chủ đề tương tự
RE: Bánh phụ sau bị đảo
Thay 1 cái mâm (la-giăng) đi bác, em nghĩ là xe bác còn dùng mâm sắt rèn thì mới đảo nặng tới thế, mà nếu đúng vậy thì chi phí không bao nhiêu đâu bác ạ !
Thay 1 cái mâm (la-giăng) đi bác, em nghĩ là xe bác còn dùng mâm sắt rèn thì mới đảo nặng tới thế, mà nếu đúng vậy thì chi phí không bao nhiêu đâu bác ạ !
RE: Bánh phụ sau bị đảo
Ôi bác sĩ.~~~~~~. xe em lắp mâm từ lâu rồi mà... Mâm xe em độc nhất Hà Nội đấy ko có cái thứ 2 đâu...
Bây giờ làm thế nào? Có nên đưa ra hàng cho bọn nó cân chỉnh lại không? vì cách đây 1 tháng em cũng đã đi cân lại rồi [8D]
Ôi bác sĩ.~~~~~~. xe em lắp mâm từ lâu rồi mà... Mâm xe em độc nhất Hà Nội đấy ko có cái thứ 2 đâu...
Bây giờ làm thế nào? Có nên đưa ra hàng cho bọn nó cân chỉnh lại không? vì cách đây 1 tháng em cũng đã đi cân lại rồi [8D]
RE: Bánh phụ sau bị đảo
Vậy là xe bác có thể chỉ bị phù lốp thôi, chắc là bơm căng quá nên bị đấy !
Vậy là xe bác có thể chỉ bị phù lốp thôi, chắc là bơm căng quá nên bị đấy !
RE: Bánh phụ sau bị đảo
Nếu đúng vậy thì sao Nhà Sản xuất không ghi cao hơn 0.3 bar cho ta bơm nhỉ?
Đùa tí chứ chắc là mấy cái Gauge của các chú thợ do xài nhiều quá nên bị sai, phải cộng thêm sai số thôi bác ạ !
Nếu đúng vậy thì sao Nhà Sản xuất không ghi cao hơn 0.3 bar cho ta bơm nhỉ?
Đùa tí chứ chắc là mấy cái Gauge của các chú thợ do xài nhiều quá nên bị sai, phải cộng thêm sai số thôi bác ạ !