Chủ đề tương tự
RE: bánh sơcua cho Cap
Bánh sơ cua của Cáp nói riêng và các xe khác nói chung có tác dụng để bác có thể tự thay thế khi đi đường trường hoặc những nơi kô có dịch vụ sửa chữa. Bánh sơ cua được thiết kế nhỏ hơn cũng là 1 phần tiết kiệm diện tích và cả giá thành (vành sắt như bác nói). Về điều kiện kỹ thuật, các nhà thiết kế vẫn đảm bảo cho người sử dụng khi lắp bánh sơ cua có thể chạy tối đa với 80km/h. Đã gọi là bánh sơ cua nên cũng kô khuyến khích các bác dùng thường xuyên, cho nên nếu xe bác bị thủng lốp cần phải thay thế bánh sơ cua thì tốt nhất là bác nên tiến hành sửa bánh chính trong thời gian sớm nhất.Trích đoạn: vanhien
Các bác ơi, em lấy Cap hơn một tháng rồi, đã chạy được hơn 1500KM, nói chung là mọi thứ đều rất ổn. Cả vấn đề ăn xăng của em Cap cũng coi như OK với đường trường khoảng 10L/100KM. Nhưng vấn đề em đang băn khoăn là bánh sơcua của em nó lại là vàng sắt màu đen lại nhỏ hơn bốn bánh kia nũa chứ. Nếu như không may phải thay bánh sơcua vào thì nhìn em nó giống như gắn chân giả vậy. Nhìn tội nghiệp lắm. Y em là muôn đổi bánh sơcua đó giống bốn bánh còn lại. Để nhìn em nó đẹp hơn dù có bị thương củng như tiệm bề thay thế. Nhưng hỏi Sale của ĐĐT thì không có và phải chờ hỏi từ nhà máy lắng nhằng quá. nên em mạo muội hỏi ý kiến ae đang dùng Cap. Ko biết có chỗ nào bán Mâm đúc như của em Cap ko để em thay cái vành sắt kia. cám ơn các bác nhiều nha.
RE: bánh sơcua cho Cap
Bác mua X5 thì bánh sơ cua cũng không giống bánh bình thường đâu, mục đích của bánh sơ cua là để cho bác chạy từ chỗ bị sự cố đến trug tâm sửa chữa do vậy người ta cố tình thiết kế bánh sơ cua khác đi để đảm bảo rằnng bánh bị hỏng sẽ được sửa chữa trong thời gian sơm nhất.
1 điều nữa là độ mài mòn của bánh sơ cua không giống như bánh đang chạy do vậy nếu bác cứ để bánh sơ cua chạy thì sẽ không tốt cho điều kiện làm việc của xe, nhà sản xuất còn khuyến nghị là cứ sau 5000km thì các bác phải đổi bánh sau lên bánh trứoc, bánh trái sang bánh phải, mục đính chính cũng chỉ để độ mòn các lốp cân nhau.
Cá nhân em nghĩ bác không nên thay bộ lốp sơ cua vì người ta thiết kế như thế cũng có lý do của nó.
Bác mua X5 thì bánh sơ cua cũng không giống bánh bình thường đâu, mục đích của bánh sơ cua là để cho bác chạy từ chỗ bị sự cố đến trug tâm sửa chữa do vậy người ta cố tình thiết kế bánh sơ cua khác đi để đảm bảo rằnng bánh bị hỏng sẽ được sửa chữa trong thời gian sơm nhất.
1 điều nữa là độ mài mòn của bánh sơ cua không giống như bánh đang chạy do vậy nếu bác cứ để bánh sơ cua chạy thì sẽ không tốt cho điều kiện làm việc của xe, nhà sản xuất còn khuyến nghị là cứ sau 5000km thì các bác phải đổi bánh sau lên bánh trứoc, bánh trái sang bánh phải, mục đính chính cũng chỉ để độ mòn các lốp cân nhau.
Cá nhân em nghĩ bác không nên thay bộ lốp sơ cua vì người ta thiết kế như thế cũng có lý do của nó.
RE: bánh sơcua cho Cap
Bác ơi, theo em biết thì X5 2007 còn kô có cả lốp sơ cua nữa cơ ạ. Thành lốp đã được thiết kế đặc biệt để kể cả khi lốp hết hơi vẫn có thể chạy với tốc độ tối đa 80km/h cho đến địa điểm có thể sửa chữa được cơ bác ạ.Trích đoạn: minhpv
Bác mua X5 thì bánh sơ cua cũng không giống bánh bình thường đâu, mục đích của bánh sơ cua là để cho bác chạy từ chỗ bị sự cố đến trug tâm sửa chữa do vậy người ta cố tình thiết kế bánh sơ cua khác đi để đảm bảo rằnng bánh bị hỏng sẽ được sửa chữa trong thời gian sơm nhất.