Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Không lẽ xưa nay động cơ xe F1 chạy không cần ECU...[:-]Như thông lệ, sau mỗi mùa giải FIA lại có những điều chỉnh trong quy chuẩn đối với chiếc xe F1. Năm nay, sự điều chỉnh đáng chú ý nhất là sự ra đời của thiết bị kiểm soát động cơ (ECU - engine control unit).
ECU đâu có kiểm soát lực phanh, thui tự nhủ ý tác giả là cái "engine breaking"...Trong đó đáng chú ý hơn cả là việc điều chỉnh hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống phanh.
ECU mới đâu có thần kỳ vậy...[8|]...vấn đề cũng từ cái engine breaking mà ra...khi phanh, trọng lượng xe dồn về trục trước và khi engine breaking không còn và tải trọng không dồn lên trục sau mới sinh ra hiện tượng locking...hệ thống phanh "mới" mà sinh ra cái thứ "chết tiệt" này thì gọi là cải lùi chứ nhể...Tương tự, nếu như trước đây việc “phanh gấp” rồi tăng tốc trở lại là không mấy khó khăn, thì giờ đây nếu tay đua nào làm điều đó rất có thể bánh sau của họ sẽ bị khóa cứng bởi hệ thống phanh mới.
Hệ thống traction control đâu mần ăn vậy ta...sao nghe cái này giống hệ thống Cân Bằng Điện Tử (ESP) của Mẹc quá...[:-]Trước đây, hệ thống kiểm soát lực kéo cho phép các tay đua có thể vô tư phóng hết số ở những đoạn cua không quá gấp. Trong trường hợp xe có nguy cơ bị văng do mất cân bằng, hệ thống này sẽ giúp xe cân bằng trở lại.
Trích đoạn: bman
bab ơi bài này do Tý dịch mà... chú kêu ka làm gì...
Trích đoạn: kebab
Tý nó rành "engine breaking" 6 câu đóa Bìu...lại nhầm à...
Trích đoạn: BMW-passion boy
Thế những thay đổi này sẽ ảnh hướng đến những tau đua nào nhất trong số 22 tay đua trên đường hả bác Bắp!
Kiểu chạy xe phóng nhanh phanh gấp của Hamilton có ổn không?
Trích đoạn: Assistant
cái ông Kebab này chuyên soi mói bới lông tìm vết. Ông giỏi thế sao ông không viết bài phục vụ bạn đọc đi..