Chủ đề tương tự
LTK em nghe phàn nàn nhiều .
Em chưa làm chổ này . 1 số điểm khác thì em thấy làm chu đáo như Đông SG vì khg bao giờ em lên phòng cafe như bác mà đi theo xe luôn .
Thật ra bác có thể phản ánh ngay với cố vấn dịch vụ thì tốt hơn chứ khg nên mang cục tức về nhà . Có lần em tút lại 1 mảng ở Hiroshima , phải để xe lại 1 đêm . Trưa hôm sau vào nhận xe thì thấy chổ vệt sơn mới có 1 mảng đen phải ra nắng mới thấy được , thằng thợ cố cãi với em là khg việc gì . Em lặng lẽ vào phòng dịch vụ phản ánh , tay trưởng phòng DV xuống coi 1 hồi rồi quay lên sorry em . Lại mất thêm 1 ngày cho nó sơn lại nhưng cục tức được giải tỏa
Em chưa làm chổ này . 1 số điểm khác thì em thấy làm chu đáo như Đông SG vì khg bao giờ em lên phòng cafe như bác mà đi theo xe luôn .
Thật ra bác có thể phản ánh ngay với cố vấn dịch vụ thì tốt hơn chứ khg nên mang cục tức về nhà . Có lần em tút lại 1 mảng ở Hiroshima , phải để xe lại 1 đêm . Trưa hôm sau vào nhận xe thì thấy chổ vệt sơn mới có 1 mảng đen phải ra nắng mới thấy được , thằng thợ cố cãi với em là khg việc gì . Em lặng lẽ vào phòng dịch vụ phản ánh , tay trưởng phòng DV xuống coi 1 hồi rồi quay lên sorry em . Lại mất thêm 1 ngày cho nó sơn lại nhưng cục tức được giải tỏa
Em có nói chuyện với chú cố vấn đấy, nhưng chú cứ lơ lơ là là.
Còn xe đưa vô thì em cũng chẳng được theo coi nữa vì bị dồn vô khu cách ly như ở sân bay vậy đó
Sau 5000km, em sẽ quay lại kiểm tra xe và sẽ có nhiều chuyện hay để kể với các bác. Hầu như hàng tháng xe em đều phải đưa sang Ford nhờ kiểm tra dùm vì chạy nhiều. Đợi các chú Toyota ra tay chắc em không còn ngồi đây hầu chuyện các bác. Toyota chỉ có hình thức thôi. Tốt mã rã đám
Sau 5000km, em sẽ quay lại kiểm tra xe và sẽ có nhiều chuyện hay để kể với các bác. Hầu như hàng tháng xe em đều phải đưa sang Ford nhờ kiểm tra dùm vì chạy nhiều. Đợi các chú Toyota ra tay chắc em không còn ngồi đây hầu chuyện các bác. Toyota chỉ có hình thức thôi. Tốt mã rã đám
Trước đây, theo quy trình bảo dưỡng thì có gắn tờ giấy trên kính chiếu hậu, xong công đoạn nào thì xé công đoạn đó. Nay thì không, tờ giấy hôm qua em bảo dưỡng vẫn còn trên xe, em cất đi để bảo dưỡng lần sau phản ánh tình trạng này cho Mr Tâm - Phó GD Dịch vụ và thậm chí cả tấm giấy lót chân vẫn còn trên xe.
Hồi trước lúc còn em Camry, mình toàn bảo dưỡng ở Toy Lý Thường Kiệt, thấy làm cũng tốt lắm mà. Có điều là mình không bao giờ ngồi uống cafe mà luôn đứng xem thợ làm. Chắc có lẽ vì thế nên thợ làm rất kỹ và mình luôn hài lòng.
Vừa rồi bảo dưỡng em ESC bên Ford CT, chất lượng còn tệ hơn nhiều bác ơi. Thợ dùng đuôi chìa khoá để mở các nắp bình ắcqui, hỏi tại sao không dùng tua vít thì nói em không có loại to để mở
, bảo dưỡng 5000km chỉ thay nhớt và châm nước bình, chấm hết. Không hề kiểm tra đèn, còi, thắng, bánh xe ..... mà những cái này là cơ bản - mình thấy Toy hay Mit đều làm trong mọi lần bảo dưỡng cả. Chỉ mất thêm vài phút nhưng làm cho KH yên tâm hơn.
Vừa rồi bảo dưỡng em ESC bên Ford CT, chất lượng còn tệ hơn nhiều bác ơi. Thợ dùng đuôi chìa khoá để mở các nắp bình ắcqui, hỏi tại sao không dùng tua vít thì nói em không có loại to để mở