Chủ đề tương tự
Em hóng các bang chủ tiền bối OS chỉ giáo jum em. Thêm hình hàng ho v2 em đây ạ, xin đa tạ
Hư hỏng thông thường dàn ron nắp supap chảy xuống hoặc do khi châm nhớt không cẩn thận chảy xuống .Vài trăm nghìn thay bộ ron nắp supap là ok thôi anh .Ron quy lát xì vậy sao chạyTình hình là xe em Kia morning 2009 bị xì nhớt nhẹ ướt lan ra xung quanh 4 cái bugi, xin hỏi mọi người nguyên nhân, cách khắc phục ạ, phí tổn khoảng bao nhiêu ạ. Em tham khảo diễn đàn nghe bảo bị hở phớt nắp quylap, không biết nghiêm trọng không, xin các bác chỉ giáo thêm.
Cám ơn bác PHONG NGUYEN hỗ trợ tư vấn . Vậy chính xác là do cái ron nắp supap, nói nôm na là nắp dàn cò đúng ko bác. Bác cho e gà m hỏi ngu thêm ti, e nghe tiếng máy nổ có kèm theo tiếng gõ nhẹ lạch cạch, chắc là do dàn cò bác nhỉ. Ca này có nặng ko hơ bác, cảm ơn bác nhiều, hóng bác...
Nhiều cái tạo tiếng kêu lạch cạch lắm bác .Cám ơn bác PHONG NGUYEN hỗ trợ tư vấn . Vậy chính xác là do cái ron nắp supap, nói nôm na là nắp dàn cò đúng ko bác. Bác cho e gà m hỏi ngu thêm ti, e nghe tiếng máy nổ có kèm theo tiếng gõ nhẹ lạch cạch, chắc là do dàn cò bác nhỉ. Ca này có nặng ko hơ bác, cảm ơn bác nhiều, hóng bác...
Đúng là cái Joint giửa nắp máy và máy cho nên bị nhớt chảy (culbuteur)
Tiếng lạch cạch tức là soupape (độ gỏ) do dàn cò gây ra,
Tùy loại xe
- Loại chỉnh tay(có thể là bằng vis hay những đồng tiền với độ dày mõng khác nhau)
- Loại chỉnh tự động (áp xuất dầu trong những cái cylindre dưới cái cò)
Tiếng lạch cạch tức là soupape (độ gỏ) do dàn cò gây ra,
Tùy loại xe
- Loại chỉnh tay(có thể là bằng vis hay những đồng tiền với độ dày mõng khác nhau)
- Loại chỉnh tự động (áp xuất dầu trong những cái cylindre dưới cái cò)