Chào các Bác,,,,
Cho phép em đem kinh nghiệm của mình giải bài với các Bác về đem đồ F cắm cằm Maz
Chuyên là sau khi tìm hiểu và theo lời gt của AE em đem con M323 của em vào SGFord Bảo dưỡng
L1:ngòai chuyện giá cả không bít thế nào,lần này không có ji để bàn cả
-Nhớt máy :4l--------280.000
-lọc nhớt:1c----------97000
-Dầu lái:2l------------200.000
-Dầu thắng:1l-------140.000
-lọc xăng:1c---------350000
-cao su chân máy---1247000
-cao su chụp phuộc---500000
-vs đo gió họng gió:---200.000
-làm keo nắp xupap----140.000
công -----------------------380
total:3.534000______TYP cho thợ:500.000đ>>>>4000000
Xe em đang chạy ngon lành định tút lại cho chạy ngon hơn,chân cone hơi nặng nên em đề nghị thợ làm cho nhẹ thêm và thế là chuyện ngu của em bđ từ đây
L2:Thợ đề nghị em làm như thế này các Bác tvấn xem em có ngu không các Bác
-Thay Bố Ambaza:-----------------1,250,000
-Bạc đạn pite:----------------------800.000
-Bạc đạn BÁNH đà-------180.000
-nhớt hsố:--------------3l---216000
-vớt canh mâm ép Bánh đà:----200.000
chụp thuóc lái:------------------380.000
công:-----------------------------500.000------TYP:500,000----4000.000
TỔNG THIỆT HẠI :8TR
kết quả xe em mang về chạy được khoảng 2km chân cone tụt hẳn vào trong vô số không được,các Bác nghĩ MT chạy đường TP mà không có cone mà em bò từ NKKN về đến cao thắng,,,,,,,quần áo đều ước hết lun....
Ngày sau thợ báo hư típ heo con,heo cái,,,,,,,thế là phải thay tip hàng của FO ,thay xong từ Fo CT em chạy tói An Dương Vương tụt cone tip....trời ơi lúc này em muốn
hít bít...bye,,bye FORD CT